Top 8 loại dầu xả tóc mềm mượt dành cho tóc khô xơ

Một mái tóc bị hư tổn và khô xơ luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ. Nguyên nhân khiến tóc luôn bị chẻ ngọn và gãy rụng  phải kể đến đó chính là việc lạm dụng quá nhiều các loại hóa chất nhuộm tóc. Ngoài ra, một số những tác động bên ngoài như ánh nắng mặt trời, tia UV, khói bụi,… cũng góp phần khiến tình trạng của tóc ngày càng xấu đi. Chính vì thế bạn phải cần tìm ngay cho mình những sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp để mái tóc luôn suôn mượt và chắc khỏe. Sau đây sẽ là top 8 sản phẩm dầu xả tóc mềm mượt tốt nhất hiện nay mà Shopee muốn giới thiệu cho bạn. 




Top 8 loại dầu xả tóc mềm mượt dành cho những cô nàng có mái tóc khô xơ, chẻ ngọn. (Ảnh: hasaki.vn).

Dầu xả tóc mềm mượt Curel 

Dầu xả tóc mềm mượt Curel Intensive Moisture Care Hair Conditioner là một trong những loại dầu xả tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Curel nối tiếng tại Nhật Bản. Kể từ khi ra mắt đến nay, dầu xả tóc Curel vẫn luôn có được chỗ đứng nhất định trong lòng của chị em về loại dầu xả làm mềm tóc chất lượng.


Dầu xả Curel  Intensive Moisture Care Hair Conditioner luôn được nhiều người tin dùng. (Ảnh: shopee.vn).
MUA NGAY

Cùng điểm qua một vài những ưu điểm nổi bật khiến dầu xả Curel được lòng người dùng nhé.

  • Dầu xả Curel có công thức dịu nhẹ, giúp làm sạch da đầu, đánh bay bụi bẩn mà không hề gây ra các tình trạng kích ứng nào trên da đầu.
  • Trong bảng thành phần của Curel chứa rất nhiều các loại dưỡng chất có lợi, từ đó thẩm thấu sâu vào bên trong lọn tóc, giúp bảo vệ da đầu hiệu quả.
  • Ngoài ra, dầu xả Curel còn giúp kích thích tóc mọc, ngăn ngừa tình trạng tóc bị hư tổn, khô xơ, chẻ ngọn, mang lại một mái tóc luôn suôn mượt và chắc khỏe dành cho bạn.
  • Sản phẩm không màu, không mùi, hoàn toàn phù hợp với những ai nhạy cảm với mùi hương quá nồng từ các sản phẩm chăm sóc tóc.

Dầu xả bưởi Cocoon 

Trong những năm trở lại gần đây, nổi lên xu hướng sử dụng các loại mỹ phẩm thuần chay. Ở Việt Nam, Cocoon được xem như là một trong các thương hiệu đầu tiên dẫn đầu xu hướng này. Tại đây, sản phẩm dầu xả bưởi Cocoon luôn có một lượng lớn lượt đặt hàng trên các trang thương mại điện tử và đã nhận được nhiều đánh giá vô cùng tích cực từ khách hàng.


Cocoon – thương hiệu mỹ phẩm thuần chay được nhiều người ưa thích. (Ảnh: shopee.vn).
MUA NGAY

Sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh dầu bưởi tự nhiên, Vitamin B5 cùng với các hoạt chất dưỡng ẩm Xylishine đã tạo nên một loại dầu xả có khả năng ngăn ngừa tình trạng gãy rụng tóc, giúp làm mềm và mượt tóc sau mỗi lần xả. Sản phẩm không chứa cồn, Sulfate, Paraben và 100% thuần chay. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm nhé.

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân 

Nếu bạn yêu thích những sản phẩm chăm sóc tóc với những thành phần thiên nhiên lành tính, thì dầu xả Nguyên Xuân là một gợi ý vô cùng lý tưởng. Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân là sự kết hợp đột phá giữa những nguyên liệu cổ truyền như bạch quả, hà thủ ô, cỏ ngũ sắc, cỏ mần trầu,… cùng với tinh chất sữa gạo giúp nuôi dưỡng tóc và phục hồi chân tóc hiệu quả. 


Dầu xả giúp tóc mềm mượt Nguyên Xuân được nhiều người tin dùng. (Ảnh: shopee.vn).
MUA NGAY

Dầu xả suôn mượt Tsubaki 

Nếu đang tìm kiếm một loại sản phẩm dầu xả làm mềm tóc thì Tsubaki Premium Moist Conditioner sẽ không làm bạn thất vọng. Với công nghệ thẩm thấu độc quyền, dầu xả Tsubaki giúp làm sạch và nuôi dưỡng tóc khô xơ từ sâu bên trong chân tóc. Ngoài ra, sử dụng dầu xả Tsubaki thường xuyên có thể mang đến cho bạn một mái tóc luôn óng ả, mượt mà.


Dầu xả Tsubaki giúp tóc luôn suôn mượt và chắc khỏe. (Ảnh: shopee.vn).
MUA NGAY

Dầu xả tóc Mắc Ca Macaland 

Dầu xả tóc Mắc Ca MACALAND là một trong những loại sản phẩm chăm sóc tóc có xuất xứ từ Việt Nam được nhiều người ưa thích và tin dùng. Sản phẩm bao gồm những loại nguyên liệu từ thiên nhiên như dầu cám gạo, dầu dừa, tinh dầu bưởi, bạc hà, chanh,… giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc bị hư tổn. Đặc biệt, sản phẩm dầu xả Tsubaki được sản xuất và kiểm nghiệm của Bộ y tế, chính vì thế sản phẩm hoàn toàn phù hợp với tất cả mọi loại da, kể cả khi sử dụng cho da đầu nhạy cảm nhất.


Dầu xả làm mềm tóc Mắc Ca MACALAND là sản phẩm Việt Nam và được người Việt tin dùng. (Ảnh: shopee.vn).
MUA NGAY

Kem xả Double Rich 

Dầu xả làm mềm tóc tiếp theo mà Shopee muốn nói tới đến từ một thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc. Kem xả Double Rich 1 Minute Hair Treatment với những thành phần lành tính, phù hợp với mọi loại tóc. Bên cạnh đó, hàm lượng Lipid có trong kem xả này giúp phục hồi hư tổn và kích thích tóc mọc nhanh, tăng độ óng ả cho mái tóc của bạn. Kết cấu đậm đặc giúp thẩm thấu nhanh vào từng lọn tóc mang lại cho bạn một mái tóc luôn óng ả, chắc khỏe.


Dầu xả phục hồi tóc uy tín Double Rich (Ảnh: thefaceholic.com)
MUA NGAY

Dầu xả Sukin 

Sukin Hair Care Hydrating Conditioner là một trong những loại dầu xả tóc mềm mượt tốt nhất hiện nay dành cho những mái tóc bị khô xơ và chẻ ngọn. Với các thành phần đến từ tự nhiên như dầu hạt bơ, dầu dừa,… giúp nuôi dưỡng, kích thích mọc tóc và phục hồi những mái tóc bị hư tổn. Bên cạnh đó, hợp chất ô liu và Vitamin E có trong sản phẩm giúp mang lại một mái tóc mềm mượt, óng ả, giảm ngay tình trạng gãy rụng sau mỗi lần gội đầu.


Dầu xả Sukin thích hợp cho những mái tóc khô xơ. (Ảnh: beautybox.com.vn).
MUA NGAY

Dầu xả Pantene 

Đến từ một trong những thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu tại Nhật Bản, dầu xả Pantene là một trong những loại dầu xả giúp tóc mềm mượt tốt nhất trên thị trường hiện nay, được nhiều người tin dùng và sử dụng. Dầu xả Pantene bao gồm hai loại sản phẩm: Pantene dưỡng tóc mềm mượt và Pantene chăm sóc tóc hư tổn từ sâu bên trong. Tùy vào từng mục đích sử dụng khác nhau, bạn có thể lựa chọn một trong hai loại sao cho phù hợp với tình trạng tóc nhất nhé.


Dầu xả Pantene chăm sóc tóc hư tổn mang lại cho bạn một mái tóc suôn mượt, ngăn chặn việc gãy rụng. (Ảnh: shopee.vn).
Pantene dưỡng tóc mềm mượt giúp tóc luôn ở trong trạng thái suôn mượt, chắc khỏe. (Ảnh: shopee.vn).
MUA NGAY

Trên đây là top 8 loại dầu xả tóc mềm mượt mà Shopee Vietnam muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thể tìm ngay cho mình một sản phẩm dầu xả thích hợp nhất cho bản thân nhé. Đợi gì mà không ghé ngay Shopee để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nào.

> Xem thêm: Review dầu gội Tigi – cái tên vàng trong làng dưỡng tóc