Nhận ngay ưu đãi độc quyền với những khách sạn đẹp ở Đà Nẵng và Hội An dành riêng cho khách hàng của Traveloka

Mùa hè đang chuẩn bị vẫy chào tạm biệt ta rồi, chẳng lẽ cứ thế này mà kết thúc những tháng ngày vui chơi bên bãi biển sao? Không thể thế được! Vậy thì không nên để những ngày cuối mùa này trôi qua trong nhạt nhẽo, hãy nhanh tay đặt ngay những khách sạn 4 sao Đà Nẵng và Hội An dưới đây để nhận những ưu đãi độc quyền “tạm biệt mùa hè” dành riêng cho khách hàng của Traveloka không thể nào hấp dẫn hơn!Mục LụcKhách sạn 4 sao Đà Nẵng có ưu đãi cộng thêm1. Risemount Resort Danang         2. Paris Deli Danang Beach Hotel3. Mandilla Beach Hotel4. Những khách sạn 4 sao Đà Nẵng khácNhững khách sạn 4 sao Hội An với ưu đãi cực “đỉnh”5. Almanity Hoi An Wellness Resort6. Le Belhamy Hoi An Resort and Spa7. Boutique Cam Thanh Resort8. Những khách sạn 4 sao Hội An được tặng thêm ưu đãi

Khách sạn 4 sao Đà Nẵng có ưu đãi cộng thêm

1. Risemount Resort Danang         

Dù nằm cách bãi biển Mỹ Khê chưa tới 1 km, khách sạn 4 sao Đà Nẵng Risemount Resort Danang vẫn luôn giữ vẻ yên bình và tách biệt của mình. Bước vào đây bạn sẽ tưởng như mình vừa đi qua cánh cửa thần kỳ của Doraemon và đến Hy Lạp vậy.
Nhận ngay ưu đãi độc quyền với những khách sạn đẹp ở Đà Nẵng và Hội An dành riêng cho khách hàng của Traveloka
Toàn cảnh khách sạn nhìn từ trên cao. @trishsantos
Hồ bơi ngập nắng nhưng vẫn mát nhờ những hàng cây. @nageyeomiRisemount Resort được thiết kế theo phong cách kiến trúc vùng Địa Trung Hải. Nhìn xung quanh bạn sẽ chỉ thấy màu trắng và xanh dương mang mùi của biển. Những hàng cây dừa được xếp dọc hai hai hai bên lối đi cạnh hồ bơi khiến cho không gian nơi đây luôn xanh mát.
Giữa sảnh là một cây đại dương cầm màu xanh biển. @holl.y_g
Các phòng đều được thiết kế để đón được ánh sáng tự nhiên. @tuvo_45Vì nằm trong nhóm đứng đầu những khách sạn 4 sao Đà Nẵng sang trọng, Risemount Resort hẳn nhiên có đầy đủ mọi dịch vụ từ đưa đón tại sân bay, xông hơi mát-xa, phòng tập thể hình cho đến khu vực vui chơi riêng dành cho trẻ em. Ngay cả khu hồ bơi ngoài trời cũng có riêng một góc cho các bé nhỏ bạn nhé.
Rủ cả hội bạn cùng chụp tấm ảnh lưu giữ tuổi thanh xuân. @quanganh25895
Tưởng chừng như đã lạc đến Santorini. @lienlocoseyo
Bữa sáng thịnh soạn đánh thức tinh thần cho cả ngày dài. @asup_

2. Paris Deli Danang Beach Hotel

Là một trong những khách sạn 4 sao Đà Nẵng vừa đẹp, vừa nằm sát biển mà giá lại phải chăng, Paris Deli Danang Beach luôn nằm trên danh sách check-in của du khách quốc tế. Sở hữu vị trí đắc địa, cộng thêm khu vực hồ bơi ngoài trời trên sân thượng, không có lý do gì mà bạn lại bỏ qua một điểm nghỉ chân tuyệt vời thế này nhỉ?
Hồ bơi nằm trên tầng thượng của khách sạn. @by_elinnn
Ngồi đây ngắm hoàng hôn thì tuyệt phải biết! @by_elinnn
Ban công nhà hàng nhìn thẳng ra biển. @24.44Hồ bơi ngoài trời là nơi thu hút nhất của du khách nghỉ chân tại khách sạn. Bạn có thể dùng bữa sáng bên ngoài hành lang của nhà hàng và nhìn sang hồ bơi. Ngoài ra, một trong những đặc điểm chính của Paris Deli Danang Beach Hotel là phòng xông hơi và các liệu pháp spa rất đa dạng. Bạn có thể quay về đây để mát-xa thư giãn, nghỉ ngơi cuối ngày mà không phải đi đâu khác xa xôi.
Sảnh khách sạn trang hoàng mùa Giáng Sinh. @yyysoyeon
Nội thất phòng được thiết kế theo phong cách đương đại. @le2jaewonChỉ cách sân bay quốc tế khoảng 5 km, khách sạn 4 sao Đà Nẵng Paris Deli Danang Beach có cung cấp dịch vụ chở bạn từ khách sạn ra thẳng sân bay (có phụ phí bạn nhé). Ngoài ra, tại đây còn có cho thuê xe hơi và xe đạp, hỗ trợ đặt tour du lịch trong ngày. Quầy lễ tân làm việc 24 giờ nên bạn chẳng cần phải lo nghĩ gì nhiều đâu, chỉ cần xuống sảnh là sẽ có nhân viên hướng dẫn tận tình ngay thôi.
Nhà hàng ăn rất sang trọng nhé. @_olz6
Bữa sáng thịnh soạn đánh thức tinh thầncho cả ngày dài. @ngcamthuu

3. Mandilla Beach Hotel

Mandilla Beach Hotel là một trong những khách sạn 4 sao Đà Nẵng tọa lạc ngay sát biển trên đại lộ Võ Nguyên Giáp. Nếu đi vào dịp lễ và ngại ra biển đông người, bạn cũng có thể bơi ở hồ bơi ngoài trời trên tầng thượng của Mandilla, tựa vào thành hồ và nhìn ngắm biển đấy.
Hồ bơi nhìn thẳng ra bãi biển Mỹ Khê. @bread_gon23
Không gian thoáng mát trên sân thượng để tắm nắng. @jiyu_angel
Bạn có thể bơi đến tối luôn nhé. @yundewwwTuy giá phòng rẻ hơn các khách sạn 4 sao Đà Nẵng khách nhưng tiện nghi ở đây không hề thua kém nhé. Bạn hoàn toàn có quyền sử dụng các dịch vụ nghỉ dưỡng như spa, phòng tập thể hình cho đến mượn máy photocopy và thuê phòng họp.
Từ trong phòng vẫn nhìn thẳng được ra biển. @seul.dew
Bạn có thể đặt những phòng có cả bếp nữa đấy. @seul.dewMandilla Beach Hotel có rất nhiều lựa chọn phòng với đầy đủ thiết bị điện tử hiện đại. Nếu đi đông người, bạn có thể đặt phòng có bếp và phòng khách lớn. Bữa sáng, trưa, tối đều được phục vụ dưới nhà hàng của khách sạn. Dịch vụ đưa đón sân bay, cho thuê xe hơi và xe đạp cũng được hỗ trợ luôn cả đấy. Ôi tuyệt quá còn gì nhỉ!
Không gian yên tĩnh thế này thật thích. @ddong._.balss

4. Những khách sạn 4 sao Đà Nẵng khác

Ngoài các khách sạn 4 sao Đà Nẵng kể trên, bạn vẫn còn cơ hội nhận ưu đãi miễn phí đưa hoặc đón tại sân bay đến từ rất nhiều những khách sạn sang trọng khác như:Samdi Hotel DanangFivitel Danang Beach HotelDiamond Sea DanangHAIAN Beach Hotel & SpaDanang Golden BayVinh Trung Plaza Apartments & HotelWhite Sand Boutique Hotel & ApartmentMercury Boutique Hotel DanangThe Blossom City HotelThời gian nhận ưu đãi:Thời gian đặt phòng: Từ ngày hôm nay đến 31/08/2018.Thời gian lưu trú: Từ ngày hôm nay đến 31/12/2018.

Những khách sạn 4 sao Hội An với ưu đãi cực “đỉnh”

5. Almanity Hoi An Wellness Resort

Khu nghỉ mát Almanity Hoi An Wellness Resort với triết lý cởi mở và kết nối được thể hiện qua những căn phòng không có tủ quần áo, qua “mặt tiền” thoáng không hàng rào che chắn, sẽ mang đến những kết nối cảm xúc với khách lưu trú từng ngày. Nằm cách phố cổ Hội An nổi tiếng một đoạn đi bộ ngắn, khu nghỉ mát phản ánh tinh hoa của vùng đất này qua kiến trúc và triết lý của mình, hòa hợp với hơi thở hiện đại.
Resort là sự kết hợp giữa lối sống mở và di sản văn hóa của vùng đất Hội An. @minkhun85
Không cần đi đâu xa, hãy tận hưởng một kỳ nghỉ kỳ diệu ngay tại resort của bạn. @l2hana
Những bữa ăn ngon lành sẽ mang đến một tinh thần sảng khoái. @sohyperResort này sẽ mang đến một cuộc hành trình chăm sóc sức khỏe trọn gói, từ My Chi Spa, spa lớn nhất trên bờ biển miền Trung Việt Nam, với các liệu pháp spa hàng ngày, cùng nhiều lớp học Yoga và tập Thái Cực Quyền và một loạt các hoạt động chăm sóc sức khỏe khác.
Tuân theo triết lý cởi mở, các phòng ở resort sẽ không có những “cánh cửa” ngăn việc chia sẻ. @cineluxstudios
Phòng lưu trú sang trọng và hiện đại. @cineluxstudios
Thưởng thức ly cà phê sáng ngay ban công phòng nghỉ. @jjinmong

6. Le Belhamy Hoi An Resort and Spa

Nằm ngay trên bờ biển Hà My xinh đẹp, Le Belhamy Hoi An Resort and Spa trải rộng trên 10 ha với thiết kế riêng biệt phản ánh những ảnh hưởng của văn hóa và kiến trúc Pháp, Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản. Khu nghỉ mát này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn kết hợp một kỳ nghỉ bãi biển với một điểm đến lịch sử – văn hóa. Để khám phá nét duyên dáng của di sản văn hóa thế giới – Hội An Phố cổ, đất Mỹ Sơn và thành phố Hoàng gia Huế, không nơi bắt đầu nào thích hợp hơn từ chính khu resort của bạn.
Khuôn viên xanh mát. @like__02
Bất cứ nơi đâu bạn nhìn cũng tràn ngập một màu xanh sảng khoái. @8.27cm
Hồ bơi riêng tại villa. @yaamyo_d
Đắm mình trong vẻ đẹp dịu dàng bên bãi biển Hà My. @cafe03_life

7. Boutique Cam Thanh Resort

Hãy đến và cùng khám phá vẻ đẹp phong phú của văn hóa Việt Nam tại khu nghỉ mát boutique 4 sao này. Boutique Cam Thanh Resort tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở vùng nông thôn Cẩm Thanh, nổi tiếng với nghề trồng cọ nước. Khu nghỉ mát chỉ cách phố cổ Hội An 10 phút đi xe, 45 phút từ sân bay quốc tế Đà Nẵng. Hơn hết, bạn chỉ cần 10 phút đi bộ là sẽ gặp ngay được một trong những bãi biển đẹp nhất vùng đất Quảng Nam – Bãi biển Cửa Đại.
Khu nghỉ dưỡng theo phong cách nhà vườn truyền thống Việt Nam. @shalleylau
Chiếc giường quá đỗi ấm cúng khiến bạn chẳng thể rời xa vào mỗi sáng. @forevervanny
Đến cả khu vực nhà bếp cũng đáng yêu dường này. @vibehun

8. Những khách sạn 4 sao Hội An được tặng thêm ưu đãi

Nhận ngay một liệu trình massage 30 phút miễn phí mỗi ngày khi lưu trú từ 2 ngày trở lên tại những khách sạn Hội An sau đây:Lantana Hoi An Boutique Hotel & SpaLantana Riverside Hoi An Boutique Hotel & SpaHoi An Waterway ResortHoi An Riverside Resort & SpaTropical Beach Hoi An ResortAlly Beach Boutique Hotel Hoi AnHoi An Silk Village Resort and SpaThời gian nhận ưu đãi:Thời gian đặt phòng: Từ ngày hôm nay đến 31/08/2018.Thời gian lưu trú: Từ ngày hôm nay đến 31/12/2018.Riêng khách sạn:Hoi An Riverside Resort & Spa chỉ ưu đãi cho những khách ở từ hôm nay đến 31/08/2018.Ally Beach Boutique Hotel Hoi An chỉ ưu đãi cho những khách ở từ hôm nay đến 31/09/2018.Palm Garden Beach Resort and Spa ưu đãi một liệu trình massage chân 30 phút miễn phí mỗi ngày và giảm 50% liệu trình massage toàn thân cho khách lưu trú từ 2 ngày trở lên khi đặt phòng từ ngày hôm nay đến 31/08/2018.Toàn là những ưu đãi hấp dẫn đến từ những khách sạn 4 sao Đà Nẵng và Hội An xinh đẹp, đủ để ta nói lời chào tạm biệt mùa hè một cách thật trọn vẹn rồi đúng không nào? “Nếu không phải bây giờ thì khi nào? Nếu không phải là Hội An, Đà Nẵng thì ở đâu?” Nhanh tay đặt phòng ngay để nhận ngay ưu đãi chào hè và bắt đầu bước vào một mùa thu tràn đầy năng lượng nhé! Nguồn : Traveloka