Nổi bần bật tại Tuần lễ thời trang New York 2018, đây là bí kíp trang điểm của Lisa (BLACKPINK)

Được biết đến như một thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám xứ kim chi – BLACKPINK, Lisa là thành viên ngoại quốc đầu tiên của công ty YG Entertaiment. Với nhan sắc thuyết phục mọi ánh nhìn từ những ngày đầu debut, thành viên đến từ Thái Lan này còn được góp mặt trong bảng xếp hạng Gương mặt đẹp nhất thế giới trong ngành giải trí năm 2016, 2017 và 2018. Đủ để thấy đâu là nguyên nhân khiến cô ca sĩ sinh năm 97 này lại nổi bật và được người hâm mộ đặc biệt yêu mến, thậm chí là phấn khích ở bất kì nơi đâu có sự xuất hiện của Lisa.


Nổi bần bật tại Tuần lễ thời trang New York 2018, đây là bí kíp trang điểm của Lisa (BLACKPINK)


Cá tính mạnh mẽ cùng hàng loạt những khoảnh khắc khoe sắc “đốn tim” tại các sự kiện càng khiến công chúng tò mò về bí kíp trang điểm, làm đẹp của em út nhóm BLACKPINK này. Sau tất cả, cuối cùng Lisa cũng chịu tiết lộ layout trang điểm giúp cô tỏa sáng, lung linh mỗi khi xuất hiện trong mọi trường hợp. Hẳn đây sẽ là một tips vô cùng thú vị khiến hội chị em, nhất là fan cô nàng này “bấn loạn”.




Bước 1: Lisa sẽ chọn tông màu cho chân mày cực cá tính của mình và phù hợp với màu tóc. Cô chọn gam màu nâu nhạt ở phần đầu và cam cho phía đuôi.




Bước 2: Bầu mắt Lisa sẽ chọn gam màu hồng trầm để phủ nền chính và nhấn tạo chiều sâu cho đôi mắt. Bên cạnh đó, cũng tận dụng gam màu này để điểm to cho phần mí dưới, gần đuôi mắt.



Bước 3: Tiếp theo là vẽ đường mắt với sáp đen, Lisa sẽ chọn cây cọ dẹp, mảnh để có những đường vẽ sắc sảo cho từ đầu đến đuôi mắt, đặc biệt là nhấn phần cuối hơi cong và “bén”, tạo một đôi mắt cá tính và gợi cảm.




Bước 4: Tiếp đến là điểm chút phấn cho phần đuôi mắt thêm hoàn hảo, Lisa pha trộn gam màu nude với nâu đậm để có gam màu trung tính cho cả phần viền mí trên.




Bước 5: Tiếp đến là phân chỉn chu mí dưới, Lisa chọn nhấn phần đầu mắt với phấn nhũ vàng chanh, tiếp đó là dùng chì nâu vẽ thêm đường mí dưới để tạo độ nổi bật và rõ nét cho tổng thể đôi mắt.



Bước 7: Một công đoạn không thể bỏ qua chính là đánh khối, với làn da sáng các bạn không nên dùng phấn khối quá đậm màu, ở đây Lisa sẽ chọn tông nâu nhạt, đậm hơn nền da 1 bậc.



Cuối cùng để hoàn thiện layout trang điểm này, Lisa sẽ chọn gam màu cam đào cho đôi môi của mình, cho gương mặt thêm tươi tắn và trong trẻo.

Ảnh: Tổng hợp