Mẹo nguỵ trang giúp tóc mỏng trở nên dày hơn cực hay

Mẹo “nguỵ trang” giúp tóc mỏng trở nên dày hơn cực hay: Tóc mỏng, nỗi niềm mà không phải nàng nào cũng thấu hiểu mỗi làm điệu cho mái tóc của mình. Sở hữu một mái tóc mỏng dính đến việc buộc tóc đơn giản thôi cũng khiến bạn lộ rõ sự thưa thớt của mái tóc huống chi là tạo kiểu cầu kỳ. Nhưng vấn đề là chỉ có chăm chút cho mái tóc hay tạo kiểu buộc búi thì mới khắc phục, che giấu được sự mỏng manh của nó. Nếu bạn sở hữu một mái tóc không dày, không bồng bềnh hãy thử thực hiện theo những cách thức dưới đây, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên về mái tóc của mình đó.

1. Tóc buộc gập thay vì buộc đuôi ngựa thông thường

Tóc buộc gập là một sự nâng cấp đầy ngẫu hứng từ kiểu tóc buộc đuôi ngựa thấp. Kiểu tóc này không quá phức tạp hay trông gò bó, nó sẽ rất hợp khi bạn mặc một chiếc váy hở lưng hay hai dây mỏng mát. Quan trọng là so với kiểu tóc buộc đơn thuần, tóc buộc gập bao giờ cũng tạo hiệu ứng dày và cá tính hơn cho bạn. Cách thực hiện rất đơn giản, giống như cách buộc tóc đuôi ngựa thông thường nhưng bạn sẽ không kéo hết tóc ra. Bạn lấy một phần tóc nhỏ quấn quanh chun buộc tóc và cố định nó bằng kẹp tăm là bạn đã có kiểu tóc như ý muốn.
Mẹo nguỵ trang giúp tóc mỏng trở nên dày hơn cực hay

2. Dùng ngón tay tạo độ bồng thay vì dùng lược khi sấy tóc

Thật phức tạp khi cả tay và mắt của bạn buộc phải tập trung vào gương liên tục khi đang sấy tóc với lược, nếu không mái tóc của bạn sẽ không tạo thành lọn đồng đều như ý muốn. Tuy nhiên, có một giải pháp dễ dàng và tuyệt vời hơn dành cho bạn. Sấy tóc không dùng lược sẽ đem đến cho mái tóc vẻ ngoài tự nhiên và có chiều sâu hơn. Bí kíp nho nhỏ là bạn hãy xịt kem làm phồng chân tóc trước khi sấy, bạn sẽ ngạc nhiên với chính mái tóc của mình.

3. Búi tóc tết thay vì chỉ buộc cao

Tóc buộc cao là kiểu tóc được nhiều chị em ưa chuộng vì nó rất tiện lợi cho những buổi sáng vô cùng bận rộn, nhưng bạn đã bao giờ thử làm mới mình với kiểu tóc búi tết chưa? Chỉ cần một chút keo xịt tạo độ phồng cho tóc, bạn túm tóc lên rồi buộc cao như bình thường. Tiếp theo, bạn tết tóc lại và cố định đuôi tóc bằng dây chun. Nới lỏng phần tóc tết và quấn lại thành búi rồi gim lại bằng cặp tăm là bạn đã sở hữu kiểu tóc đẹp đầy trẻ trung, năng động mà không kém phần nữ tính.

4. Thêm phụ kiện cho mái tóc

Một chiếc cặp tóc to bản không chỉ làm bạn trông duyên dáng hơn, mà còn thêm điểm nhấn hỗ trợ giúp mái tóc như thể dày dặn hơn nữa đấy. Bạn chỉ cần gài nó lên tóc, vừa giúp bạn tiết kiệm được thời gian vừa khiến mái tóc của bạn thêm phần mềm mại, nhẹ nhàng và trông rất quyến rũ, nổi bật.

5. Dùng ruy băng đen thay vì chun buộc đơn thuần

Mọi chiếc ruy băng đen sẽ là điểm nhấn cho mọi kiểu tóc buộc của bạn. Để giữ cho mái tóc được phồng và trông có sức sống hơn, bạn đừng quên dùng xịt tóc và bôi serum dưỡng.

Da ngăm đen nhuộm tóc màu gì đẹp?

Nếu bạn sở hữu làn da hơi ngăm đen mà lại nhuộm lần đầu thì tốt nhất nên chọn những gam màu trung tính như nâu hạt dẻ. Đây là màu nhuộm không quá chói như màu vàng hay đỏ, lại có thể phù hợp với nhiều nước da khác nhau nên bạn yên tâm cho dù sở hữu làn da kém sáng thì nâu hạt dẻ cũng mang đến một vẻ tươi tắn và bừng sáng hơn cho làn da và khuôn mặt của bạn. Đây cũng là màu nhuộm được các ngôi sao Hàn Quốc vô cùng yêu thích bởi vẻ đẹp nền nã, dịu dàng, tôn vinh nét đẹp Á đông.Bạn lưu ý nên tuyệt đối tránh những màu nhuộm chói sáng như bạch kim, vàng hay đỏ. Những màu sắc nổi bật này một phần sẽ khiến làn da của bạn trông như xỉn hơn và không tôn sáng như gam màu nâu trầm. Tuy nhiên, nếu bạn là người yêu thích sự năng động thì cũng có thể thử sức với gam màu ánh đỏ, màu sắc này không quá chói lại vô cùng sành điệu, đặc biệt là không khiến làn da ngăm đen của bạn bị xỉn đi. Và tất nhiên khi nhuộm tóc gam màu nổi bật này, bạn nên có sự kết hợp với trang phục và màu son hợp lý sao cho tạo nên sự nổi bật mà không bị quá “phô”.Trên đây là một số mẹo giúp mái tóc mỏng trở nên dày hơn mà các nàng không thê bỏ qua, giúp khắc phục nhược điểm mái tóc một cách hoàn hảo nhất, tự tin thể hiện cá tính riêng. Chúc các nàng luôn xinh đẹp cuốn hút và hãy luôn đồng hành cùng xoso86.net/blog để cập nhật thêm nhiều xu hướng mới cho bản thân nhé.Làm Đẹp - Tags: tóc đẹp