Review sữa rửa mặt Nivea có tốt không?

Nivea là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhờ các sản phẩm chăm sóc da mặt đa dạng, đặc biệt là dòng sữa rửa mặt chuyên biệt dành cho từng loại da. Để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp thì việc tìm hiểu về công dụng, bảng thành phần và ưu nhược điểm của từng loại là rất quan trọng. Vì vậy, hãy cùng Shopee Blog review sữa rửa mặt Nivea để mua được sản phẩm hiệu quả trên làn da của bạn nhé!

Tổng quan thương hiệu Nivea

Với hơn 130 năm hình thành và phát triển, Nivea đã được công nhận là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da mặt. Là thương hiệu lâu đời đến từ Đức và được người dùng ưa chuộng nhờ các dòng sản phẩm chăm sóc da và dưỡng thể ưu việt.

Nivea đặc biệt tập trung vào việc nghiên cứu sản phẩm dành cho các loại da khác nhau và từng nhu cầu chăm sóc riêng dựa theo văn hoá, giới tính và độ tuổi. Nhờ đó, mỗi sản phẩm của hãng đều có thể đáp ứng được mong đợi của hàng triệu người tiêu dùng trên khắp thế giới. 

Các dòng sản phẩm phổ biến của Nivea (Nguồn: Shopee Blog)

Cụ thể, thương hiệu đã cho ra mắt những sản phẩm đột phá từ lăn khử mùi, kem chống nắng, nước tẩy trang, serum, dưỡng thể,… Trong đó phải nói đến dòng sữa rửa mặt Nivea với đa dạng dòng sản phẩm giúp khắc phục từng vấn đề trên da để mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Sữa rửa mặt Nivea có tốt không?

Tuy được thiết kế cho từng loại da chuyên biệt nhưng nhìn chung các dòng sữa rửa mặt Nivea đều có các công dụng chung nổi bật như sau:

  • Giúp làm sạch sâu, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn
  • Giảm thiểu các tác nhân gây hại tận sâu lỗ chân lông mà không gây tổn hại cho da.
  • Làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp ngăn chặn các tác nhân gây mụn hiệu quả.
  • Hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp, dưỡng ẩm và dưỡng trắng da.
  • Hỗ trợ làm mờ vết thâm, quầng thâm ở mắt và tàn nhang hiệu quả.

Để tìm hiểu sâu hơn về công dụng sữa rửa mặt Nivea cụ thể từng loại thì hãy cùng Shopee điểm qua các dòng sữa rửa mặt Nivea đang được săn đón hiện nay nhé!

Top 5 dòng sữa rửa mặt Nivea được phái nữ ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, thương hiệu Nivea có 5 dòng sữa rửa mặt được phái nữ ưa chuộng nhất trên thị trường nhờ khả năng làm sạch da và các tính năng chuyên biệt như:

  • Sữa rửa mặt trắng da và mờ thâm mụn Nivea Extra White Pore Minimiser Foam
  • Sữa rửa mặt ngọc trai làm sáng da Nivea Pearl White MicroBubbles Deep Clean Foam 
  • Sữa rửa mặt bùn khoáng ngừa mụn Anti-Acne Mud Foam MicroBubbles
  • Sữa rửa mặt trắng da sạch nhờn Nivea White Oil Clear MicroBubbles Deep Clean Foam
  • Sữa rửa mặt chiết xuất hoa hồng Nivea Hokkaido Rose

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình thì hãy cùng Shopee review sữa rửa mặt Nivea để tìm hiểu chi tiết về từng sản phẩm cụ thể nhé!

Nivea Extra White Pore Minimiser Mud Foam dành cho da dầu nhờn

Nivea Extra White Pore là 1 trong những dòng sữa rửa mặt bùn khoáng được ưa chuộng nhất của hãng nhờ khả năng làm sạch chuyên sâu, làm mờ thâm mụn và dưỡng trắng da gấp 10 lần.

Điểm nhấn của dòng Nivea Extra White Pore là các khoáng chất từ bùn khoáng nên vỏ ngoài sản phẩm cũng kèm hình ảnh này để người dùng dễ nắm bắt. Nivea Extra White Pore có kết cấu tương tự bùn khoáng dạng kem mịn nên dễ tạo bọt và chứa hạt phân tử siêu nhỏ giúp da được làm sạch sâu. 

Thành phần

Nivea Extra White Pore được phát triển dựa trên công thức làm sạch cho mọi loại da với các thành phần nổi bật như:

 

Thành phần sữa rửa mặt Nivea Extra White Pore Minimiser Mud Foam (Nguồn: Shopee Blog)

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm và nhược điểm của Nivea Extra White Pore Minimiser Mud Foam (Nguồn: Shopee Blog)

Đánh giá sản phẩm

Sữa rửa mặt Nivea Extra White Pore Minimiser Mud Foam có khả năng làm sạch da tốt, phù hợp với những bạn sở hữu làn da dầu nhờn. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ làm mờ thâm và dưỡng trắng da hiệu quả. Tuy nhiên trong thành phần có chứa hương liệu nên bạn cần cân nhắc khi sử dụng.

Giá sản phẩm: 44.000 VNĐ/50g và 77.000 VND/100g

Sữa rửa mặt Nivea Extra White Pore Minimiser Mud Foam (Nguồn: Shopee Blog)

Review sữa rửa mặt Nivea Pearl White dành cho da nhờn

Nivea Pearl White Microbubbles Deep Clean Foam là dòng sữa rửa mặt ngọc trai giúp làm sạch chuyên sâu nhờ cùng tinh chất Pearly White dưỡng trắng an toàn với mọi làn da. Vì chứa thành phần chính là tinh chất ngọc trai nên thiết kế của sản phẩm cũng đi kèm với hình ảnh này. Ngoài ra, kết cấu kem cũng sẽ mỏng nhẹ hơn dòng sữa rửa mặt Nivea Extra White để phù hợp cho làn da nhờn và da thiên dầu.

Thành phần

Sữa rửa mặt Nivea Pearl White chứa đến 90% tinh chất ngọc trai với công thức làm sạch cho mọi loại da.

Thành phần của Nivea Pearl White Microbubbles Deep Clean Foam (Nguồn: Shopee Blog)

Ưu điểm và nhược điểm

Sữa rửa mặt Nivea Pearl White có tốt không? Hãy cùng Shopee liệt kê vài ưu và nhược điểm của sản phẩm nhé!

Ưu và nhược điểm của Nivea Pearl White Microbubbles Deep Clean Foam (Nguồn: Shopee Blog)

Đánh giá sản phẩm

Sữa rửa mặt ngọc trai Nivea Pearl White Microbubbles Deep Clean Foam an toàn, phù hợp với làn da hỗn hợp thiên dầu và da nhờn. Với mức giá bình dân cho một dòng sữa rửa mặt tích hợp 5 công dụng vượt trội trong 1 thì đây chắc chắn là khoản đầu tư xứng đáng.

Giá tham khảo: 44.000 VNĐ /50g ; 75.000 VNĐ/150g

> Xem thêm: Review sữa rửa mặt Innisfree – cứu tinh của da dầu

Sữa rửa mặt ngọc trai Nivea Pearl White Microbubbles Deep Clean Foam (Nguồn: Shopee Blog) Mua Ngay

Nivea White Oil Clear MicroBubbles Deep Clean Foam cho da dầu mụn

Sữa rửa mặt tạo bọt Nivea White Oil Clear là dòng sản phẩm dành riêng với  những bạn có làn da dầu mụn nhờ khả năng làm sạch bã nhờn, giảm mụn và dưỡng trắng da hiệu quả.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là vỏ ngoài màu xanh ngọc nổi bật dễ dàng phân biệt với các sản phẩm cùng loại. Bên cạnh đó, Nivea White Oil Clear cũng có dạng kem đặc màu trắng đục và khi sử dụng sẽ có một mùi hương thoang thoảng dễ chịu đặc trưng của hãng.

Thành phần

Nivea White Oil Clear là sản phẩm an toàn và hiệu quả cho làn da dầu mụn, da nhờn dễ bị kích ứng. Cụ thể, bảng thành phần của sản phẩm này bao gồm:

Thành phần sữa rửa mặt Nivea White Oil Clear MicroBubbles Deep Clean Foam (Nguồn: Shopee Blog)

Ưu điểm và nhược điểm

Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình thì bạn nên lưu ý một số ưu và nhược điểm của Nivea White Oil như sau:

Ưu và nhược điểm của sữa rửa mặt Nivea White Oil Clear MicroBubbles Deep Clean Foam (Nguồn: Shopee Blog)

> Xem thêm: Review sữa rửa mặt Cosrx dành cho da dầu mụn

Đánh giá sản phẩm

Sau khi review sữa rửa mặt Nivea White Oil Clear thì Shopee tin rằng sản phẩm này sẽ được các bạn da dầu mụn ưa chuộng nhờ khả năng làm sạch nhờn và hỗ trợ trị mụn hiệu quả. Đặc biệt, bạn còn có thể sở hữu dòng sữa rửa mặt đa năng này với giá thành cực kỳ bình dân.

Giá tham khảo: 44.000 VNĐ /50g ; 75.000 VNĐ/150g

Sữa rửa mặt Nivea White Oil Clear MicroBubbles Deep Clean Foam (Nguồn: Shopee Blog) Mua Ngay

Nivea luôn tự hào là nhãn hiệu “tâm lý” khi hiểu được làn da của người dùng. Vậy hãy xem thương hiệu này còn đem đến cho người dùng những sản phẩm nào nổi bật nữa nhé!

Nivea Anti Acne MicroBubbles Mud Foam dành cho da mụn

Nói về sữa rửa mặt thì không thể không nhắc đến dòng Nivea Anti Acne. Sữa rửa mặt khoáng chất ngừa mụn Anti Acne Mud Foam được thiết kế riêng cho da mụn. Dòng này không chỉ giúp làm sạch sâu mà còn hỗ trợ ngăn ngừa 10 vấn đề liên quan đến mụn. Sản phẩm có thiết kế khá tương tự như dòng Nivea Extra White Pore Minimiser Mud Foam nhưng đặc biệt nhấn mạnh thêm 5 tính năng ưu việt. Sau đây, Shopee sẽ review sữa rửa mặt Nivea Anti Acne lần lượt về thành phần và ưu nhược điểm.

Thành phần

Nivea Anti Acne MicroBubbles Deep Clean Mud Foam được nghiên cứu dựa trên công thức làm sạch chuyên biệt dành cho làn da mụn nhạy cảm. Sản phẩm còn kết hợp các thành phần cùng với chiết xuất từ thiên nhiên như:

Thành phần sữa rửa mặt khoáng chất ngừa mụn Anti Acne Mud Foam (Nguồn: Shopee Blog)

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu và nhược điểm của sữa rửa mặt khoáng chất ngừa mụn Anti Acne Mud Foam (Nguồn: Shopee Blog)

Đánh giá sản phẩm

Hiện nay sản phẩm có giá phù hợp với mọi đối tượng đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề về mụn thì đây là sản phẩm rất đáng trải nghiệm.

Giá tham khảo:  39.000 VNĐ /50g ; 75.000 VNĐ/150g

Sữa rửa mặt khoáng chất ngừa mụn Anti Acne Mud Foam (Nguồn: Shopee Blog) Mua Ngay

Sữa rửa mặt chiết xuất hoa hồng Nivea Hokkaido Rose cho da nhạy cảm

Nivea Radiance Hokkaido Rose Whip Foam Cleanser mới ra mắt thị trường với thiết kế theo tông màu hồng pastel bắt mắt. Sản phẩm có công thức cải tiến tạo bọt cực mịn, giúp làm sạch trên bề mặt da và sâu bên trong lỗ chân lông. 

Đây là sản phẩm phù hợp với mọi làn da cho làn da, đặc biệt là da nhạy cảm nhờ thành phần chiết xuất từ cánh hoa hồng tự nhiên. Cùng Shopee review sữa rửa mặt Nivea Hokkaido Rose để biết thêm chi tiết nhé!

Thành phần

Sữa rửa mặt Nivea Hokkaido Rose chứa thành phần chiết xuất từ thiên nhiên lành tính, an toàn với mọi da kể cả làn da nhạy cảm “khó chiều”. Các thành phần nổi bật của sản phẩm bao gồm:

Thành phần của sữa rửa mặt Nivea Hokkaido Rose (Nguồn: Shopee Blog)

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu và nhược điểm của sữa rửa mặt Nivea Hokkaido Rose (Nguồn: Shopee Blog)

Đánh giá sản phẩm

Đây là dòng sữa rửa mặt không chỉ làm sạch chuyên sâu còn giúp cải thiện tình trạng da hiệu quả dành cho phái đẹp. Tuy nhiên, sản phẩm chứa hương liệu nên các bạn mẫn cảm với mùi hương hãy cân nhắc nhé!

Giá tham khảo: 99.000 VNĐ/100ml.

Sữa rửa mặt chiết xuất hoa hồng Nivea Radiance Hokkaido Rose Whip Foam Cleanser (Nguồn: Shopee Blog) Mua Ngay

Vậy là Shopee Blog đã cùng bạn review sữa rửa mặt Nivea hy vọng bài viết cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về các loại sữa rửa mặt của thương hiệu này. Để có thể sở hữu các sản phẩm uy tín, hãy ghé thăm gian hàng chính hãng Nivea tại Shopee Mall. Tại đây, bạn còn có thể tìm thấy đa dạng sản phẩm chăm sóc da khác của nhà Nivea với giá cực ưu đãi.

Nếu bạn đang quan tâm và muốn tìm hiểu những sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da khác, bạn có thể tham quan Shopee Blog để nhận được những đánh giá khách quan và hữu ích nhất.

> Xem thêm: Review sữa rửa mặt Senka – Top 4 phiên bản bán chạy nhất


Đánh giá bài viết