Hoa hậu Phương Khánh hé lộ về chuyện hẹn hò bác sĩ Chiêm Quốc Thái?

Ngay sau khi đăng quang tại cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018, người đẹp Phương Khánh đã phải hứng chịu rất nhiều những tin đồn thất thiệt liên quan tới nhan sắc, thân thế của cô.


Hoa hậu Phương Khánh hé lộ về chuyện hẹn hò bác sĩ Chiêm Quốc Thái?

Nhiều người cho rằng cô đã can thiệp dao kéo để có nhan sắc như hiện tại. Ngoài ra, việc vượt qua nhiều người đẹp "nặng ký" từ khắp nơi trên thế giới khiến Phương Khánh cũng dính phải tin đồn mua giải từ ông bầu Phước Nguyễn (người đưa cô đi thi) hoặc có sự ưu ái từ phía thành viên giám khảo người Việt tại cuộc thi.


Có tin đồn cho rằng Phương Khánh đang hẹn hò với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái.

Đặc biệt, những hình ảnh thân thiết của Phương Khánh với bác sĩ Chiêm Quốc Thái cũng gây nên lời đồn đoán về việc người đẹp sinh năm 1996 này đang hẹn hò với bác sĩ thẩm mỹ này. Bên cạnh tin đồn cặp kè bác sĩ đa tình, tân Hoa hậu Trái đất còn bị cho rằng đã từng đầu quân cho công ty người mẫu Venus của ông bầu Khắc Tiệp.


Cô cũng được cho từng là người mẫu của ông bầu Khắc Tiệp cùng với Ngọc Trinh.

Trước những tin đồn "trên trời rơi xuống" này, mặc dù rất bận rộn với công việc "hậu đăng quang" tại Philippines, Phương Khánh đã lên tiếng. "Thành công của tôi đến từ sự nỗ lực và may mắn. Anh Phúc Nguyễn là nhịp cầu đưa tôi đến “cái duyên” cho tôi đến với Miss Earth 2018". Tân Hoa hậu cho biết cô rất tự hào vì có nhiều giám khảo là người Việt tại cuộc thi và tin tưởng vào sự công tâm của hội đồng giám khảo.

Trả lời về mối quan hệ giữa cô và bác sĩ Chiêm Quốc Thái, Phương Khánh khéo léo đáp: "Thật lòng hiện tại tôi quá bận rộn để lo cho những công việc và trách nhiệm của một tân hoa hậu. Tôi muốn làm tốt vai trò của mình và không quan tâm những tin đồn đang xảy ra xung quanh". Cô không phủ nhận nhưng cũng không thừa nhận tin đồn kể trên.


Phương Khánh cho biết cô không quan tâm tới các tin đồn.

Phương Khánh cho biết hiện tại cô đang rất nóng lòng chờ đợi Ban tổ chức công bố ngày cụ thể cô có thể trở về Việt Nam. Người đẹp sinh năm 1996 có rất nhiều dự định tại quê hương Bến Tre và Việt Nam trong vai trò tân Hoa hậu Trái đất 2018.

Trước đó, anh trai của Phương Khánh là chuyên gia trang điểm Phương Khanh đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ của người đẹp với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Anh này nhấn mạnh rằng đây chỉ là mối quan hệ bạn bè thân thiết chứ không có gì hơn.

Theo Danviet.vn