12 gợi ý makeup đơn giản mà xinh tuyệt, diện đi party đón năm mới là chuẩn không cần chỉnh

Nếu bạn mê phong cách Hàn Quốc

12 gợi ý makeup đơn giản mà xinh tuyệt, diện đi party đón năm mới là chuẩn không cần chỉnh

Đối với những cô nàng thích cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên chuẩn Hàn, combo da căng bóng + son môi màu trái cây ngọt ngào luôn là lựa chọn chuẩn không cần chỉnh. Tuy nhiên, đơn giản nhưng không có nghĩa là qua loa, bạn đừng bỏ qua bước kẻ eyeliner tàng hình và uốn mi thật cong. Ngoài ra, hãy diện thêm một đôi khuyên tai thật nổi bật, khuôn mặt sẽ toả sáng hơn hẳn đấy.


Muốn diện mạo của mình long lanh hơn, ra chất lễ hội hơn, bạn hãy kẻ eyeliner thật dài và tán chút nhũ mắt màu bạc cho cả mí mắt lẫn viền mi dưới.


Gợi ý makeup nhẹ nhàng đúng chuẩn Hàn Quốc nhưng vẫn đảm bảo nổi bật chính là chọn màu son đỏ rượu cho đôi môi và giữ cho đôi mắt thật đơn giản. Màu son đỏ rượu sang trọng, ấm áp đánh theo kiểu trau chuốt hay đánh lòng môi đều rất đẹp và tôn da. Với đôi mắt, bạn chỉ cần kẻ eyeliner thật mảnh và chuốt thêm mascara nếu muốn. Ngoài ra, cũng đừng quên tán chút phấn má để tạo sự hài hoà cho tổng thể khuôn mặt.


Cầu kỳ hơn một chút, bạn có thể trang điểm thêm cho mắt với màu trùng màu son, như gợi ý trong hình là phấn mắt hồng nâu + son đỏ berry. Ngay cả cô nàng có ít kinh nghiệm tô vẽ cũng có thể dễ dàng áp dụng kiểu trang điểm này, cũng không tốn nhiều thời gian mà kết quả cực kỳ long lanh.

Nếu bạn là fan của son đỏ

Son đỏ luôn là lựa chọn số một cho mùa lễ hội và bất cứ ai trông cũng sẽ lộng lẫy hơn khi diện màu son này. Công thức cổ điển “bất bại” chính là môi đỏ lì + mắt tán phấn nâu nhẹ nhàng + mi cong vút. Để khuôn mặt trở nên sắc sảo hơn, bạn có thể đánh khối nhẹ và highlight cho gò má.


Nếu thích sự phá cách, bạn hãy thay đổi eyeliner đen cổ điển bằng eyeliner màu rực rỡ như xanh cobalt chẳng hạn. Đường kẻ mắt màu xanh kết hợp với làn môi đỏ lì đảm bảo sẽ gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ.


Màu son đỏ sắc sảo cũng có thể trở nên dễ thương, trẻ trung khi bạn làm mờ viền môi và đánh mắt nhẹ nhàng với gam màu be pha chút nhũ nhẹ như thế này.

Nếu bạn muốn mình thật sexy

Nhắc đến phong cách trang điểm sexy, thứ đầu tiên được gọi tên chính là mắt khói. Lần này, thay vì kết hợp mắt khói với son nude lì, bạn hãy chuyển sang son bóng, đảm bảo sexy và mới lạ hơn nhiều.


Năm qua, kiểu trang điểm ướt át với mắt bóng, môi bóng chính là một trong những hot trend được nhiều tín đồ làm đẹp mê mẩn. Đây là gợi ý tuyệt vời nếu muốn thử nghiệm thứ gì đó thật khác biệt cho bữa tiệc cuối năm. Trong trường hợp bạn chưa biết dùng thứ gì để tạo hiệu ứng bóng mướt cho mí mắt thì câu trả lời chính là son bóng không màu hoặc sáp Vaseline.


Không cần tô vẽ quá cầu kỳ, bạn có thể hô biến cho đôi mắt trở nên sexy hơn bội phần với cách kẻ eyeliner “nửa vời” như thế này và gắn thêm mi giả. Để tạo sự cân bằng, hãy chọn màu son thật rực rỡ.

Nếu bạn không ngại “lồng lộn”


Dịp lễ hội là cái cớ hoàn hảo để các cô nàng thử nghiệm hàng loạt kiểu trang điểm lồng lộn mà điển hình là gắn hạt đá lên mặt. Tuỳ thuộc vào sở thích mà bạn có thể dùng đá màu hoặc đá trắng nhưng cách gắn dễ mà đẹp nhất chính là lấy đôi mắt làm trọng tâm.


Ngoài hạt đá, hạt nhũ cũng là phương án hay vì chúng dễ bám dính trên da hơn đi kèm với khả năng phản chiếu vô cùng lung linh. Bạn có thể dặm nhũ lên mí mắt, khoé mắt hoặc dặm lên gò má để tạo hiệu ứng highlight sao băng tuyệt đẹp như thế này.

Tổng hợp