'Trời ơi tin được không?': Ngọc Trinh điều hành công ty trị giá 140 tỉ

GHB Corporation là công ty nhập khẩu và phân phối chính ngạch các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chất lượng, hiệu quả, an toàn cho sức khỏe. Đây cũng là công ty có hệ thống phân phối sản phẩm online lớn nhất hiện tại, phủ sóng 63 tỉnh thành, hơn 25 quốc gia và tới nay đã có hơn 1.000 thành viên (số lượng thành viên kênh phân phối online lớn nhất hiện nay). GHB sở hữu những sản phẩm hot và được chị em săn đón hàng đầu. Đây chắc hẳn sẽ là một áp lực vô cùng lớn đối với Ngọc Trinh.


Tuy nhiên, ngay từ khi đảm nhiệm vị trí CEO của GHB Corporation, Ngọc Trinh đã khiến tất cả các thành viên khâm phục bằng tài năng lãnh đạo của mình và bằng những bước đi thông minh, đầy sắc sảo. Nhìn lại toàn bộ những thành tích của kênh và cụ thể hơn là số thưởng đối với mỗi thành viên trong kênh do hiệu quả công việc tốt hơn để thấy sự phát triển và gia tăng doanh số hàng tháng của GHB Corporation.

'Trời ơi tin được không?': Ngọc Trinh điều hành công ty trị giá 140 tỉ

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh trong ngày ra mắt vị trí CEO của GHB Corporation

Mới đây trên mạng xã hội rò rỉ thông tin “Chứng thư thẩm định doanh nghiệp” của công ty mà Ngọc Trinh làm CEO có trị giá lên tới 140 tỉ đồng. Việc định giá này dựa trên cơ sở doanh số bán hàng, tài sản, giá trị thương hiệu, tiềm năng phát triển..., và được định giá bởi doanh nghiệp có thẩm quyền nhà nước.

Công ty của Ngọc Trinh được thẩm định bởi doanh nghiệp có thẩm quyền nhà nước

GHB Corporation được định giá lên tới 140 tỉ đồng

Trong thời gian gần 5 tháng làm CEO, cùng với ê-kip - Ngọc Trinh đã chứng minh được tài năng của mình thông qua kết quả đáng ngưỡng mộ. Theo nguồn tin thân tín cho hay, doanh số bình quân hàng tháng đạt ngưỡng 30 tỉ và từ hơn 500 thành viên đến nay - doanh nghiệp của cô đã lên tới gần 2000 thành viên và đang tiếp tục được mở rộng.

Bên cạnh đó, công ty của "Nữ hoàng nội y" được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. Sắp tới GHB sẽ mở rộng đầu tư trong năm 2019 này. Dự kiến ra mắt nhiều sản phẩm mới và mở rộng thị trường quốc tế lên 40 quốc gia.

Mới đây, Ngọc Trinh vừa bạo tay chi 5 tỉ cho Hội nghị tri ân Kênh phân phốikéo dài 3 ngày 2 đêm tại Resort 5 sao ở Đà Nẵng với dàn celeb khủng

HX (Theo Nld.com.vn)