Bất ngờ trước nhan sắc 'miễn nhiễm' với thời gian của mỹ nhân màn bạc thập niên 90 - Mộng Vân

Vào thập niên 90, ngoài Việt Trinh, Diễm Hương, Y Phụng thì Mộng Vân cũng là mỹ nhân được nhiều người yêu mến. Nếu như Diễm Hương, Việt Trinh, Thu Hà gây ấn tượng với vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện; Y Phụng nổi tiếng bởi vẻ gợi cảm thì Mộng Vân là người đẹp toát lên dáng vẻ kiêu sa, đài các mà không mỹ nhân nào sánh được.


Bất ngờ trước nhan sắc 'miễn nhiễm' với thời gian của mỹ nhân màn bạc thập niên 90 - Mộng Vân

Mộng Vân là một trong những diễn viên, người mẫu ảnh nổi tiếng ởthập niên 90.

Các bộ phim giúp Mộng Vân ghi được ấn tượng sâu sắc với khán giả phải kể đến như: "Bông hồng đẫm lệ", "Nước mắt học trò", "Tình ngỡ đã phôi pha"... Ngoài đóng phim, nữ diễn viên gốc Huế còn làm người mẫu ảnh.





Mộng Vân ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc

Sau một biến cố và muốn chăm sóc gia đình nên mỹ nhân màn bạc này từng ở ẩn một thời gian dài. Hết lòng chăm lo cho chồng con nhưng cuộc hôn nhân của Mộng Vân cũng không bền vững. Ly hôn chồng, Mộng Vân cùng các con chuyển về Việt Nam ở hẳn. Được biết, mỹ nhân thập niên 90 hiện không còn hoạt động nghệ thuật mà chuyển hẳn sang lĩnh vực bất động sản. Thế nhưng, Mộng Vân vẫn tranh thủ gặp lại những người bạn diễn, đồng nghiệp năm xưa.



Sau khi ly hôn, Mộng Vân và các con về Việt Nam sống.


Mỹ nhân thập niên 90 xuất hiện trong bữa tiệc khai trương cửa hàng thờitrang của “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà




Mỹ nhân nổi tiếng một thời gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết

Ở độ tuổi U50, Mộng Vân vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, "miễn nhiễm" với thời gian. Hiện tại, mỹ nhân này vẫn giữ được làn da mịn màng. So sánh ảnh ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc và hiện tại, người hâm mộ đánh giá Mộng Vân không thay đổi quá nhiều.








Nhan sắc trẻ đẹp hiện tại của Mộng Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)