Review kem tẩy lông Veet – tạo nét hoàn hảo cho da bạn

Tạm biệt “vi-ô-lông” chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin hơn mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Nhưng chọn sản phẩm nào phù hợp và an toàn thì lại là điều không phải ai cũng nắm được. Một trong những “ngôi sao” trong giới tẩy lông hiện nay chắc chắn phải kể đến Veet. Sau đây, Shopee sẽ giúp bạn review kem tẩy lông Veet một cách chi tiết nhất.

Review kem tẩy lông Veet sử dụng có hiệu quả không? (Nguồn: miraso.vn)

Tìm hiểu về kem tẩy lông của hãng Veet

Kem tẩy lông Veet là dòng kem triệt lông có xuất xứ từ Mỹ được cho ra mắt tại Việt Nam từ năm 2016. Từ sau khi ra đời, sản phẩm đã nhận được cơn mưa lời khen từ phía người dùng với khả năng triệt lông hiệu quả và an toàn.

Thiết kế của sản phẩm với màu sắc tươi trẻ và năng động. Nhắc đến tẩy lông Veet, ngay cả khi bạn chưa từng sử dụng sản phẩm thì cũng sẽ hình dung ngay trong đầu về tuýp kem tông màu chủ đạo là xanh trắng hoặc hồng trắng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm đều được ghi trên phần hộp. Sản phẩm có tới 5 loại khác nhau, giúp bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Tín đồ chăm sóc sắc đẹp, yêu bản thân thì chắc chắn không thể bỏ qua một cái tên kem tẩy lông & wax lông ấn tượng như Veet đâu nhé.

Review kem tẩy lông Veet đối với 5 dòng sản phẩm

Kem tẩy lông Veet có tốt không hay chỉ là bong bóng được thổi phồng về công dụng của sản phẩm này? Đây hẳn là điều khiến nhiều người dùng băn khoăn trước khi lựa chọn sản phẩm. Vậy thì ngay sau đây sẽ là review của Shopee về 5 dòng sản phẩm tẩy lông Veet trên thị trường.

Kem tẩy lông Veet Silk & Fresh loại dành cho Sensitive Skin

Các cô nàng có làn da nhạy cảm chắc chắn là vô cùng khó tính trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc cơ thể. Nhưng nếu qua được bước này thì chắc chắn thương hiệu sẽ có được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng cũng như chẳng e ngại bất cứ đối thủ nào.

Veet Silk & Fresh Sensitive Skin chính là dòng sản phẩm chủ lực giúp Veet thực hiện điều đó. Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp với tông màu chủ đạo là trắng xanh. Phần nắp xoáy rời giúp chúng ta có thể lấy kem một cách dễ dàng.

Bạn yên tâm vì bên trong hộp đã được nhà sản xuất chu đáo tặng kèm 1 thìa gạt bằng nhựa nên khi lấy và bôi kem không sợ bẩn tay hay làm xước da. Chất kem của sản phẩm có màu trắng và khá lỏng nên việc tán mịn và đều trên da rất dễ dàng. Thành phần chính của em ấy là vitamin E, lô hội nên không lo viêm lỗ chân lông hay đau rát sau khi dùng đâu nhé.

Kem tẩy lông Veet có tốt không? Kem tẩy lông Veet Silk & Fresh an toàn và dịu nhẹ cho da nhạy cảm (Nguồn: shopee.vn) Mua Ngay

Kem Veet Silk & Fresh loại dành cho Normal Skin

Nói lời tạm biệt với máy triệt lông đi, thay vào đó, bạn hãy sử dụng kem tẩy lông Veet Silk & Fresh Normal Skin chi mình. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với mọi loại da. Cũng với dạng tuýp đơn giản, màu chủ đạo là trắng và hồng đúng như hình ảnh nhận diện của thương hiệu.

Sản phẩm được làm với 2 sự lựa chọn về trọng lượng là 25g và 50g giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu, tránh lãng phí. Thành phần chính trong kem là tinh chất hương hoa nhài, hoa sen hay glycerin,….. không chỉ lành tính mà còn dưỡng da mềm mại và mùi thơm dễ chịu. Giá sản phẩm rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều chị em nên review kem tẩy lông Veet cho da thường luôn được đánh giá rất cao.

Kem Veet Silk & Fresh (Nguồn: shopee.vn) Mua Ngay

Kem Veet Perfect Touch 3 loại dành cho dry skin

Những ai sở hữu làn da khô thì Veet Perfect Touch 3 chính là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Sản phẩm được làm với tone màu trắng pha xanh lá cây nhạt. Dung tích khá đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người.

Kem có chứa chất Kali hydroxit và Axit thioglycolic với công dụng giúp loại bỏ lông đen, cứng một cách nhẹ nhàng. Mùi hương hoa ly và bơ hạt mỡ nhẹ nhàng giúp bạn không cảm thấy khó chịu khi sử dụng đồng thời làm mát da và dưỡng ẩm cho da hiệu quả.

Kem Veet Perfect Touch 3 (Nguồn: biore.vn) Mua Ngay

Kem triệt lông Veet cho da nhạy cảm bản nội địa Nhật

Sử dụng kem triệt lông Veet cho nha nhạy cảm nội địa Nhật được xem là cách tẩy lông hiệu quả và an toàn dành cho mọi loại da. Chỉ mất khoảng từ 5 đến 10 phút là bạn đã sở hữu một làn da sáng bóng, tự tin diện áo 2 dây hay chân váy ngắn. Sản phẩm sử dụng mùi hương hoa nhài dễ chịu đồng thời dưỡng da cực tốt sau khi dùng. Cách dùng kem tẩy lông Veet cũng tương tự như các sản phẩm khác nên bạn không cần lo lắng đâu nhé.

Kem triệt lông Veet cho da nhạy cảm bản nội địa Nhật (Nguồn: lipx.vn) Mua Ngay

Triệt lông vùng kín Veet Wax Strips dành cho da nhạy cảm

Kem tẩy lông Veet có tẩy được vùng kín không là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Và đáp ứng nhu cầu cực kỳ cao nhưng khó nói này của chị em, Veet cho ra mắt sản phẩm Veet Wax Strips chuyên dùng để tẩy lông vùng bikini. Sản phẩm áp dụng công nghệ gel Easy-Gel Wax giúp chị em tẩy lông dễ dàng và không hề đau rát. Thành phần sản phẩm chứa vitamin E, dầu hạnh nhân nên hạn chế khô da đến mức tối đa. Ngay cả đối với làn da nhạy cảm cũng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Triệt lông vùng kín Veet Wax Strips (Nguồn: shopee.vn) Mua Ngay

Sau khi tìm hiểu thông tin về các sản phẩm và review kem tẩy lông Veet từ Shopee Blog. Chắc chắn không ít người đã tìm được “chân ái” cho mùa hè này của mình. Ghé Veet Official Store trên Shopee Mall để chọn mua sản phẩm chính hãng nhé.

> Xem thêm: Review Kem Tẩy Lông Cleo – Lần Đầu Tẩy Lông Và Một Số Kinh Nghiệm


Đánh giá bài viết