Chỉ 100k phe phẩy chuyên cơ đường bộ lộng lẫy nhất tuyến Sài Gòn - Tây Ninh

Chà, chuyên cơ bốn bánh xa hoa lại xuất hiện và thống lĩnh cung đường Sài Gòn - Tây Ninh rồi. Không biết lần này bên trong cánh cửa kia sẽ là thiết kế sang trọng cỡ nào đây ta?


Chỉ 100k phe phẩy chuyên cơ đường bộ lộng lẫy nhất tuyến Sài Gòn - Tây Ninh

Đi Tây Ninh thì ắt phải lên núi bà Đen thì mới đúng điệu. Vậy nên, để tiết kiệm sức lực, giữ được thần thái hơn 3 tiếng đồ hồ từ Sài Gòn về Tây Ninh để bước xuống xe như những vị tiểu thơ, công tử thì mình xin đệ trình dòng DCar Limousine "không thể sang hơn" dành riêng cho cung đường Sài Gòn - Tây Ninh nè!

1. DCar Limousine thuộc về nhân vật bí ẩn nào?

Ngày 08/08/2018, tại showroom Hãng Ô tô DCar, đã diễn ra lễ bàn giao lô 12 xe đầu tiên trong hợp đồng 50 xe DCar Limousine cho Công Ty TNHH Huệ Nghĩa (Huệ Nghĩa Limousine) chính thức khai trương chạy tuyến TP. HCM - Tây Ninh và ngược lại.


Với bề dày hoạt động và được ưa chuộng hơn 20 năm qua, nay Huệ Nghĩa Limousine thực hiện một tiến mới, hiện đại hơn với dòng DCar Limousine được đầu tư rất kì công.


Dòng xe này vẫn kế thừa những giá trị tốt đẹp đã làm nên thương hiệu xe khách Huệ Nghĩa: Uy tín, Chất lượng và Giá cả hợp lý, nhằm tạo ra sự đa dạng trong lựa chọn của khách hàng trong chuyến du lịch Sài Gòn - Tây Ninh bất kể chúng mình muốn di chuyển đến thị xã Tây Ninh, hay kết hợp du lịch viếng núi Bà Đen, Toà Thánh Tây Ninh, Mộc Bài, Tháp Cổ,…

2. Làm tour một vòng nội thất xe thôi!

Điều đáng chú ý nhất từ lúc bước lên "chuyên cơ" chính là hệ thống cửa mấy cậu ạ. Xe có hệ thống cửa lùa mở rộng tích hợp bệ bước chân tự động - cái này là duy nhất trên thị trường hiện nay nha. Có mang hành lý lỉnh kỉnh hay váy vóc thướt tha thì di chuyển tiện hơn, an toàn nữa.


Về thân xe thì bộ body trước, sau và hông xe được thiết kế cách điệu lấy cảm hứng từ dòng xe Land Rover trứ danh của Anh Quốc nên trông khá đường bệ. Lớp sơn đỏ bắt mắt, bóng bẩy, làm mình chả cảm thấy một tí gì của xe khách cả.



Tiến vào trong xe rồi thì ôi thôi, nội thất thiết 3D - từng đường vân ghế, vân xe hay các ô tạo dáng bên hông xe được tạo dáng rất mềm mại và sống động. Hình ảnh nhã nhặn và sang trọng này kết hợp cùng ánh đèn hơi vàng vàng, ấm áp là quá hợp lý.




Đảm bảo sự thoải mái và riêng tư cho hành khách nên DCar Limousine chỉ có 10 chỗ. Ghế được bọc da cao cấp phối cùng các ốp vân gỗ đặc trưng của những dòng xe hạng sang. Diện tích ghế theo mình thấy là rộng rãi, được trượt ngã tuỳ chỉnh theo ý người sử dụng.



Có thể nói, nội thất xe tạo cảm giác rất IT và hiện đại các cậu ạ. Đó là mình chưa kể đến các tiện ích sau nhen:

- Wifi, sạc (cổng USB), ổ cấm điện, tủ lạnh 22 lít – 5 độ C, hệ thống âm thanh giải trí cao cấp 04 loa Sony, màn hình DVD 2 DIN tích hợp GPS, …



- Tivi ốp trần 19 inch đủ lớn để cho khoan hành khách có thể xem rõ nội dung các chương trình.


Đó, xe như này thì có khác gì khoang thương gia của máy bay thu nhỏ đâu cơ chứ?


Phải nói rằng, DCAR LIMOUSINE đã đánh dấu mốc son trên hành trình cung cấp dịch vụ và nâng cao chât lượng phục vụ của Huệ Nghĩa Limousin trên tiêu chuẩn "Tiện nghi - Sang trọng - Cao cấp".


Team xê dịch các vùng khác đừng buồn bởi tầm nhìn đến năm 2020 của Huệ Nghĩa Limousine là mang lại cho tất cả mọi hành khách “tận hưởng niềm vui và sức khoẻ trong khi di chuyển” bằng việc đầu tư, phát triển thêm các dòng xe Limousine cao cấp như này cho các tuyến đường khác nữa.


Một điều cuối cùng khiến mình an tâm khi mang Dcar đến gần với các cậu chính là, Huệ Nghĩa Limousine cam kết đem đến cho mọi hành khách “Sự tận hưởng tiện ích khi di chuyển, an toàn - thoải mái và khoảng cách không còn là vấn đề”. Từ nay, với dòng xe này thì mình tin là việc xê dịch sẽ trở thành một niềm vui và sự hưởng thụ chứ chẳng còn mỏi mệt như trước, ha?

Thông tin chi tiết:

- Giá vé: 100k/người.

- Điện thoại đặt vé và thông tin chi tiết vui lòng gọi:

+ Sài Gòn - Tây Ninh: 1900 64 77

+ Tây Ninh - Sài Gòn gọi 1900 64 71

Thực hiện: Mẫn QuỳnhNguồn: Huệ Nghĩa Limousine

Nguồn : tripnow.vn