Review các loại sữa Ensure tốt nhất trên thị trường hiện nay

Ensure là một trong những dòng sữa bột dinh dưỡng đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, phù hợp với mọi lứa tuổi từ người trẻ đến người già. Chính vì thế, sữa Ensure có mấy loại, loại nào tốt nhất, công dụng chính là gì, và những ai có thể sử dụng luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này Shopee sẽ chia sẻ cho bạn về các loại sữa Ensure được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Top 7 các loại sữa Ensure tốt cho sức khỏe

Sữa Ensure có mấy loại, công dụng chính của các dòng sữa Ensure là gì luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Sau đây Shopee sẽ chia sẻ về top 7 các loại sữa Ensure chi tiết nhất trên thị trường hiện nay.

Sữa bột Ensure Úc

Sữa bột Ensure Úc nhiều ưu điểm nổi bật, với khả năng bổ sung lên đến hơn 28 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, giúp giảm thiểu bệnh tật và tăng cường sức khỏe. Sản phẩm cũng không chứa lactose, gluten không gây béo phì.

Sữa bột Ensure Úc bổ sung một lượng lớn vitamin A, DHA, ARE giúp cải thiện tình trạng thị giác kém và trí tuệ suy giảm ở người già, hỗ trợ phục hồi sức khỏe sau cơn bệnh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, giảm tình trạng táo bón hay xảy ra ở người cao tuổi có hệ tiêu hóa kém.

Đối tượng sử dụng:

  • Người cao tuổi, người già muốn tăng cường sức khỏe.
  • Người gầy, yếu, ăn uống kém muốn tăng cân.
  • Bệnh nhân đang trong quá trình phục hồi sức lực.

Giá thành: Hiện tại, sữa bột Ensure Úc có giá bán dao động hơn 600.000đ cho một hộp 870g.

Sữa bột Ensure Úc – Sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà. (ảnh: hangucthomdang.com).

Sữa bột Ensure Mỹ

Sữa bột Ensure Original Nutrition Powder của Mỹ là một trong những loại sản phẩm của công ty Abbott Hoa Kỳ chuyên sản xuất các mặt hàng chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng. Sản phẩm cũng nằm trong các danh sách khi được hỏi sữa Ensure cho người già loại nào tốt nhất.

Sữa bột Ensure Mỹ có thể cung cấp cho người dùng đầy đủ 26 loại vitamin và các loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể con người. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung các chất như sắt, canxi, protein cho người dùng luôn minh mẫn, giúp tăng khả năng tập trung. Bên cạnh đó, sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt trong các giai đoạn sản xuất, không chứa các chất như Trans Fat, Lactose, Gluten,… thích hợp sử dụng cho nhiều người.

Đối tượng sử dụng: 

  • Người già muốn cải thiện tình trạng sức khỏe, chán ăn và khó hấp thụ các chất dinh dưỡng.
  • Trẻ em bị suy dinh dưỡng, kén ăn, người gầy yếu muốn tăng cân.
  • Phụ nữ đang mang thai.
  • Người thường xuyên phải làm việc quá sức dẫn đến căng thẳng, mệt mỏi, suy nhược cơ thể.
  • Người vừa thực hiện ca phẫu thuật và cần phục hồi sức khỏe.

Giá thành: Sữa bột Ensure Original Nutrition Powder của Mỹ có giá dao động từ 300.000đ đến 400.000đ một hộp 397g.

Review các loại sữa Ensure – Sữa bột Ensure Original Nutrition Powder giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. (ảnh: mattaypharma.com).

Sữa bột Ensure Đức

Sữa bột Ensure Đức luôn là sản phẩm sữa được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam. Với hàm lượng các chất dinh dưỡng cao như vitamin, protein, cùng với một số các loại khoáng chất khác, sữa bột Ensure Đức hoàn toàn phù hợp cho mọi lứa tuổi từ người già đang gặp các vấn đề về sức khỏe cho đến trẻ em bị suy dinh dưỡng, thấp còi, kén ăn.

Đối tượng sử dụng:

  • Sữa bột Ensure của Đức thích hợp sử dụng cho người già.
  • Trẻ em thấp còi, suy dinh dưỡng, kén ăn (trên 3 tuổi).
  • Mẹ bầu đang mang thai cũng có thể tham khảo sản phẩm để chăm sóc sức khỏe bồi bổ cho thai kỳ khỏe mạnh.

Giá thành: Sản phẩm có giá thành khá rẻ chỉ khoảng 280.000đ cho một hộp 400g.

Sữa Ensure Đức phù hợp cho mọi loại lứa tuổi. (ảnh: shopee.vn).

Sữa bột Ensure Gold

Sữa bột Ensure Gold sẽ là sản phẩm tiếp theo nằm trong danh sách các loại sữa Ensure mà Shopee muốn giới thiệu đến bạn. Sở dĩ sữa bột Ensure Gold được quan tâm và ưa chuộng bởi vì sản phẩm này cung cấp lên đến 28 loại vitamin khác nhau cùng với các loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể giúp cơ thể luôn khỏe mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn là 1 loại thần dược giúp người gầy ốm tăng cân một cách hiệu quả, nhanh chóng và an toàn bởi chứa các thành phần như protein, carbohydrate, và một số các loại dưỡng chất có lợi khác thúc đẩy quá trình tăng cân và phát triển các cơ.

Đối tượng sử dụng: 

  • Người gầy ốm, kén ăn, hoặc suy dinh dưỡng thấp còi.
  • Không dùng cho trẻ em dưới 6 tuổi nếu không có sự tư vấn và chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Không dùng cho người bị bệnh Galactosemia.

Giá thành: Sản phẩm có giá thanh khoảng 355.000đ cho một hộp 400g.

Sữa bột Ensure Gold luôn là sản phẩm được người Việt tin dùng và ưa chuộng. (ảnh: bibomart.com.vn).

Sữa bột Ensure Original

Sữa bột Ensure Original giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng. (ảnh: tnahouse.com).

Sữa bột Ensure Original là một trong những sản phẩm nằm trong các dòng sữa ensure bán chạy nhất được người dùng Việt Nam tin dùng. Chứa tới 24 loại vitamin và khoáng chất, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng. Đồng thời, thành phần PUFA và MUFA có khả năng hỗ trợ và bảo vệ hệ tim mạch cực kỳ hiệu quả, rất thích hợp sử dụng cho người già có sức khỏe bị suy yếu. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin D và canxi có trong sản phẩm sẽ có khả năng ngăn ngừa bệnh loãng xương, giúp xương luôn chắc khỏe. 

Đối tượng sử dụng:

  • Trẻ em thấp còi, bị suy dinh dưỡng có thể sử dụng sữa bột Ensure Original giúp hỗ trợ cân nặng, cải thiện thể trạng.
  • Người già đang gặp các vấn đề về xương khớp.
  • Bệnh nhân sau khi phẫu thuật cần được hồi phục.

Giá thành: Hiện tại trên sàn thương mại điện tử Shopee, sữa bột Ensure Original có giá thành dao động khoảng 350.000đ với một hộp 400g

Sữa bột Ensure cho người già

Sữa Ensure cho người già loại nào tốt nhất? – Sữa bột Ensure cho người già đang được nhiều người quan tâm. (ảnh: shopee.vn).

Sữa bột Ensure dành cho người già chứa phần lớn các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp bổ sung hàm lượng vitamin D cùng với canxi, giúp ngăn ngừa nguy cơ tình trạng loãng xương tới mức thấp nhất. Ngoài ra, sữa bột Ensure còn chứa một số những thành phần như MUFA, PUFA, giúp bảo vệ và hỗ trợ bảo vệ hệ tim mạch của bạn, mang đến cho người dùng một trái tim khỏe mạnh, tràn đầy niềm vui.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho người cao tuổi, người già.

Giá thành: Sản phẩm có giá thành khoảng 625.000đ cho một hộp gồm 850g.

Sữa bột Ensure cho người tiểu đường

Sữa bột Ensure Glucerna dành riêng cho người tiểu đường có khả năng bổ sung các dưỡng chất, vitamin cần thiết cho cơ thể, đồng thời giúp bình ổn đường huyết một cách hiệu quả nhất. Sản phẩm không chứa Lactose, Gluten hay Trans Fat sẽ không gây hại cho người bị bệnh tiểu đường. Ngoài ra, hàm lượng axit béo không nó và Omega 3 có trong sữa bột Ensure Glucerna có khả năng hỗ trợ và bảo vệ tim mạch.. 

Đối tượng sử dụng: Người mắc bệnh tiểu đường, đái tháo đường.

Giá thành: Sữa bột Ensure dành cho người tiểu đường có giá thành khoảng 780.000đ cho một hộp 850g và 345.000đ cho hộp 400g.

Sữa bột Ensure Glucerna đặc biệt phù hợp cho người bị tiểu đường. (ảnh: sieuthido.com).

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của Shopee Vietnam về các loại sữa Ensure tốt nhất trên thị trường. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình hoặc người thân một sản phẩm phù hợp. 

> Xem thêm: Các loại sữa hạt đóng hộp phổ biến được ưa chuộng nhất