Lặng ngắm san hô: Khám phá vẻ đẹp kỳ diệu của đại dương

Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng, thu hút hàng triệu Quý khách phương xa ghé đến để thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên mộng mơ, khám phá những địa danh nổi tiếng, thưởng thức những món ăn địa phương trứ danh và trải nghiệm cuộc sống bình dị của người dân làng chài. 

Nhưng chỉ bấy nhiêu thôi vẫn chưa đủ để mô tả những điều hấp dẫn của đảo ngọc, rất nhiều Quý khách đến đây còn để trải nghiệm hoạt động lặn ngắm san hô và lưu lại những bức ảnh tuyệt đẹp như một cách đánh dấu ấn tượng về chuyến hành trình du ngoạn của mình. 


Chuyến hành trình "tham quan" thế giới san hô biển đầy thú vị

Phú Quốc có rất nhiều địa điểm lặn ngắm san hô nổi tiếng như: Hòn Thơm, Hòn Dăm, Hòn Mây Rút, Hòn Mây Rút, Công Viên Bảo Tồn San Hô Seaworld Phú Quốc… Có đến 360 loại gồm san hô cứng và san hô mềm đa dạng màu sắc từ đỏ, hồng, vàng, xanh, tím… những lớp san hô đầy màu sắc nằm chồng lên nhau tạo ra những "công trình nghệ thuật" đặc sắc mà không có bàn tay người nghệ nhân nào có thể khắc họa.

Dù Quý khách không biết bơi, chỉ cần mang áo phao và kính lặn chuyên dụng, úp mặt trên nước biển là có thể nhìn thấy những rạn san hô rực rỡ như đang "chào đón" Quý khách đến với thế giới kỳ thú này.

Bên cạnh những khối san hô tuyệt đẹp, Quý khách sẽ nhìn thấy những đàn cá màu sắc sặc sỡ bơi lội tung tăng dưới làn nước trong vắt, thậm chí có đến hàng trăm con cá di chuyển xung quanh rạn san hô tạo nên "điệu múa" huyền ảo của thiên nhiên.

Crowne Plaza Phu Quoc Starbay - Điểm lưu trú lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng đảo ngọc

Resort cao cấp Phú Quốc Crowne Plaza Phu Quoc Starbay với 308 phòng nghỉ dưỡng cao cấp (gồm phòng nghỉ và biệt thự) được thiết kế theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải kết hợp với vẻ đẹp làng chài bình dị tạo nên một không gian tuyệt đẹp, thỏa mãn mọi nhu cầu nghỉ dưỡng sang trọng của Quý khách.

Tất cả phòng nghỉ dưỡng đều thiết kế ban công lớn với tầm nhìn trực diện ra biển Bãi Dài, Quý khách có thể đón nắng sớm mai và tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng mỗi ngày. 

Nghỉ dưỡng tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay, Quý khách sẽ được trải nghiệm hệ thống ẩm thực tinh hoa được kết hợp giữa hương vị Địa Trung Hải và ẩm thực địa phương độc đáo sẽ "đánh thức" mọi vị giác của Quý khách. 

Bên cạnh đó, tại Bãi Dài có rất nhiều hoạt động biển như: đạp xe trên bãi biển, tổ chức tiệc BBQ, cắm trại đêm hoặc chill "hết nấc" với những bữa tiệc kết hợp chương trình âm nhạc Acoustic sống động - mang đến cho Quý khách những giây phút vui vẻ và hạnh phúc nhất bên người thân yêu. 

Quý khách hãy truy cập link: phuquoc.crowneplaza.com - đặt phòng sớm nhất để nhận được nhiều ưu đãi độc quyền của Crowne Plaza Phu Quoc Starbay!