Bỏ túi ngay các loại dầu xả cho tóc nhuộm óng ả bền màu

Nhuộm tóc đang trở thành xu hướng trong những năm gần đây, đặc biệt phổ biến ở các bạn trẻ, tuy nhiên cách chăm sóc tóc nhuộm như thế nào thì không phải ai cũng hiểu rõ. Nếu không chú ý đến việc chăm sóc cho mái tóc, màu nhuộm sẽ phai chỉ sau vài lần gội đầu. Bên cạnh việc lựa chọn được loại dầu gội phù hợp, bạn cũng cần sử dụng thêm dầu xả để giúp dưỡng cho mái tóc được bền màu và tránh hư tổn. Vậy lựa chọn dầu xả cho tóc nhuộm như thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.



Dầu xả tốt cho tóc nhuộm hay không?

Tóc sau khi nhuộm có nên dùng dầu xả hay không là câu hỏi của rất nhiều người vì một số người cho rằng dầu xả sẽ nhanh làm phai màu thuốc nhuộm. Tuy nhiên, sự thật không phải như thế. 

Trong quá trình nhuộm tóc, chất dầu và protein trong sợi tóc mất đi, do vậy việc sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc dành riêng cho tóc nhuộm giúp ổn định tóc và trung hòa độ pH của da đầu, giúp giữ màu lâu hơn.

Không chỉ riêng tóc nhuộm mà đối với bất kỳ loại tóc nào, sử dụng dầu xả cũng là bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc tóc đơn giản tại nhà. Dầu xả cung cấp độ ẩm cần thiết và phục hồi hư tổn hiệu quả, đặc biệt là với tóc nhuộm, việc tiếp xúc nhiều với hóa chất khiến cho tóc dễ bị gãy rụng và khô xơ.

Review dầu xả cho tóc nhuộm

Sử dụng dầu xả đều đặn sẽ giúp cho tóc nhuộm lên màu đẹp hơn cũng như cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho mái tóc. Nhờ vậy, mái tóc trở nên mềm mại, óng ả và chắc khỏe hơn. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn loại dầu xả giữ màu tóc nhuộm vì chúng chứa dưỡng chất riêng cho loại tóc đặt biệt này.

Khi nhuộm, cấu trúc của tóc đã bị thay đổi do hóa chất trong thuốc, lớp biểu bì mở ra để hấp thu các sắc tố. Điều này đã vô tình khiến tóc dễ bị hư tổn hơn. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những loại dầu xả chứa nhiều protein, giúp phục hồi hư tổn và cho mái tóc khỏe mạnh hơn. Cùng Shopee review một số loại dầu xả cho tóc nhuộm giàu dưỡng chất dưới đây nhé.

Dầu xả cho tóc nhuộm L’Oreal Paris Elseve

L’Oreal không chỉ đưa ra thị trường những sản phẩm dầu gội và xả cho mái tóc thường mà cũng rất yêu chiều những mái tóc nhuộm khi cho ra đời sản phẩm L’Oreal Paris Elseve Color Vive Protecting Conditioner. 

Nhờ công thức với các thành phần nuôi dưỡng vượt trội, dòng sản phẩm dành riêng cho dầu nhuộm từ nhà L’Oreal chứa các dưỡng chất chăm sóc tóc và làm mềm mượt tóc hiệu quả. Điểm đặc biệt ở sản phẩm là màng lọc tia UV, giúp bảo vệ tóc khỏi tia UVA và UVB cùng những tác nhân gây hại bên ngoài. Điều này mang đến cho bạn mái tóc óng ả và giữ màu lâu hơn.


L’Oreal Paris Elseve Color Vive Protecting Conditioner  (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Dầu xả chăm sóc tóc nhuộm L’Oreal Serie Expert

Là một sản phẩm dành riêng cho tóc nhuộm khác đến từ thương hiệu nổi tiếng L’Oreal. Sản phẩm được tích hợp công nghệ chống oxy hóa chiết xuất tinh dầu hạt thì là, dưỡng chất Neohesperidin và màng lọc tia UV, giúp duy trì màu tóc nhuộm rực rỡ, bóng mượt và vào nếp.

Với những cô nàng nhuộm tóc và sở hữu da đầu nhạy cảm thì nên lựa chọn sản phẩm vì trong công thức của L’Oreal Serie Expert không có chất gây kích ứng, an toàn với da đầu.


Dầu xả giữ màu tóc nhuộm  L’Oreal Serie Expert Resveratrol Vitamino Color 200ml  (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Dầu xả dành cho tóc nhuộm Yves Rocher

Dầu xả chăm sóc tóc nhuộm Yves Rocher Color Detangling Lotion có công thức với hơn 98% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên. Chiết xuất từ nước cây thùa (Agave Fructan) và quả Acai Pulp có khả năng chống oxy hóa, hoạt động như một lá chắn chống lại các gốc tự do từ các tác nhân gây ô nhiễm môi trường. Điều này giúp sợi tóc tránh được tình trạng bị oxy hóa đồng thời ngăn ngừa sự xỉn màu cho mái tóc nhuộm.

Sản phẩm có kết cấu dạng sữa, không chứa chất silicone, an toàn với cả da đầu nhạy cảm. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dầu xả từ chân tóc đến ngọn tóc mà không lo nặng đầu, giúp mái tóc suôn mượt và giữ màu cho tóc nhuộm. 

Điểm cộng cho sản phẩm còn đến từ chất liệu vỏ chai có khả năng tái chế 100%, cực kỳ thân thiện với môi trường. Bạn vừa có thể làm đẹp cho mái tóc nhuộm vừa góp phần bảo vệ môi trường khi sử dụng loại dầu xả này đấy.


Dầu xả cho tóc nhuộm Yves Rocher Color (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Dầu xả TRESemme

Dầu xả Tresemme Revitalize Color Conditioner For Color Treated Hair sở hữu công thức dành riêng cho tóc nhuộm với các thành phần có khả năng giữ màu được lâu hơn như:

  • Chiết xuất dầu hạt hướng dương
  • Lá trà xanh
  • Lá hương thảo
  • Dưỡng chất Biotin giúp dưỡng ẩm hiệu quả, giữ cho mái tóc luôn mềm mại và bền màu nhuộm.

Bên cạnh đó, sản phẩm được bổ sung phức hợp ưu việt Renewing Complex, đây là công nghệ tiên tiến có khả năng tạo lớp bảo vệ tự nhiên, phục hồi và ngăn chặn tình trạng hư tổn đồng thời giúp tóc giữ màu bền lâu. Hiệu quả giữ màu nhuộm của sản phẩm lên đến 8 tuần, đây là điểm cộng cực kỳ lớn đối với người tiêu dùng. Trong suốt thời gian sử dụng dầu xả, mái tóc nhuộm sẽ giữ được hầu như trọn vẹn màu sắc cũng như độ bồng bềnh như khi vừa mới nhuộm.


TRESemme Revitalize Color Treated Hair – Lựa chọn tuyệt vời cho dầu xả giữ màu tóc nhuộm (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Dầu xả Tigi Bed Head Colour Goddess Cam cho tóc nhuộm

Dầu xả Tigi cam dành cho mọi loại tóc, bao gồm cả tóc nhuộm. Với thành phần từ dầu hạnh nhân ngọt, dầu dừa, vitamin E kết hợp cùng Keratin, mái tóc nhuộm của bạn sẽ được chăm sóc từ sâu bên trong và giữ được màu bền lâu, lên tone cực chuẩn cũng như ngăn chặn được tình trạng xơ rối, chẻ ngọn hay xỉn màu.

Với những bạn đang tìm kiếm loại dầu xả thích hợp với cả tóc thường và tóc nhuộm, dùng được cho các thành viên trong gia đình thì nên tham khảo dầu xả Tigi cam nhé.


Tigi Bed  Head Conditioner bền màu, mượt tóc (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Dầu xả Ogx Fade-Defying Orchid Oil

Là một sản phẩm thích hợp cho da đầu nhạy cảm và tóc nhuộm khi công thức không chứa hóa chất Sulfate, một chất tẩy rửa dễ gây kích ứng da đầu. Sản phẩm có khả năng làm chậm sự phai màu, tạo thành lớp màng bảo vệ từng sợi tóc và khóa màu tóc nhuộm. Bên cạnh đó, các hợp chất dưỡng ẩm trong dầu xả cũng giúp tóc bóng mượt và giữ được sự rạng rỡ của màu tóc.

Bạn cũng sẽ không còn lo lắng khi mái tóc nhuộm gặp nắng vì trong công thức của sản phẩm đã có thành phần với khả năng bảo vệ mái tóc khỏi tia UVA và UVB, giảm thiểu sự tổn hại và khô xơ cho tóc.


Dầu xả tốt cho tóc nhuộm Ogx Fade-Defying Orchid Oil (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Dầu xả bảo vệ màu nhuộm Goldwell Kerasilk

Đây là dòng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc tóc thượng hạng Kerasilk Premium. Với công nghệ độc quyền của Kerasilk, kết hợp các thành phần cao cấp nhất có khả năng tương tác chủ động trong cấu trúc tóc. Sản phẩm tác động sâu đến cấu trúc bên trong từng sợi tóc, giúp cho màu tóc luôn rạng rỡ và giữ màu dài lâu.

Bên cạnh đó, tinh dầu Tamanu và tinh chất Keratin có trong công thức của dầu xả có khả năng ngăn ngừa hiện tượng phai màu tóc, dưỡng ẩm và tạo độ óng ả bồng bềnh cho tóc. 


Dầu xả bảo vệ màu nhuộm Goldwell Kerasilk Color Conditioner (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Dầu xả Olaplex No.5 Bond Maintenance Conditioner

Với tính năng hàn gắn liên kết lưu huỳnh, công thức độc quyền Bis Aminopropyl Diglycol Dimaleate giúp bảo vệ và phục hồi tóc hư tổn, ngăn chặn tình trạng xơ rối và chẻ ngọn. Sản phẩm có các thành phần giàu dưỡng chất và độ ẩm giúp dưỡng ẩm mái tóc từ sâu bên trong. Điều này mang đến một mái tóc dễ vào nếp, óng ả và chắc khỏe hơn.

Olaplex No.5 được kiểm chứng giúp bảo vệ màu nhuộm, giảm thiểu gãy rụng và thích hợp cho mọi loại tóc, bạn có thể lựa chọn nếu muốn sử dụng cho nhiều thành viên trong gia đình với nhiều loại tóc khác nhau.


Dầu xả Olaplex No.5 Bond Maintenance Conditioner (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Shopee Vietnam đã cùng bạn tìm hiểu về vấn đề tóc nhuộm có nên dùng dầu xả không đồng thời review một số loại dầu xả cho tóc nhuộm đến từ các thương hiệu uy tín. Bạn hãy tham khảo những gợi ý trên và lựa chọn được loại dầu xả thích hợp với mái tóc cũng như da đầu của mình nhé. 

> Xem thêm: Top 8 loại dầu xả tóc thơm lâu và dưỡng tóc khỏe đẹp