3 điểm trà chiều Đà Lạt cho người thích check in 'sang chảnh'

3 không gian cà phê, trà chiều Đà Lạt có phong cách quý tộc, sang trọng dưới đây không chỉ thường được du khách mà còn cả người nổi tiếng, chủ các thương hiệu thời trang... ghé thăm.

Save Garden

Chỉ mới khai trương cuối tháng 6 năm 2020, Save Garden đã trở thành một trong tọa độ hấp dẫn và lâu "hạ nhiệt" trong giới cà phê, trà chiều Đà Lạt nói riêng.

Lý do chính là bởi không gian sang trọng, đậm chất cổ điển phương Tây và cùng với những chi tiết nhỏ đều được chăm chút, biến nới đây trở thành lâu đài "thứ thiệt".

Những khóm hồng đủ màu sắc, một đài phun nước bằng đá chạm trổ cầu kỳ, một bàn tiệc trà thịnh soạn với hướng nhìn ra rừng thông bạt ngàn sẽ dễ dàng biến du khách thành những nhân vật quyền quý trong chính khung hình của họ.


Bên trong quán được lắp cửa sổ lớn lắp kính đón ánh sáng tự nhiên, những món đồ nội thất bằng gỗ được chạm khắc cầu kỳ, những bức tượng thạch cao, tranh treo tường đều mang hơi hướng... sang trọng và thẩm mỹ.


Địa chỉ: C16 Hùng Vương, Phường 11, Đà Lạt

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Bach Du Tea & Coffee House

Một quán trà chiều Đà Lạt với phong cách quý tộc làm "thổn thức" bao trái tim khác là Bach Du Tea & Coffee House.


Mỗi khoảng không gian nhỏ tại đây đều sẽ được thiết kế theo phong cách riêng, giúp du khách có những tấm hình check-in "sang chảnh" tùy theo sở thích.

Đến đây, du khách sẽ được thưởng thức bữa tiệc trà kiểu cách "như ở Anh" gồm: bộ ấm, bộ tách, thố đường, lọ mật ong, kẹp nhỏ, lược trà, chiếc thìa khắc họa tiết đẹp mắt, kèm danh sách bánh ngọt, mặn với nhiều loại trà khác nhau.


Địa chỉ: 142 Yersin, P.9 Đà Lạt

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

La MAPPA Café & Bistro

Được mệnh danh là có bối cảnh như trong "Call me by your name", La MAPPA Café & Bistro gây ấn tượng bởi không gian kiểu Tây sang trọng và rực rỡ.


Dẫn vào quán là khu vườn tràn ngập cây xanh với những khóm hồng xinh xắn. Nơi thưởng trà chiều Đà Lạt này đây gợi lên cảm giác của một biệt thự bình yên, quý phái ở vùng ngoại ô.



Địa chỉ: 08 Triệu Việt Vương, Đà Lạt

Giờ mở cửa: 6:30 - 21:30

Bạn nghĩ sao về 3 không gian cà phê trà chiều Đà Lạt trên?Đừng quên chia sẻ với chúng tôi nếu bạn có thêm điểm check in đẹp, đẳng cấp nào khác nhé.

Bài liên quan
3 điểm trà chiều Đà Lạt cho người thích check in 'sang chảnh'
Đà Lạt thêm 'nóng' nhờ loạt bồn tắm đẹp từ 5 homestay sau
4 rừng thông Đà Lạt 'đẹp bền vững' khi lên ảnh
Đà Lạt tháng 11 có mùa hoa gì đẹp, không thể bỏ qua?