Phiên bản MALDIVES đẹp xuất sắc tại Việt Nam

Là một khu resort đầu tiên ở Việt Nam được xây dựng trên nước, Vedana Lagoon Resort and Spa khiến bao người phải đắm say bởi những villas nổi. Chẳng những thế đây còn là khu nghỉ dưỡng nằm giữa hai di sản văn hóa nổi tiếng thế giới đó là Huế và Hội An. Đến đây, bạn sẽ có khoảng thời gian trọn vẹn để tận hưởng những ngày nghỉ thật yên bình.
Phiên bản MALDIVES đẹp xuất sắc tại Việt Nam
Ảnh: faccbook Vadana Lagoon Resort and Spa
Ảnh: Facebook Vanda Lagoon Resort and SpaCho dù là vào khoảnh khắc ấm nắng của buổi sáng, hay vào lúc cái óng vàng của nền chiều tà xuống thì khu resort trải dài trên mặt nước này vẫn nên thơ giữa màu xanh của ngọn đồi. Và khu resort này sẽ cho bạn cái nhìn tuyệt đẹp của cả giây phút bình mình và hoàng hôn đượm trên mặt nước.
Ảnh: Facebook Vadana Lagoon Resort and Spa
Facebook: Vadana Lagoon Resort and SpaVới đẳng cấp 5 sao của mình, Vedana Lagoon Resort and Spa có nhiều không gian tách biệt, từ những căn villas sang chảnh, bungalows trang nhã quyến rũ soi bóng xuống mặt nước.
Facebook: Vadana Lagoon Resort and SpaGiá ở khu resort này cũng khá là bình dân thôi, chỉ từ 1.040.000/khách/đêm. Nếu đã quá vất vả cho một tuần làm việc, vậy thì hãy để cơ thể lấy lại cân bằng một chút nào. Và địa điểm lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần chính là Vedana Lagoon Resort and SpaBạn có thể tham khảo thông tin giá phòng ở đây:Website: http://www.vedanalagoon.com/Facebook: https://www.facebook.com/Vedana-lagoon-resort-spa-131904790196767/Địa chỉ: Khu vực 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc, Huế.Tổng hợp bởi Đan ĐanNguồn : gody.vn