Tô Hữu Bằng bị cư dân mạng chế ảnh siêu hài khi đăng hình tập yoga dẻo dai hơn phụ nữ

Vừa qua, Tô Hữu Bằng có đăng tải 1 số hình ảnh cho thấy anh chăm chỉ tập yoga cùng với người hướng dẫn. "Ngũ A Ca" của "Hoàn Châu cách cách" đã che mặt mình để giấu biểu cảm lúc thực hiện các động tác khó. Có lẽ lúc này mặt anh đang nhăn nhó vì đau đớn nên không muốn để mọi người nhìn thấy.


Tô Hữu Bằng bị cư dân mạng chế ảnh siêu hài khi đăng hình tập yoga dẻo dai hơn phụ nữ





Tô Hữu Bằng up hình tập yoga dẻo dai.

Phải nói rằng dù đã bước sang độ tuổi U50 nhưng Tô Hữu Bằng vẫn giữ được sự dẻo dai đáng ngưỡng mộ. Những động tác uốn cong người vốn không dễ dàng đối với phái nữ nhưng lại chẳng thể làm khó được nam diễn viên này.

Cư dân mạng khi chiêm ngưỡng cảnh Tô Hữu Bằng tập yoga không chỉ dành cho anh lời khen ngợi mà còn nhân cơ hội này chế ảnh "troll" anh. Họ ghép mặt Tô Hữu Bằng trong các show truyền hình anh từng tham dự vào những bức ảnh tập yoga. Nhờ sự tận tâm của cư dân mạng mà nhiều ảnh chế hài hước của Tô Hữu Bằng được đăng tải khắp nơi trên mạng xã hội.



Mặc dù đã cố tình che mặt để giấu biểu cảm lúc tập động tác khó nhưngTô Hữu Bằng vẫn bị cư dân mạng chế ảnh hài hước đăng khắp nơitrên mạng xã hội.

Không ít người còn réo cả tên”Én nhỏ” Triệu Vy khi thấy "Ngũ A Ca" Tô Hữu Bằng tích cực tập luyện. Năm ngoái, nàng "Tiểu Yến Tử" đã giảm cân thành công. Nếu đọ độ dẻo dai trong môn yoga không biết Triệu Vy có thắng nổi Tô Hữu Bằng hay không.


"Tiểu Yến Tử" Triệu Vy cũng bị réo tên khi "Ngũ A Ca" Tô Hữu Bằng khoe sự dẻo dai khi tập yoga.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)