Ở tuổi 67, NSND Trần Nhượng chia tay người vợ thứ 2 kém 23 tuổi

NSND Trần Nhượng được khán giả yêu truyền hình Việt biết đến từ thập niên 70 của thế kỷ trước. Những bộ phim gắn liền với tên tuổi của ông như: "Chủ tịch tỉnh"; "Khi đàn chim trở về"; "Bản di chúc bí ẩn"... Vài năm trước, Trần Nhượng về hưu, rời khỏi cương vị Giám đốc Đoàn kịch ngành Công an nhân dân. Hiện tại, ngoài vai trò diễn viên - nghệ sĩ còn tham gia làm đạo diễn sân khấu và giảng dạy về diễn xuất.


Ở tuổi 67, NSND Trần Nhượng chia tay người vợ thứ 2 kém 23 tuổi

Ở tuổi 67, NSND Trần Nhượng chia tay người vợ thứ 2 kém 23 tuổi

Sự nghiệp nghệ thuật thành công là vậy nhưng cuộc sống riêng tư của NSND Trần Nhượng khá lận đận. Trần Nhượng kết hôn lần đầu năm 21 tuổi và có ba người con, trong đó con đầu là đạo diễn Bình Trọng. Hơn 10 năm sau đổ vỡ, ông mới đi thêm bước nữa với Bích Vân, kém 23 tuổi. Cả hai không có con chung.

NSND Trần Nhượng đến với vợ trẻ Bích Vân nhờ "bà mối" là diễn viên Hoàng Yến. Cả hai kết hôn cách đây 10 năm. Sự chênh lệch về tuổi tác từng khiến cặp đôi gặp phải không ít lời đàm tiếu, nhất là khi Bích Vân còn kém tuổi con trai đầu của chồng là đạo diễn Bình Trọng. Bỏ qua dị nghị của dư luận, NSND Trần Nhượng luôn chứng tỏ rằng ông rất viên mãn với sự lựa chọn này. Mỗi lần đi đóng phim, công tác hay dự sự kiện, ông thường xuyên có vợ trẻ đi theo chăm sóc.


Thuở còn mặn nồng, cặp đôi như hình với bóng trong mỗi lần xuất hiện

Tuy nhiên, sau gần 10 năm chung sống - NSND Trần Nhượng và người vợ trẻ đã ly hôn. Mới đây, nghệ sĩ gạo cội đã chính thức xác nhận sự việc với báo chí sau nhiều đồn đoán trước đó. "Tôi và cô ấy đã chính thức ly hôn, đường ai nấy đi trong suốt một thời gian qua. Cặp đôi nào cũng vậy, khi chia tay đều có nguyên nhân và lý do, tuy nhiên tôi không muốn nói sâu hơn về vấn đề này. Hiện tại, tôi là người độc thân" - ông chia sẻ. Nam nghệ sĩ tỏ ra khá buồn trước sự việc, và khẳng định không tái hôn.

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)