Review kem dưỡng ẩm Neutrogena – Nên hay không nên mua?

Sau các bước làm sạch, dưỡng ẩm là bước cuối cùng và cũng là bước quan trọng nhất cho một chu trình skincare khỏe đẹp. Nếu bạn đang đắn đo không biết nên chọn loại kem dưỡng ẩm nào tốt thì bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn các loại kem dưỡng ẩm đến từ một thương hiệu cũng khá quen thuộc với chúng ta: đó chính là nhà Neutrogena. Cùng Shopee review kem dưỡng ẩm Neutrogena đang HOT rần rần trong thế giới làm đẹp của chị em nhé.



Các dòng kem dưỡng ẩm của Neutrogena 

Để chọn được loại kem dưỡng ẩm phù hợp, trước tiên bạn cần phải hiểu rõ về làn da của mình. Mỗi loại da cần có một chu trình skincare và cách chăm sóc khác nhau. Hiểu được điều đó, hãng mỹ phẩm Neutrogena đã tung ra thị trường các dòng kem dưỡng ẩm phù hợp với từng loại da.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel


Neutrogena Hydro Boost Water Gel sẽ rất thích hợp với những bạn có làn da dầu hoặc da hỗn hợp. Bởi nó có dạng gel nên thấm rất nhanh vào da, không gây nhờn rít, đồng thời giúp điều tiết lượng dầu thừa.


Review kem dưỡng ẩm Neutrogena – Nên hay không nên mua?
Neutrogena Hydro Boost Water Gel được đánh giá rất cao trong giới phê bình. (Ảnh: shopee.vn).

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream 


Dòng sản phẩm thứ hai của nhà Neutrogena là kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream. Bởi làn da khô cần cấp ẩm nhiều gấp 2 lần so với da dầu nên sản phẩm này sẽ rất thích hợp với những bạn có da khô đấy.


Neutrogena Hydro Boost Gel Cream rất thích hợp với làn da khô. (Ảnh: neutroskincare.com).

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Oil Free Moisture Sensitive Skin


Kem dưỡng ẩm Neutrogena Oil Free Moisture Sensitive Skin được đánh giá rất phù hợp cho da nhạy cảm. Kem dưỡng ẩm còn có chỉ số chống nắng SPF 15, bảo vệ làn da bạn khỏi ánh nắng mặt trời và các tia cực tím.


Review kem dưỡng ẩm Neutrogena dành cho da nhạy cảm. (Ảnh: neutrogena.com.vn).

Review kem dưỡng ẩm Neutrogena cho da khô/da mụn/da nhờn

Có nên sử dụng kem dưỡng ẩm Neutrogena không, kem dưỡng ẩm Neutrogena có tốt không,… là hàng loạt các câu hỏi thường được đặt ra khi các chị em chuẩn bị sử dụng một sản phẩm nào đó. Không để các bạn đợi lâu nữa, hãy cùng Shopee tìm hiểu rõ hơn về thành phần cũng như một số ưu nhược điểm của kem dưỡng ẩm Neutrogena này nhé.

Kem dưỡng ẩm dành cho da dầu Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Thành phần: Water, Dimethicone, Glycerin, Dimethicone/Vinyl, Dimethicone Crosspolymer, Phenoxyethanol, Polyacrylamide, Cetearyl Olivate, Sorbitan Olivate, Dimethiconol, C13-14 Isoparaffin, Dimethicone Crosspolymer, Chlorphenesin, Carbomer, Laureth-7, Sodium Hyaluronate, Ethylhexylglycerin, Fragrance, C12-14 Pareth-12, Sodium Hydroxide, Blue 1.


Thành phần đầu tiên có trong Water Gel phải nói đến đó chính là: Hyaluronic Acid đây là một thành phần siêu cấp ẩm có khả năng giữ nước cao gấp 1000 lần so với trọng lượng thực tế.
Ngoài ra, trong Water Gel này còn có chứa Dimethicone (1 loại dầu silicone). Nghe đến đây thôi các chị em đừng hoảng sợ nhé, thực chất thành phần này chỉ giúp cho da mình thêm căng mướt, và ẩm mượt hơn. Nếu bạn dễ bị kích ứng với các thành phần như silicone thì hãy cân nhắc trước khi sử dụng.

Ưu điểm: 


Ưu điểm đầu tiên của Neutrogena Hydro Boost Water Gel là loại kem dưỡng được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu và da hỗn hợp.
Chất kem dạng gel không quá đặc, cũng không quá lỏng, có màu xanh trong tươi mát, chính vì thế khi thoa lên da, kem dễ dàng thẩm thấu và khô rất nhanh. Không gây ra bất kỳ cảm giác nhờn rít, bết dính khó chịu nào, và cũng không gây bít tắc lỗ chân lông khi sử dụng.
Mùi thơm dịu nhẹ thanh mát tự nhiên chứ không quá nồng, chính vì thế, đây sẽ là một điểm cộng rất lớn cho những bạn không thích những sản phẩm có mùi hương.
Neutrogena Hydro Boost Water Gel không chứa hương liệu, cồn, dầu, chất tạo màu, cũng như không chứa chất gây dị ứng cho da.


Neutrogena Water Gel được chiết xuất từ thiên nhiên rất an toàn. (Ảnh: ibeautyshop.vn).

Nhược điểm:


Một thành phần gây tranh cãi nhất của sản phẩm nhà Neutrogena là có chứa Dimethicone. Nếu bạn có một làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng hay mẩn đỏ với thành phần này, hãy cân nhắc trước khi sử dụng, bởi nó có thể gây mụn hoặc thậm chí gây kích ứng da.
Sản phẩm được đựng trong hũ không kèm cây múc, nên bạn phải sử dụng tay để lấy sản phẩm. Điều đó sẽ rất dễ khiến vi khuẩn xâm nhập vào bên trong nếu tay bạn không được vệ sinh sạch sẽ.
Mặc dù sản phẩm có chứa Hyaluronic Acid được thể hiện dưới dạng Sodium Hyaluronate nhưng vẫn rất ít, khi nhìn vào bảng thành phần Sodium Hyaluronate nằm gần chót bảng.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena có tốt không tùy thuộc vào cảm nhận của người tiêu dùng. Bạn hãy tự cảm nhận và đánh giá kem dưỡng ẩm Neutrogena, sau đó hãy cùng chia sẻ với bọn mình nhé.

Kem dưỡng ẩm dành cho da khô Neutrogena Hydro Boost Gel Cream

Vào mùa đông, các nàng da khô sẽ rất ám ảnh với gương mặt bị bong tróc của mình sau một đêm thức dậy. Đừng lo lắng nữa nhé, bởi Neutrogena đã tung ra vị cứu tinh cho chúng mình rồi đây. Hãy cùng nhau khám phá kem dưỡng ẩm Neutrogena có tốt không hay chỉ là lời đồn thôi nhé.


Các nàng da khô không cần phải lo lắng nữa vì đã có Neutrogena Hydro Boost Gel Cream rồi đây. (Ảnh: saigonscent.com).

Thành phần: Water, Dimethicone, Glycerin, Dimethicone/Vinyl, Dimethicone Crosspolymer, Phenoxyethanol, Polyacrylamide, Cetearyl Olivate, Sorbitan Olivate, Dimethiconol, C13-14 Isoparaffin, Dimethicone Crosspolymer, Chlorphenesin, Carbomer, Laureth-7, Sodium Hyaluronate, Ethylhexylglycerin, Fragrance, C12-14 Pareth-12, Sodium Hydroxide, Blue 1.

Ưu điểm:


Cũng tương tự sản phẩm Neutrogena dành cho da dầu, Neutrogena Hydro Boost Gel Cream có da khô có dạng gel, dễ thấm và khô nhanh.
Chất kem có màu trắng, đục hơn so với Water Gel, khi bôi lên da để lại cảm giác man mát, dễ chịu. Sau 1 phút ngắn ngủi, chất gel thấm nhanh vào da không để lại cảm giác nhờn rít, bóng dầu, hay bị bết dính, bạn sẽ thoải mái khi ngủ mà không sợ bị dính lên chăn gối.
Hương thơm của lá cỏ nhẹ nhàng, tinh khiết, không quá nồng gây khó chịu.

Nhược điểm:


Trong bảng thành phần, một chất gây tranh cãi không kém gì Dimethicone là Beeswax (Synthetic Beeswax). Thành phần này chỉ được sử dụng đúng liều lượng cho phép, nếu không sẽ dễ dàng gây bí và nổi mụn trên da. Đối với da khô, sản phẩm này sẽ không gây bí, nhưng với da dầu ít nhiều gì cũng có. Nên với những bạn da dầu thì cần tránh xa nhé.
Giống như Water Gel, Gel Cream này cũng được chứa trong hũ, không có cây múc, nên bạn cần phải vệ sinh tay thật kỹ trước khi lấy sản phẩm nha.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Oil Free Moisture Sensitive Skin phù hợp với da nhạy cảm


Lựa chọn kem dưỡng ẩm để phù hợp với những chị em có làn da nhạy cảm vẫn luôn là vấn đề nan giải. Làn da nhạy cảm thực sự cần được chăm sóc nhất, bởi lẽ da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng, nổi mụn, hay bị mẩn đỏ. Neutrogena vẫn luôn quan tâm và cho ra mắt dòng sản phẩm Neutrogena Oil Free Moisture Sensitive Skin  rất thích hợp cho những ai sở hữu làn da “khó ưa” này.

Thành phần: Water, Glycerin, Ethylhexyl Palmitate, Dimethicone, Petrolatum, Cyclomethicone, Soy Sterol, Isopropyl Isostearate, Cetearyl Alcohol, PEG 10 Soy Sterol, Glyceryl Stearate, PEG 100 Stearate, C12 15 Alkyl Benzoate, Carbomer, Tetrasodium EDTA, Sodium Hydroxide, Diazolidinyl Urea, Ethylparaben, Methylparaben, Propylparaben.


Neutrogena Oil Free Moisture Sensitive Skin rất thích hợp với da nhạy cảm, da dầu, và kiểu da nhờn. (Ảnh: cosdy.vn).

Ưu điểm: 


Neutrogena Oil Free Moisture Sensitive Skin được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.
Có thiết kế vòi bơm kem (dạng pump), rất tiện lợi khi sử dụng.
Sản phẩm không chứa dầu, không chứa hương liệu, không chứa cồn.
Không gây bít tắc lỗ chân lông, không gây nhờn rít, cũng như bết dính khi thoa trên da.
Với dung tích 118ml, bạn tha hồ mà sử dụng.
Ngoài phù hợp với da nhạy cảm, Neutrogena Oil Free Moisture Sensitive Skin cũng rất thích hợp với những bạn có da dầu và kiểu da nhờn.
Chất kem màu trắng sữa, thơm nhẹ, không nồng, khi thoa lên da thấm rất nhanh, mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.
Neutrogena Oil Free Moisture Sensitive Skin có chỉ số chống nắng SPF 15, bảo vệ làn da bạn trước ánh nắng mặt trời. Nhờ điểm cộng này, Oil Free Moisture Sensitive Skin phù hợp với cả ban đêm lẫn ban ngày.

Nhược điểm: 


Một điểm trừ nhỏ của dòng sản phẩm này đó chính là không thích hợp với các bạn có làn da dầu vào mùa hè đâu nhé. Trong không khí oi bức nóng nực, da của bạn sẽ rất dễ đổ dầu, chính vì thế bạn cần cân nhắc khi sử dụng sản phẩm này vào mùa hè nha.

Nên mua kem dưỡng ẩm Neutrogena ở đâu thì uy tín?

Hiện nay, các dòng sản phẩm fake của hãng Neutrogena đang tràn lan trên thị trường một cách chóng mặt. Với mẫu mã, bao bì, và màu sắc chất kem được làm giống đến từng centimet mà mắt thường không phân biệt được với giá cả chỉ rẻ hơn sản phẩm auth vài chục ngàn đồng. Bạn hãy đến những shop mỹ phẩm uy tín, hoặc siêu thị để được nhận những mặt hàng có giá trị nhất nhé. Nếu bạn lựa chọn cách thức mua online, bạn có thể đặt mua sản phẩm trên trang thương mại điện tử uy tín Shopee. 


Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel
Size lớn 50g hiện tại đang được sale với giá 370.000đ.
Size nhỏ 15g có giá 110.000đ.

2. Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream 


Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream có giá 440.000đ

3. Kem dưỡng ẩm Neutrogena Oil Free Moisture Sensitive Skin


Neutrogena Oil Free Moisture Sensitive Skin có giá dao động từ 350.000đ đến 400.000đ tùy mỗi shop nha mọi người.

Bài review kem dưỡng ẩm Neutrogena đến đây là hết rồi. Sản phẩm dù có tốt hay không cũng đều là cảm nhận của từng người, hãy chia sẻ với chúng mình những cảm nhận của bạn khi sử dụng các sản phẩm đến từ nhà Neutrogena nhé. Chúc các bạn có thể tìm được một loại kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da của mình.