Nam diễn viên trẻ tuổi Singapore qua đời khi gặp tai nạn trong đợt nghĩa vụ quân sự

Theo thông tin có được, nam diễn viên Phùng Vỹ Trung đã gặp phải tai nạn nghiêm trọng trong 1 cuộc tập trận của quân đội Singapore ở New Zealand vào ngày 19/1. Được biết, anh bị thương khi đang sửa lựu pháo xe kéo.


Nam diễn viên trẻ tuổi Singapore qua đời khi gặp tai nạn trong đợt nghĩa vụ quân sự

Phùng Vỹ Trung qua đời sau khi gặp tai nạn trong 1 cuộc tập trận ở New Zealand.

Mặc dù được trực thăng đưa tới bệnh viện và đã trải qua 3 lần phẫu thuật nhưng do vết thương quá năng nên anh không thể qua khỏi. Gia đình của Phùng Vỹ Trung nhanh chóng tới New Zealand để lo hậu sự. Bộ Quốc phòng cũng đang sắp xếp đưa xác của anh trở về Singapore. Hiện tại nguyên nhân của sự việc trên đang được điều tra làm rõ.


Mặc dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng nam diễn viên Phùng Vỹ Trungvẫn không thể qua khỏi vì vết thương quá nặng.

Trước sự ra đi đột ngột của Phùng Vỹ Trung, bạn gái anh – Hồ Giai Kỳ không khỏi đau lòng. Cô chia sẻ sự tiệc nuối sâu sắc khi chưa thể trở thành vợ của anh. Hồ Giai Kỳ viết: “Kiếp sau 2 ta làm vợ chồng anh nhé. Em yêu anh, cám ơn anh đã chăm lo cho em những năm qua. Em mãi yêu anh, hãy yên nghỉ anh nhé. Anh nhớ về thăm em trong những giấc mơ”.


Hình ảnh Phùng Vỹ Trung và bạn gái.

Sinh năm 1990, Phùng Vỹ Trung được khán giả yêu mến qua các vai diễn trong những bộ phim như “Tiểu tử đương gia”, “Bách túy đại cát", “Mẹ hổ đến rồi”... Anh từng nhiều lần góp mặt trong danh sách đề cử giải Star Awards và đã giành được giải thưởng vào năm 2015 và 2016.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)