Review sữa rửa mặt Simple nhẹ dịu, an toàn dành cho giới trẻ

Các bạn trẻ đang tìm kiếm sản phẩm sữa rửa mặt có nguồn gốc thiên nhiên, giúp làm sạch sâu nhưng phải thật dịu nhẹ và không gây kích ứng? Hãy cùng Shopee Blog review sữa rửa mặt Simple với 3 sản phẩm bán chạy nhất đến từ thương hiệu này nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Simple

Simple được biết đến là nhãn hiệu chăm sóc da mặt số 1 tại Anh Quốc. Và cũng nằm trong số ít những nhãn hiệu không thử nghiệm sản phẩm trên động vật được PETA chứng nhận.

Tên thương hiệu “Simple” dịch ra có nghĩalà “Đơn giản”, bắt nguồn từ mong muốn tạo ra những sản phẩm làm đẹp đơn giản về bao bì, thành phần. Các sản phẩm của nhà Simple được kiểm chứng thực sự đem lại hiệu quả tốt trên da, đặc biệt là những làn da nhạy cảm. 

Thương hiệu “thuần xanh” này đặc biệt không mở rộng nhiều chủng loại sản phẩm. Họ chỉ tập trung vào 2 dòng chính là làm sạch và dưỡng ẩm. Trong đó, sữa rửa mặt của Simple được giới chăm sóc sắc đẹp ưa chuộng hơn cả.

Simple luôn định vị được lợi thế “thuần xanh” của mình trên thị trường. (Nguồn: Tạp chí làm đẹp)

Sữa rửa mặt Simple có tốt không?

Các sản phẩm của nhà Simple nói chung và sản phẩm sữa rửa mặt nói riêng hầu hết đều lành tính, dịu nhẹ, phù hợp với nhiều loại da, cụ thể:

  • Đối với da khô: Cung cấp nước và các loại dưỡng chất cần thiết cho da. Ngoài ra còn hỗ trợ tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, mang đến cảm giác mịn màng, tươi mát cho da.
  • Đối với da dầu: Làm sạch sâu và kiềm dầu tốt, giữ cho làn da luôn ở trong trạng thái căng bóng thay vì nhờn rít.
  • Đối với da mụn: Giảm sưng viêm, làm thông thoáng lỗ chân lông, từ đó ngăn ngừa các tác nhân gây mụn một cách hiệu quả.

Công dụng của sữa rửa mặt Simple được khách hàng đánh giá rất tốt. Không những thế, giá cả của mỗi sản phẩm đều rất phù hợp với túi tiền của các bạn trẻ. Vì vậy, sau khi đọc bài review sữa rửa mặt simple mà Shopee Blog cung cấp, các bạn không còn phải quá lăn tăn về chất lượng và  giá cả mà chỉ cần lựa sản phẩm phù hợp với làn da của mình thôi nhé!

Top 3 dòng sữa rửa mặt Simple tốt nhất hiện nay

Simple Gel Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel

Được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu Simple, sản phẩm được kiểm nghiệm 100% không chứa xà bông, tuy nhẹ nhàng nhưng vẫn làm rất tốt vai trò làm sạch các lớp trang điểm và tạp chất trên da.

Mẫu mã và kết cấu

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel có thiết kế dạng tuýp nhựa nhỏ gọn, tông màu xanh nhẹ chủ đạo, thể hiện tinh thần hướng đến sự lành tính trong mỗi sản phẩm của nhà Simple.

Phần thông tin về công dụng, cách dùng và thành phần sữa rửa mặt Simple được in chi tiết trên thân chai sản phẩm bằng tiếng Anh. Đồng thời, hãng cũng rất tâm lý khi có dán tem phụ ghi thông tin bằng tiếng Việt cho người dùng dễ xem.

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel có 2 dạng dung tích là 50ml và 150ml, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của chị em. 

Thành phần và công dụng

  • Aqua: Là thành phần nước tinh khiết, hỗ trợ cung cấp độ ẩm, giúp da luôn tươi trẻ, sáng mịn bên ngoài và hỗ trợ giúp da khỏe khoắn từ bên trong.
  • Cocamidopropyl Betaine: Có nguồn gốc từ gốc dừa, thường được sử dụng như một chất tạo bọt lành tính, có tác dụng làm sạch da và dưỡng ẩm nhẹ nhàng mà không làm da bị mất độ PH cân bằng trên da.
  • Vitamin E: Là thành phần giúp nuôi dưỡng và cải thiện làn da, đẩy lùi nguy cơ lão hóa trên nền da bề mặt. 
  • Pro-vitamin B: Có tác dụng chuyển hóa dầu thừa, giúp da giảm hình thành mụn, đồng thời hỗ trợ se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Đặc biệt, trong thành phần của sữa rửa mặt Simple Gel Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel không chứa paraben, sulfate, cồn,… hay các thành phần dễ gây kích ứng khác. Vì thế tỉ lệ kích ứng của sản phẩm hầu như bằng 0 ngay cả trên các nền da nhạy cảm nhất.

Về công dụng, em này làm sạch lỗ chân lông, giúp da chúng ta thông thoáng, từ đó đẩy lùi tình trạng mụn viêm, mụn ẩn cho da. Ngoài công dụng làm sạch, sản phẩm này còn có tác dụng dưỡng ẩm nhẹ nhàng, cung cấp vitamin phục hồi da rất tốt nếu bạn sử dụng lâu dài.

Ưu nhược điểm

Với một sản phẩm dịu nhẹ, sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel đã nhận được nhiều lời khen. Tuy nhiên sản phẩm cũng gặp không ít tranh cãi về tác dụng làm sạch, và sau đây là phần tổng hợp của Shopee Blog về ưu và nhược điểm của sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel:

Đánh giá ưu và nhược điểm của sữa rửa mặt Simple Gel Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel.

Đánh giá chung

Khả năng làm sạch và dưỡng ẩm của sản phẩm sữa rửa mặt Simple Skin To Skin Refreshing Facial Wash Gel nhìn chung rất tốt. Nếu bạn là một cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm thì sản phẩm này sẽ rất phù hợp bởi thành phần lành tính, không gây hại cho da.

Giá sản phẩm: 75.000 VNĐ/ 150ml

Simple Skin To Skin Refreshing Facial Wash Gel nổi tiếng với khả năng làm sạch và cấp ẩm. Mua Ngay

Simple Purifying Gel Wash

Nếu bạn đang thuộc “Team da dầu” thì đừng quá  lo lắng, sau đây Shopee Blog sẽ review sữa rửa mặt Simple phù hợp với đặc điểm da của các bạn.

Mẫu mã và kết cấu

Tuýp sữa rửa mặt Simple Purifying Gel Wash có thiết kế tinh gọn. Vỏ sản phẩm được làm bằng nhựa tái chế PCR với 2 màu xanh và trắng cực “mát mắt”. Thân sản phẩm in đầy đủ các thông tin cơ bản về sản phẩm, thành phần, công dụng. Phần nắp đóng mở chắc chắn, thuận tiện cho người sử dụng.

Đây là sản phẩm dành riêng cho nàng sở hữu làn da dầu mụn, bởi công dụng chính của em này là kiềm dầu, ngăn ngừa viêm nhiễm, kháng khuẩn hiệu quả cho da. Ngoài ra, Simple Purifying Gel Wash còn chứa các hạt scrub nhỏ giúp nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết khi bạn massage mặt.

Thành phần và công dụng

Thành phần của sản phẩm này chủ yếu đến từ thiên nhiên, vì thế vô cùng nhẹ dịu cho làn da khi sử dụng.

  • Niacinamide: Chất này có công dụng xử lý mọi vấn đề của da: kháng viêm, giảm sưng đỏ các nốt mụn, làm sáng da, chống oxy hóa, đầy lùi quá trình lão hóa. Đặc biệt, Niacinamide còn tăng cường hàng rào bảo vệ da. Được biết, đây là thành phần “đa nhiệm” trong ngành chăm sóc sắc đẹp,
  • Nước chưng cất từ lá cây phỉ: Có tác dụng làm dịu da và kháng viêm nhẹ nhàng, đặc biệt đối với những bạn có làn da dầu mụn. Đây là thành phần dịu nhẹ nhất được chiết xuất từ cây phỉ, hoàn toàn lành tính với mọi loại da.
  • Glycerin: Chất này có khả năng cấp ẩm,  giữ nước cho da rất tốt, giúp cho da sau quá trình làm sạch vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên. Thành phần này thường xuyên xuất hiện trong mỹ phẩm.
  • Zinc PCA (muối kẽm): Có tác dụng ức chế tuyến bã nhờn, hạn chế tình trạng gia tăng vi khuẩn gây mụn, sản xuất collagen tốt cho làn da.
  • Thymus Vulgaris Flower/ Leaf Extract (chiết xuất cỏ xạ hương): ngăn chặn các tác nhân gây lão hóa, kháng khuẩn, bảo vệ da và tạo ra lớp đàn hồi săn chắc.

Ưu nhược điểm

Với bảng thành phần lành tính, chắc chắn đây sẽ là sản phẩm phù hợp với các nàng sở hữu làn da dầu, đặc biệt là trong thời tiết mùa hè oi bức. Và sau đây là phần thông tin về ưu và nhược điểm của sản phẩm này cho chị em tham khảo:

Phân tích ưu và nhược điểm của sữa rửa mặt Simple Purifying Gel Wash.

Đánh giá chung

Sữa rửa mặt Simple Purifying Gel Wash phù hợp và cũng là bí quyết giảm thiểu tình trạng  mụn cho các bạn da dầu. Sản phẩm đã được các Beauty Blogger trải nghiệm và công nhận về hiệu quả làm sạch, ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông và giảm tình trạng mụn hiệu quả. 

Giá sản phẩm: 94.000 VNĐ/ 150ml

Simple Purifying Gel Wash có khả năng làm sạch, kiểm soát tuyến nhờn. Mua Ngay

Simple Water Boost Micellar Gel Wash

Mẫu mã và kết cấu

Simple Water Boost Micellar Gel Wash có dạng gel trong suốt, độ đặc vừa phải, mềm và mịn. em này  không  tạo nhiều bọt, lớp bọt khi thoa lên mặt rất bông xốp, nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn và dầu thừa trên da mà không gây nặng nề cho làn da nhạy cảm.

Về thiết kế, sản phẩm có dạng tuýp với thiết kế đơn giản với 2 mức dung tích là 150ml và 300ml. Tông màu chính của em này là trắng và xanh dương, tuy đơn giản nhưng vẫn nổi bật sự chỉnh chu của thương hiệu.

> Xem thêm: Top sữa rửa mặt dành cho da khô tốt nhất 2022

Thành phần và công dụng

Sản phẩm vẫn chứa những thành phần cơ bản như Vitamin E và Pro vitamin B5. Điểm khác biệt với những sản phẩm rửa mặt Simple cùng loại là em này sử dụng công nghệ Micellar kết hợp với các hạt phân tử Mixen. Công nghệ này giúp da được làm sạch sâu mà vẫn đặc biệt thông thoáng.

  • Glycerin: Có cơ chế hoạt động là chất hút nước từ môi trường bên ngoài, sau đó giữ nguyên trong hợp chất và thẩm thấu vào da. Từ đó, da luôn được cung cấp độ ẩm cần thiết một cách tự nhiên nhất.
  • Citric Acid: Là nguồn vitamin C dồi dào, bên cạnh đặc tính chống lão hóa. Vitamin C trong Citric Acid còn kích thích sự tăng cường sản xuất Collagen trong tế bào, giúp làn da luôn đàn hồi, săn chắc cũng như phát huy công dụng làm sáng da, mờ thâm mụn và các đốm nâu gây mất thẩm mỹ.
  • Panthenol: 25 người phụ nữ có làn da dầu đã tham gia một nghiên cứu tiến hành vào năm 2006. Kết quả chứng minh Panthenol hoàn toàn có tác dụng  giảm thiểu lượng bã nhờn trên da, ngoài ra, chất này còn tăng cường độ ẩm và phục hồi da rất tốt.
  • Cocamidopropyl Betaine: Được chiết xuất từ gốc dừa, chất này đóng vai trò làm sạch bụi bẩn, cặn trang điểm mà vẫn giữ độ pH của da ở mức trung hòa, không gây tình trạng khô rát, bào mòn da. Theo đánh giá từ trang EWG’s Skin Deep, Cocamidopropyl Betaine là chất rất thân thiện với da. 

Nói về công dụng, Simple Water Boost Micellar Facial Gel Wash đóng vai trò dưỡng ẩm và làm sạch da mặt một cách nhẹ nhàng, hiệu quả. Khi trải nghiệm sản phẩm, bạn sẽ có cảm giác làn da được làm sạch sâu nhưng vẫn rất mịn màng.

Ưu nhược điểm

Nếu bạn đang sở hữu nền da khô thì sản phẩm này sẽ phù hợp với bạn, để biết lí do vì sao thì hãy cùng Shopee Blog phân tích phần ưu và nhược điểm của em ấy nhé!

Ưu và nhược điểm của sữa rửa mặt Simple Water Boost Micellar Gel Wash.

Đánh giá chung

Khả năng làm sạch da và cấp ẩm được đánh giá cao nhờ vào bảng thần phần lành tính, không có hóa chất mạnh. Vì thế, sữa rửa mặt Simple Water Boost Micellar Gel Wash là lựa chọn cực kỳ phù hợp với các nàng da khô, hỗn hợp thiên khô.

Giá sản phẩm

  • 50ml: 39.000 VNĐ
  • 150ml: 89.000 VNĐ
Simple Water Boost Micellar Gel Wash là sản phẩm  dành cho da khô rất đáng đầu tư. Mua Ngay

Với câu hỏi “Sữa rửa mặt Simple có trị mụn không?”, đối với các bạn trẻ, chăm sóc da mặt là một quá trình lâu dài và kiên trì. Tuy nhiên, quá trình này cần được bắt đầu bằng bước đi cơ bản nhất chính là rửa mặt sạch, vì chỉ khi da mặt của bạn sạch sẽ và thoáng mát thì vấn đề mụn mới có thể dần được xử lý triệt để. Với công dụng của sữa rửa mặt Simple, em này đã hoàn toàn đáp ứng được những điều kiện làm sạch cần thiết của da, đồng thời cũng hỗ trợ trị mụn, nuôi dưỡng làn da luôn được ở trạng thái tốt nhất.

Vậy là Shopee Blog đã giúp cho các bạn trẻ review sữa rửa mặt Simple với 3 dòng sản phẩm nổi bật nhất, từ đó giúp bạn chọn cho mình sản phẩm phù hợp với tình trạng da và nhu cầu sử dụng. Hãy nhanh tay truy cập vào Shopee Mall để có thể mua được sản phẩm chính hãng với mức giá siêu ưu đãi, và ngoài ra các bạn còn nhận được quà tặng kèm đến từ nhãn hàng nữa nhé!

> Xem thêm: Top 8 loại sữa rửa mặt cho da dầu mụn của Nhật tốt nhất


Đánh giá bài viết