Cả gia đình diện đồ ngủ, bí mật tổ chức sinh nhật cho ca sĩ Lưu Hương Giang

Mới đây, ca sĩ Lưu Hương Giang đã đăng tải hình ảnh bữa tiệc sinh nhật vui vẻ của mình bên cạnh người thân. Cụ thể, trong ngày sinh nhật của mình, nữ ca sĩ đã rủ mọi người đi ăn nhưng ai cũng từ chối vì bận. Tuy nhiên, chồng của nữ ca sĩ là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cùng các con và gia đình đã bí mật tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho Lưu Hương Giang.

"Hôm qua rủ mãi chẳng ai chịu đi ăn với mình, ai cũng bảo bận cũng chẳng có chút nghi ngờ gì, đang cảm thấy bị thất sủng thì nguyên 1 bữa tiệc và những người thân nhất đều có mặt chuẩn bị sẵn hết mọi thứ rồi phát dresscode cầu kì như ai, sự bất ngờ thường mang lại những cảm xúc khó quên. Cảm ơn gia đình, bạn bè đã cho Giang 1 bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ. Cảm ơn anh Hoài Anh và nhóm kín đã âm thầm tổ chức bữa tiệc này cho em, cảm ơn những lời chúc của mọi người giành cho Giang", Lưu Hương Giang xúc động chia sẻ.


Cả gia đình diện đồ ngủ, bí mật tổ chức sinh nhật cho ca sĩ Lưu Hương Giang

Bạn bè, gia đình của Lưu Hương Giang thay đồ ngủ để chuẩn bị chúc mừng sinh nhật nữ ca sĩ.


Lưu Hương Giang hạnh phúc đón sinh nhật bên gia đình.


Lưu Hương Giang và hai con


Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh






Nữ ca sĩ vui vẻ chụp ảnh cùng gia đình, bạn bè trong tiệc sinh nhật đặc biệt.






Cách đây ít ngày, Lưu Hương Giang cũng được nhiều sao Việt như Việt Anh, Diễm Trang,Lã Thanh Huyền, Thái Dũng, Minh Tiệp chúc mừng sinh nhật sớm.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)