CL khoe ảnh selfie mới: Nhiều lời khen đã thon gọn nhưng cũng chẳng ít ý kiến vin vào chi tiết này để chê bai

Kể từ khi 2NE1 tan rã, cô nàng trưởng nhóm CL bỗng trở thành nguồn cơn của những thị phi rất ư “trời ơi đất hỡi”. Chẳng hạn như mới hồi đầu tháng 8 cô nàng này trở thành đề tài chế giễu của netizen toàn cầu vì tăng cân mất kiểm soát và cho đến tận bây giờ, lời giễu cợt vẫn chưa thể chấm dứt.

Khoe ảnh selfie mới nhất trên Instagram, CL được trang Nate cho rằng là đã giảm cân thành công. Thế nhưng chẳng mấy netizen nào chú ý đến chuyện đó vì họ còn đang mải bình luận về… bộ móng của cô nàng.


CL khoe ảnh selfie mới: Nhiều lời khen đã thon gọn nhưng cũng chẳng ít ý kiến vin vào chi tiết này để chê bai

CL gần như bị netizen liên tục công kích và “soi mói” khuyết điểm. Trong hình này, thì bộ móng tay của nữ rapper trở thành đề tài bàn tán.


Nhiều người còn cười cợt chế giễu: “Nhìn bộ móng là đã thấy thảm rồi”, “Tay cô ấy khiến tôi nhớ ngay đến mấy cái móng gà dài ngoằng”, “Xin chào, đây là Woverine đó hả?”…


Kỳ thực chuyện CL để móng tay dài nhọn hoắt, sơn màu rực rỡ không có gì lạ bởi cô vốn theo đuổi hình tượng của các nghệ sĩ US-UK.


Nếu để nhận định về trào lưu móng tay dài – hay còn được một số kênh truyền thông đặt tên là “móng tay quỷ” thì phải kể ngay đến Rihanna.







Nữ ca sỹ da màu là một trong những siêu sao tiên phong trong công cuộc lăng xê những bộ móng tay dài và sắc lẹm trong gần 1 thập kỷ đổ lại đây. Không chỉ dài, bộ móng của cô còn được kết hợp cùng những chiếc nhẫn to bản quyền quý cao sang. Đến cả NTK Tom Ford cũng hết lời ca ngợi phong cách này của Rihanna là quá “chơi bời” – theo nghĩa tích cực.







Kiểu móng này rất ưa chuộng bởi các nữ ca sỹ da màu, đặc biệt giới rapper. Nổi tiếng chưa lâu nhưng Cardi B đã ghi dấu ấn với công chúng bởi những bộ móng nhọt hoắt sặc sỡ và đính đá cầu kỳ.



“Kẻ thù” của Cardi B – Nicki Minaj cũng chẳng nằm ngoài xu hướng. Không chỉ tạo liên tưởng đến hình ảnh cao sang của bậc thượng lưu giới Á Đông thời xưa, bộ móng dài nhọn hoắt còn tạo nên ấn tượng về một tính cách “bitchy” thú vị.


Tất nhiên là để nuôi được một bộ móng như thế này chẳng dễ dàng gì, trừ phi bạn lúc nào cũng rảnh tay và có người nâng khăn sửa túi 24/7 như Kylie Jenner.


Hơn nữa, dễ nhận thấy là phong cách này hợp với nghệ sĩ US-UK hơn là phái đẹp Á Đông hiện đại vốn ưa chuộng chuẩn mực nữ tính gọn gàng.