Chuyên Mục Bói: Cung Hoàng Đạo Nào Quyền Lực Nhất?

Theo chiêm tinh học, có một số cung hoàng đạo nhất định mang nét tính cách và cá tính mạnh mẽ, thu hút hơn so với những cung hoàng đạo khác. Hãy cùng Sheis khám phá top 5 cung hoàng đạo có quyền lực và tố chất lãnh đạo thiên bẩm nhé!KIM NGƯUKim Ngưu là một trong những cung hoàng đạo quyền lực vượt xa các cung còn lại. Mọi điểm mạnh của Kim Ngưu (kiên nhẫn, thực tế, đáng tin, tận tâm và trách nhiệm) khiến họ trở thành hình mẫu quyền lực lý tưởng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Do đó, dù là ở môi trường làm việc chuyên nghiệp, hoạt động xã hội hay vận động thể chất, thì Kim Ngưu chắc chắn là nhân vật quyền lực nhất trong đó.
Chuyên Mục Bói: Cung Hoàng Đạo Nào Quyền Lực Nhất?
nguồn hình: Colorful SpaceSƯ TỬSư Tử có xu hướng chi phối và rất khó để cưỡng lại sự chi phối của họ, điều này khiến họ trở thành cung hoàng đạo quyền lực điển hình (đặc biệt trong hoạt động xã hội). Đôi lúc, Sư Tử hơi tự mãn một chút, song họ có quyền làm vậy khi tạo được sức ảnh hưởng mạnh đến những người xung quanh và là người lãnh đạo bẩm sinh.
nguồn hình: Colorful SpaceBỌ CẠPNăng lực lãnh đạo xuất sắc và đầy nhiệt huyết khiến Bọ Cạp trở thành một cung hoàng đạo đầy quyền lực. Sự tự tin cùng khả năng cuốn hút tự nhiên là những ưu điểm lý tưởng của một nhà lãnh đạo Bọ Cạp, điều này giúp họ có cơ hội đạt được quyền lực cùng sự thăng tiến trong công việc (đặc biệt ở các ngành nghề kinh doanh, thương mại). Dũng cảm và cứng cỏi, không dễ bị tổn thương, Bo Cạp luôn đối đầu với các thử thách khó nhằn cũng như xoay xở tài tình để giải quyết được chúng.
nguồn hình: Colorful SpaceNHÂN MÃNhân Mã là những người có thiên hướng lạc quan, lý tưởng và rất nhiệt tình. Tất cả những điều tuyệt vời này đem đến cho họ khả năng tạo ra các ảnh hưởng về mặt tinh thần. Hơn thế nữa, họ cũng rất kiên định với mục tiêu của bản thân, quyết tâm đạt được những gì đã đề ra bất kể có gặp khó khăn ra sao đi nữa (một dấu hiệu của quyền lực và sức mạnh tinh thần).
nguồn hình: Colorful SpaceMA KẾTTrong số các cung hoàng đạo thì Ma Kết là cung hoàng đạo có khả năng tự kiềm chế tuyệt vời nhất, đó là loại quyền lực rất đáng nể, giúp họ gia nhập top những cung hoàng đạo có khả năng lãnh đạo thần sầu. Ngoài ra, Ma Kết còn đứng đầu bảng về mặt thể chất và thường bỏ rất xa các cung khác. Khỏe mạnh, kiềm chế tốt và nhiệt tình, bạn sẽ không thể trông chờ được một người lãnh đạo nào tốt hơn Ma Kết nữa đâu.
nguồn hình: Colorful SpaceGreenNguồn: yourtango.comẢnh: Colorful Space
Nguồn : sheis.vn