Khách tham dự làm thủ tục check-in trước sự kiện.
Đây là lần thứ ba, Forbes Việt Nam tổ chức sự kiện Forbes Talk về thương hiệu. Sự kiện năm nay thu hút hơn 500 khách tham dự.
Top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất năm 2018 do Forbes Việt Nam công bố trong số báo tháng 8.2018 với chủ đề "Thương hiệu trong kỷ nguyên số".
Ông Nguyễn Bảo Hoàng, chủ tịch HĐQT công ty TNHH truyền thông Tương tác, phát biểu khai mạc Forbes Talk về câu chuyện thương hiệu với chủ đề "Xây dựng thương hiệu trong thời đại kỹ thuật số".
Ông Nguyễn Bảo Hoàng (Chủ tịch công ty TNHH truyền thông Tương tác), bà Nguyễn Thanh Phượng (Phó chủ tịch công ty TNHH truyền thông Tương tác) và bà Đường Thu Hương (CEO Forbes Việt Nam) chụp ảnh lưu niệm cùng 40 công ty có thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năl 2018 do Forbes Việt Nam bình chọn.
Ông Alan Couldrey, Chủ tịch, Ogilvy Vietnam mở màn bài trình bày đầu tiên về "Chuyển đổi thương hiệu kỹ thuật số".
Ông Nguyễn Hải Triều, CEO, YouNet Media, Phó chủ tịch, Martech với bài trình bày "Các cơ hội từ dữ liệu".
Ông Anantharaman Sridharan, Tổng giám đốc, FWD Vietnam nói về "Định vị thương hiệu bằng chiến lược điện tử".
Phiên thảo luận về "Duy trì vị thế tiên phong" với sự tham gia của bốn diễn giả: ông Nguyễn Hải Triều, CEO YouNet Media, Phó chủ tịch Martech; ông Lê Quốc Việt, Phó chủ tịch phụ trách tiếp thị NutiFood; bà Melissa Nguyen, Giám đốc Google Marketing Solution Việt Nam và bà Thi Anh Đào, Giám đốc điều hành Isobar Vietnam.
Bà Đường Thu Hương, CEO Forbes Việt Nam trao kỷ niệm chương cho bốn diễn giả tham gia vào phiên thảo luận.
Ảnh: Tín Phùng/Forbes Việt Nam