Chi phí mở quán café Milano là bao nhiêu? Cần lưu ý gì?

Với chính sách nhượng quyền dễ dàng đơn giản, chi phí mở quán café Milano không cần nhiều vốn, hình thức mở quán café Milano hiện nay đang được nhiều người áp dụng tại Việt Nam. Tuy nhiên để có thể xác định được vốn kinh doanh quán café Milano hãy cùng theo dõi những chia sẻ về chi phí mở quán cafe Milano trong chia sẻ dưới đây.

1. Chi phí nhượng quyền cafe Milano


Chi phí mở quán café Milano là bao nhiêu? Cần lưu ý gì?


Chi phí mở quán cafe milano


Để được kinh doanh hình thức quán café này, bạn cần chuẩn bị phí nhượng quyền thương hiệu quán café Milano, chủ đầu tư cần đóng cho công ty nhượng quyền số tiền là 65 triệu đồng.


Trong đó:


10 triệu là tiền bản quyền


55 triệu là những chi phí để hoàn tất việc xây dựng, thiết kế quán café Milano. Chi phí này bao gồm có trang trí quán café, thiết kế bảng hiệu, đầu tư cơ sở vật chất như bàn ghế, máy tính tiền, máy pha chế, thuê nhân viên,…..


2. Chi phí thuê mặt bằng mở quán café Milano


Mức chi phí này sẽ tùy thuộc vào từng địa điểm khác nhau, nếu bạn thuê ở trung tâm chắc chắn sẽ cần mức chi phí đắt hơn so với những địa điểm ngoại ô.


Tại những khu vực ngoại ô ít người qua lại mức giá thuê thường dao động từ 8 đến 15 triệu đồng 1 tháng. Còn tại những địa điểm đông dân cư như gần các khu trung tâm thì mức chi phí thuê mặt bằng thường sẽ ở khoảng 25 đến 50 triệu thậm chí là hàng trăm triệu đồng.



Chi phí thuê mặt bằng khi mở quán cafe Milano


3. Chi phí thuê nhân viên


Nếu quán café Milano của bạn có mô hình rộng lớn thì tất nhiên cần thuê nhiều nhân viên để có thể phục vụ nhu cầu sử dụng café của khách hàng nhanh chóng. Với lượng khách đến với quán trong khoảng 70 đến 100 khách mỗi ngày thì bạn cần có 3 đên 4 nhân viên. Số lượng nhân viên sẽ được chia ra để thực hiện các công việc gồm có 2 nhân viên phục vụ, 1 nhân viên pha chế và 1 nhân viên thu ngân.


Mức lương thuê nhân viên tại những quán café này thường ở mức 17 đến 20k/h, đối tượng sử dụng chủ yếu bạn nên thuê sinh viên. Như vậy tổng chi phí bạn cần bỏ ra để thuê nhân sự mỗi tháng khoảng 12 đến 15 triệu đồng.


Xem thêm: Kinh nghiệm mở quán cafe thu hút khách

4. Các chi phí phát sinh khác



Cần dự trù chi phí phát sinh


Thông thường trong điều kiện khi bạn mới mở quán café Milano sẽ thường bị phát sinh những vấn đề như điện nước, nguyên vật liệu, mức chi phí này có thể lên đến 2 đến 3 triệu mỗi tháng.


Chi phí phát sinh cho các trang thiết bị bị hỏng, hoặc đầu tư thêm cơ sở vật chất nếu có, dao động khoảng 15 đến 45 triệu.


Như vậy chỉ phí mở quán café Milano không quá cao cho một thương hiệu đã có tên tuổi. Tuy nhiên để công việc kinh doanh thuận lợi bạn nên có chi phí dự trù, đặc biệt trong giai đoạn đầu.