Máy sưởi dầu loại nào tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay

Hiện nay trên thế giới các loại máy sưởi dầu càng ngày càng phổ biến và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Máy sưởi dầu cũng là thiết bị vô cùng cần thiết của mỗi hộ gia đình vào mùa đông, đặc biệt là đối với gia đình có con nhỏ. Bên cạnh chức năng sưởi ấm, sản phẩm còn có khả năng hong khô quần áo, điều này rất cần thiết trong những ngày mưa thời tiết ẩm ướt. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại máy sưởi dầu với các đời máy khác nhau khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết nên mua máy sưởi dầu loại nàophù hợp với gia đình. Cùng Shopee tìm hiểu kỹ hơn về chủ đề máy sưởi dầu loại nào tốt và cách chọn máy sưởi ở bài viết dưới đây nhé.



Máy sưởi dầu loại nào tốt – Nên mua máy sưởi dầu loại nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng máy sưởi dầu khác nhau, tuy nhiên để phân loại thì sản phẩm được chia theo số lượng thanh nhiệt như 9, 11, 12, 13, 15 thanh. Số lượng thanh nhiệt biểu thị số công suất, thanh nhiệt càng nhiều thì máy sẽ có công suất càng cao.

Vì vậy, khi mua máy sưởi dầu, bên cạnh việc mua hàng chính hãng và xem xét các tính năng an toàn thì nên chọn loại có số thanh nhiệt phù hợp với diện tích căn phòng, tránh trường hợp máy sưởi không đủ ấm hay lãng phí điện năng tiêu thụ. Bạn có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây để lựa chọn được loại máy sưởi dầu cũng như chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn tốt hơn:

  • Máy sưởi dầu 9 thanh nhiệt: thích hợp cho phòng có diện tích 15 mét vuông hoặc với gia đình có nhu cầu chỉ dùng khi cho bé tắm, đi vệ sinh, thay quần áo.
  • Máy sưởi dầu 11-12 thanh nhiệt: dành cho phòng có diện tích từ 15-20 mét vuông.
  • Máy sưởi dầu 13 thanh nhiệt: diện tích phòng từ 20-28 mét vuông, thường sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ to.
  • Máy sưởi dầu 15 thanh nhiệt: phù hợp cho phòng có diện tích lớn từ 25-30 mét vuông.

Review máy sưởi dầu tốt nhất hiện nay

Sau khi lựa chọn được loại máy sưởi dầu với số thanh nhiệt phù hợp diện tích căn phòng, bạn sẽ cần xem xét về các hãng đang sản xuất máy sưởi dầu trên thị trường hiện nay. Có rất nhiều hãng trên thị trường ra mắt nhiều loại máy chất lượng cao. Cùng Shopee đánh giá máy sưởi dầu của 5 thương hiệu lớn và uy tín nhất hiện nay nhé.

Máy sưởi dầu Tiross 11 thanh TS924

Đầu tiên là đánh giá máy sưởi dầu 11 thanh của hãng Tiross với thiết kế thanh nhiệt bọc dầu cùng công suất tối đa 2400W. Sản phẩm có khả năng làm ấm nóng cho những căn phòng có diện tích vừa phải như phòng ngủ, phòng học hay phòng khám. Cơ chế hoạt động không đốt cháy oxy, giữ cân bằng độ ẩm trong phòng, giúp da không bị khô và tạo sự thoải mái cho cơ thể khi sử dụng.


Máy sưởi dầu Tiross 11 thanh nhiệt (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Bên cạnh đó, thiết kế giá phơi cũng là điểm cộng của Tiross, nó giúp chiếc máy trở nên “đa di năng” hơn khi có thể kết hợp sấy khô quần áo. Ngoài ra còn có bánh xe dễ dàng di chuyển giữa các phòng. Đây là điều các mẹ bỉm rất yêu thích vì có thể giữ ấm cho bé và hong khô tã rất nhanh chóng vào mùa mưa.

Máy sưởi dầu Saiko 13 thanh CDN RY2000

Review máy sưởi dầu Saiko có rất nhiều loại trên thị trường tuy nhiên loại 13 thanh nhiệt thì được yêu thích hơn nhờ sở hữu kiểu dáng hiện đại, màu đen sang trọng cùng thiết kế gọn gàng tiết kiệm không gian sử dụng. Có bánh xe cho máy di chuyển dễ dàng đến mọi địa điểm mà không cần sử dụng nhiều sức lực.


Máy sưởi dầu loại nào tốt – Máy sưởi dầu Saiko 13 thanh nhiệt (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Với công suất 2300W mạnh mẽ kết hợp 13 thanh nhiệt, sản phẩm sưởi ấm hiệu quả trong không gian có diện tích từ 15 đến 20 mét vuông. Đặc biệt ở chỗ không tạo ánh sáng, động cơ chạy êm ái và an toàn với làn da nhạy cảm nên với những hộ gia đình có con nhỏ, người già thì nên cân nhắc nhé. Thêm một điểm cộng cho sản phẩm khi còn có kết hợp bánh xe di chuyển cùng với trang bị giá phơi đồ có thể tháo rời, dễ bảo quản giúp người dùng sử dụng sản phẩm một cách tối ưu nhất.

Máy sưởi dầu Sunhouse 13 thanh SHD 7085

Có công suất tới 2500W cùng 13 thanh nhiệt, trong các bài đánh giá máy sưởi dầu thì sản phẩm nhà Sunhouse nổi bật vì sở hữu khả năng làm nóng nhanh, đưa nhiệt độ tỏa đều khắp căn phòng. Là một thương hiệu thiết bị gia dụng nổi tiếng và có mặt trên thị trường Việt Nam lâu năm, Sunhouse luôn khẳng định được vị trí của mình nhờ chất lượng sản phẩm và công nghệ hiện đại. Với máy sưởi dầu, nhà sản xuất đã áp dụng công nghệ sưởi hiện đại, không đốt cháy oxy, điều này giúp cho da của bạn không bị khô và đặc biệt rất an toàn với trẻ nhỏ. Quạt sưởi dầu Sunhouse SHD 7085 có bảng điều khiển và màn hình hiển thị nhiệt độ, thời gian to, rõ, dễ hiểu và dễ thao tác.


Nên mua máy sưởi dầu loại nào – Máy sưởi dầu Sunhouse 13 thanh nhiệt  (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có những tiện ích như bánh xe mềm dễ dàng di chuyển qua các vị trí khác nhau, không gây xước sàn nhà cùng 3 chế độ sưởi để đáp ứng đủ cho nhu cầu của người dùng.

Máy sưởi dầu Xiaomi JP-YT15B

Có công suất 2000W với 2 bản 9 và 11 thanh nhiệt, máy sưởi dầu Xiaomi có khả năng sưởi ấm cho diện tích từ 10-20 mét vuông. Máy sưởi có kèm theo con lăn giúp cho người dùng dễ dàng di chuyển đến các phòng khác nhau trong nhà. Máy còn sử dụng chức năng bật tắt hẹn giờ từ xa hữu ích cho cuộc sống của bạn.


Máy sưởi dầu 11 thanh Xiaomi cho căn phòng diện tích vừa (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Đặc biệt, sản phẩm được trang bị chức năng tự động ngắt điện khi nghiêng đổ và thanh nhiệt được làm bằng nguyên liệu cách điện, điều này đảm bảo an toàn, hạn chế cháy nổ và là điểm cộng đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Công nghệ sưởi dầu của sản phẩm cũng giúp hơi nóng không bị tăng cao tại các vị trí thanh sưởi nên nếu bạn hay trẻ nhỏ trong nhà chạm vào cũng không lo bị bỏng đâu nhé. Cung cấp nhiệt độ ổn định trong thời gian dài nếu có mất điện.

Máy sưởi dầu Daiwa 11 thanh nhiệt NSD-200-H

Sản phẩm cuối cùng Shopee muốn giới thiệu trong danh sách máy sưởi dầu loại nào tốt là Daiwa 11  thanh nhiệt. Đây là loại máy sưởi dầu thích hợp với những phòng có diện tích vừa, từ 15 – 20 mét vuông. Máy sưởi dầu Daiwa có động cơ hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn và không đốt cháy oxy, tạo độ ẩm cho căn phòng đồng thời mang đến sự êm ái, an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó máy sưởi có các bánh xe đa hướng giúp cho quá trình luân chuyển máy trong căn nhà khá dễ dàng. Trọng lượng của máy không quá nặng, chỉ khoảng 12.5 kg thuận tiện cho các chị em di chuyển khi quét dọn.


Máy sưởi dầu Daiwa 11 thanh nhiệt cho phòng diện tích vừa (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Sản phẩm được trang bị cầu chì chống quá nhiệt, quạt sẽ tự động ngắt điện khi quá tải hay khi quạt bị nghiêng đổ. Bên cạnh đó, máy sưởi Daiwa tỏa ra hơi ấm xuất phát từ lượng dầu có trong máy được nóng, không như các loại máy sưởi khác dùng sợi đốt hay đèn Halogen, điều này đảm bảo được độ nóng vừa phải và mang lại sự dễ chịu cho căn phòng.

Vậy là Shopee Vietnam đã cùng bạn tìm hiểu về máy sưởi dầu loại nào tốt cũng như cách chọn loại máy sưởi dầu phù hợp với diện tích căn phòng của bạn. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn thì hãy ghé ngay Shopee để tìm hiểu thêm nhiều loại máy sưởi dầu khác nhé.

> Xem thêm: Nên mua máy sưởi loại nào vừa tốt lại đảm bảo sức khỏe