Ngày hội thể thao Phú Mỹ Hưng 2018

Tiếp nối thành công các năm trước, ngày hội thể thao Phú Mỹ Hưng (Phú Mỹ Hưng Sports Day) năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 09.06 tới.

Ngày hội thể thao Phú Mỹ Hưng 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 09.06

Đây là hoạt động dành riêng cho cư dân, khách hàng Phú Mỹ Hưng nhằm gia tăng hơn nữa những lợi ích thiết thực cho cư dân, tạo sân chơi bổ ích, thư giãn, rèn luyện sức khỏe, đồng thời là dịp giao lưu, kết nối cộng đồng.

Đặc biệt, trong bối cảnh thiết bị công nghệ ngày càng tác động, ảnh hưởng đến nhiều hoạt động giao tiếp trong gia đình, cộng đồng như hiện nay, ngày hội thể thao Phú Mỹ Hưng còn mang ý nghĩa mong muốn gắn kết các thành viên trong gia đình, giúp các thành viên trong gia đình có dịp tương tác, chung sức cùng nhau. Theo đó, đến với ngày hội thể thao Phú Mỹ Hưng, ngoài các hoạt động dành cho người lớn như golf và tennis, các cư dân nhí Phú Mỹ Hưng tuổi từ 7 đến 15 cũng có “nhiều đất” để được trổ tài bơi lội, làm quen với golf hay được huấn luyện thêm về các kỹ năng phòng chống đuối nước do các huấn luyện viên đến từ Trường Paul Sadler Swimland (Úc) phụ trách…

Ban tổ chức cho biết, có hai hình thức để cư dân, khách hàng đăng ký tham gia: Trực tiếp tại các khu phố thông qua Trung tâm phục vụ khách hàng hoặc trực tuyến trên website: https://phumyhung.com.vn/sportsday/.

Hạn chót để đăng ký: 31.05.2018. Trường hợp các bộ môn đủ số lượng người tham dự ban tổ chức sẽ đóng danh sách đăng ký sớm hơn.