Tuyệt chiêu giúp bạn có hàm răng trắng sáng nhanh chóng

Baking soda (thuốc muối) và nước cốt chanh

Baking soda và chanh đều là những nguyên liệu vô cùng quen thuộc trong nhà bếp của bạn. Cả hai nguyên liệu này đều chứa chất axit cao, giúp loại bỏ các vết xỉn màu trên bề mặt răng và làm giảm nồng độ axit trong miệng.

Bạn chỉ cần trộn 1 thìa baking soda và 1 thìa canh nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp dạng kem. Sau đó, súc miệng sạch với nước và dùng khăn giấy thấm khô hàm răng. Cho hỗn hợp vừa rồi lên bàn chải và chà xát nhẹ nhàng lên răng.

Tuyệt chiêu giúp bạn có hàm răng trắng sáng nhanh chóng

Cuối cùng, chị em hãy chờ trong 1 phút và súc miệng để loại bỏ sạch hỗn hợp ra khỏi răng. Lưu ý, đừng để hỗn hợp trên răng quá lâu vì sẽ gây hỏng men răng.

Làm trắng răng bằng vỏ chuối

Vỏ chuối chứa những chất hòa tan mảng bám răng và giúp duy trì màu sắc hoàn hảo của răng. Bạn chà mặt trong của vỏ chuối vào răng từ hai bên và chờ kết quả trong 5-7 phút. Sau đó, đánh răng và súc miệng. Lặp lại thường xuyên nếu bạn thấy kết quả hiệu nghiệm.

Vỏ cam

Trong vỏ cam chứa chất tẩy trắng tự nhiên giúp loại bỏ mảng bám gây ố vàng trên răng. Vitamin C ở vỏ cam có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn tấn công, giúp răng trắng khỏe và đều màu hơn.

Cách thực hiện như sau, bạn hãy trực tiếp chà xát vỏ cam lên bề mặt răng khoảng 5 phút. Kiên trì làm hàng ngày, răng bạn sẽ trắng sáng lên trông thấy.

Lô hội

Để có hàm răng trắng sáng như các ngôi sao Hollywood, bạn có thể dùng nước ép lô hội tươi hoặc mua một số gel tự nhiên được làm từ cây này. Chà một ít vào răng của bạn, xoa bóp với một bàn chải đánh răng và rửa thật kỹ. Bạn có thể làm điều này sau mỗi lần đánh răng và sau một vài tuần nụ cười của bạn sẽ trắng sáng và lấp lánh.

Tự làm kem đánh răng

Bạn có thể trộn 1 muỗng cà phê bột nghệ với cùng một lượng dầu dừa sạch và 2-3 giọt tinh dầu bạc hà. Sử dụng hỗn hợp này như một loại kem đánh răng hàng ngày, nó sẽ chăm sóc men răng của bạn, làm trắng răng và làm hơi thở của bạn thơm tho hơn.