21 khách sạn vòng quanh thế giới vừa nhìn đã muốn xách balo đi ngay

1. Giraffe Manor, Nairobi, Kenya

21 khách sạn vòng quanh thế giới vừa nhìn đã muốn xách balo đi ngay

Khách sạn nhỏ nhắn này là nơi có đàn hươu cao cổ Rothschild. Chúng thường xuyên đưa chiếc cổ dài của mình vào cửa sổ để xin xỏ thức ăn từ khách lưu trú.

2. Khách sạn trên cây Finca Bellavista, Costa Rica

Được xây dựng trong một công viên quốc gia, địa điểm dừng chân đặc biệt này giúp bạn thoát khỏi thế giới xô bồ bên ngoài và sống gần gũi hơn với thiên nhiên.

3. Resort The Manta, Zanzibar

Phòng lưu trú ở đây được xây dựng với cấu trúc nổi khéo léo. Những căn phòng đẹp nhất của resort được đặt dưới nước. Vì vậy, bạn có thể tận hưởng cuộc sống gần gũi với biển và quan sát cá bơi vòng quanh qua cửa sổ.

4. Nhà nghỉ Montaña Mágica, Chile

Khách sạn có hình dáng giống như núi lửa này nằm ở trung tâm khu bảo tồn thiên nhiên. Tuy nhiên, ngọn núi lửa này lại phun trào nước thay vì dung nham. Khách lưu trú sẽ được đi qua một cây cầu treo rất thú vị để vào nhà nghỉ.

5. Khách sạn Attrap’Rêves Bubble, Pháp

Khách sạn sáng tạo này xây dựng các phòng ngủ bên trong một mái vòm nhựa trong suốt. Khi ở đây bạn sẽ được trải nghiệm giấc ngủ bên dưới các vì sao.

6. Resort Kumbuk River, Shri Lanka

Một điểm dừng chân ddộc đáo với biệt thự 2 tầng có hình con voi khổng lồ giúp khách du lịch có trải nghiệm rất mới lạ.

7. Homestay Hằng Nga, Việt Nam

Hay còn có tên gọi khác là “Ngôi nhà điên”, homestay phi thường này là tác phẩm nghệ thuật vượt qua mọi giới hạn của trí tưởng tượng. Nhà thiết kế và kiến trúc sư Việt Nam đã tạo ra một ngôi nhà cổ tích thực sự cho tất cả mọi người.

8. Nhà nghỉ The Hobbit, New Zealand

Các căn phòng lấy cảm hứng từ bộ phim “Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn” được xây dựng bằng các vật liệu tái chế và tự nhiên. Khi ở đây, bạn có thể tận hưởng bầu không khí yên bình và tĩnh lặng của cuộc sống.

9. Khách sạn Costa Verde, Costa Rica

Khách sạn được thiết kế giống với thân máy bay Boeing 727 năm 1965 rất tỉ mỉ. Chiếc máy bay này nằm ở độ cao 15 mét, bạn có thể thưởng ngoạn cảnh biển và rừng rậm tuyệt đẹp khi ở đây.

10. Khách sạn Aydinli Cave, Thổ Nhĩ Kỳ

Khách sạn này là sự kết hợp của 6 hang động có niên đại từ thế kỷ thứ 5 và 6. Những căn phòng được khắc từ đá tự nhiên của vùng Cappadocia. Đây là khách sạn mang lại cho bạn bầu không khí lịch sử tuyệt vời và cảnh đẹp như tranh vẽ.

11. Skylodge Adventure Suites, Peru

Phòng lưu trú này sẽ cho bạn cơ hội được ngủ bên trong khách sạn nằm trên vách đá cách mặt đất hàng trăm mét. Thử tưởng tượng bạn thức dậy và được chiêm ngưỡng cảnh vật thiên nhiên hùng vĩ ngay trước mắt mình.

12. Khách sạn Marqués de Riscal, Tây Ban Nha

Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Mỹ Frank Gehry, khách sạn này độc đáo với thiết kế tường nghiêng, cửa sổ ngoằn ngoèo, nội thất bọc da và phòng tắm lát đá cẩm thạch.

13. Capsulevalue Kanda, Nhật Bản

Với mục tiêu cung cấp cho khách một đêm nghỉ thoải mái với giá cả phải chăng, khách sạn này là nơi hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một căn phòng đơn giản và hợp túi tiền khi tới Nhật Bản.

14. Khách sạn V8, Đức

Khách sạn theo chủ đề xe hơi này là thiên đường dành cho những ai đam mê xe cộ trên khắp thế giới. Thậm chí, giường và một số phụ kiện ở đây đều được làm từ xe thật.

15. No Man’s Fort, Portsmouth, Anh

Khách sạn giữa biển này là nơi hoàn hảo cho những ai muốn trốn khỏi cuộc sống ồn ào. Ngay trung tâm, bạn có thể nhìn thấy một ngọn hải đăng với cửa kính trong suốt cho bạn tầm nhìn tuyệt vời ra biển.

16. Book And Bed, Nhật Bản

Khách sạn này là nơi tuyệt vời cho những “mọt sách” yêu thích sự yên tĩnh.

17. Aurora Express, Alaska

Được thiết kế từ những chiếc xe lửa thực thụ, Aurora-Express sở hữu nhiều căn phòng sang trọng, mỗi phòng đều được trang trí theo từng giai đoạn lịch sử của tuyến đường sắt Alaska.

18. Dog Bark Park Inn, Mỹ

Khách sạn này được xây dựng theo hình dạng của một chú chó Beagle có tên là Sweet Willy. Chú chó đáng yêu này cao 30 mét. Khách lưu trú sẽ dễ dàng bắt gặp rất nhiều hình ảnh liên quan đến chó trong khách sạn.

19. The Parkhotel, Đức

Mặc dù phòng của khách sạn này được làm từ ống cống cũ nhưng thiết kế thân thiện mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho khách hàng.

20. Khách sạn băng, Thuỵ Điển

Đây là khách sạn đầu tiên trên thế giới được xây dựng bằng băng tuyết. Đến đây bạn sẽ được đắm chìm trong không khí Giáng Sinh không bao giờ kết thúc.

21. Resort Kakslauttanen Arctic, Phần Lan

Được xây dựng ở Bắc Âu, khu nghỉ mát này mang đến cho khách cơ hội được ở trong những lều tuyết bằng kính. Bạn còn có thể thưởng thức vẻ đẹp của Cực Quang thường xuyên xuất hiện ở đây.