10 cây son dưỡng giá ‘hạt dẻ’ cho làn môi căng đầy, ẩm mướt bất chấp tiết trời ngày càng hanh hao

Thời tiết ngày càng hanh khô cộng thêm việc phải ngồi trong văn phòng điều hòa cả ngày khiến làn môi của các chị em dễ bong tróc, nứt nẻ và trông vô cùng thiếu sức sống. Những lúc như thế, một cây son dưỡng sẽ là cứu cánh hoàn hảo cho các chị em, giúp lấy lại độ căng mọng, ẩm mướt vốn có của làn môi. Và dưới đây là 10 thỏi son dưỡng nổi tiếng với khả năng “bơm” môi căng đầy bất chấp tiết trời khô hanh lại có giá rất “hạt dẻ” mà các chị em không thể bỏ qua.

1. Caudalie Lip Conditioner (Khoảng 120.000 VNĐ)

10 cây son dưỡng giá ‘hạt dẻ’ cho làn môi căng đầy, ẩm mướt bất chấp tiết trời ngày càng hanh hao

Dòng son này nổi bật với thành phần chứa đến 99.5% chiết xuất thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính. Son dạng sáp, có hương thơm dịu dàng, mỏng nhẹ khi thoa lên môi và có chất lượng được đánh giá là chẳng hề thua kém các sản phẩm đắt tiền.

2. EOS Lip Balm (Khoảng 90.000 VNĐ)

Hũ son quả trứng này đã trở nên quá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp. Nhờ vào thành phần 100% chiết xuất thiên nhiên vô cùng lành tính, làm dịu ngay tức thì làn môi bong tróc, nứt nẻ và duy trì độ ẩm mướt nhiều giờ mà đến nay, hũ son có thiết kế dễ thương này vẫn được lòng rất nhiều chị em.

3. Bioderma Atoderm Lèvres (Khoảng 95.000 VNĐ)

Cây son dưỡng không màu của Bioderma rất giàu thành phần tự nhiên, đặc biệt là bơ hạt mỡ giúp “hồi sinh” làn môi bong tróc, nứt nẻ của các nàng ngay khi thoa. Chất son mỏng nhẹ, không hề gây cảm giác nặng nề cho môi và giúp dưỡng ẩm trong nhiều giờ.

4. Vaseline Lip Therapy (Khoảng 60.000 VNĐ)

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu danh sách các sản phẩm son dưỡng đáng mua nhất không có sự hiện diện của dòng son Vaseline Lip Therapy trứ danh. Chỉ cần thoa một lớp son mỏng nhẹ, làn môi của các nàng đã ngay lập tức trở nên mềm mại, ẩm mượt. Ngoài hũ son không màu, không mùi, các nàng còn có thể lựa chọn hũ son hương cacao ngọt ngào hay dâu tây cho màu môi ánh hồng nhẹ nhàng.

5. Innisfree Glow Tint Lip Balm (Khoảng 150.000 VNĐ)

Vào những ngày không thích tô son mà vẫn muốn gương mặt tươi tắn, tràn đầy sức sống thì các nàng hãy thử dùng thỏi son dưỡng có màu của Innisfree xem. Không chỉ lên màu nhẹ nhàng, trong veo, dòng son này còn chứa chiết xuất tinh dầu tầm xuân, collagen, các axit béo giúp chăm sóc làn môi ẩm mượt, căng mọng trong nhiều giờ.

6. Palmer’s Cocoa Butter Lip Balm SPF 15 (Khoảng 60.000 VNĐ)

Thỏi son dưỡng này chứa rất nhiều thành phần ưu việt, chẳng hạn như dầu cacao chống oxy hóa và giúp máu lưu thông để môi thêm hồng hào dù phải đánh son hằng ngày; cùng với đó là vitamin E giúp cải thiện cấu trúc cho môi thêm mềm mại, căng mọng.

7. Shiseido Water in Lip (Khoảng 120.000 VNĐ)

Thỏi son này khi thoa lên môi sẽ tạo 1 lớp màng bảo vệ để môi không bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời với chỉ số SPF 18. Ngoài ra, thỏi son này còn giúp chăm sóc môi hoàn hảo; chỉ cần sử dụng chăm chỉ là các nàng sẽ có ngay làn môi mềm mại, sáng hồng và căng mọng.

8. Maybelline Baby Lip (Khoảng 85.000 VNĐ)

Dòng son với thiết kế xinh xắn, bắt mắt của Maybelline chắc hẳn không còn xa lại với các chị em. Chứa vitamin E và dầu Jojoba, thỏi son này có thể duy trì làn môi căng mọng đến 6 tiếng. Ngoài ra, dòng son còn có phiên bản không màu lẫn có màu để các nàng thỏa thích lựa chọn.

9. Nivea Fruity Shine (Khoảng 60.000 VNĐ)

Giá “hạt dẻ”, dưỡng môi mềm mại và căng mọng trong nhiều giờ lại có nhiều lựa chọn mùi hương ngọt ngào từ dâu tây, đào cho đến dưa hấu, lựu đỏ… chẳng trách son của Nivea đến giờ vẫn duy trì sức hút khó cưỡng và được lòng rất nhiều chị em.

10. Jack Black Intense Therapy Lip Balm SPF 25 (Khoảng 171.000 VNĐ)

Cây son dưỡng bán chạy nhất trên Sephora này chính là cứu cánh kỳ diệu cho làn môi bị kích ứng và nứt nẻ. Không những vậy, sản phẩm còn chứa tinh chất bưởi đắng, gừng, bơ hạt mỡ và chất chống oxy hóa giúp cân bằng, làm mềm và bảo vệ môi hiệu quả dưới ánh nắng với chỉ số SPF 25.