Thích săn mây hãy ghé ngay Măng Đen 'cực chill'

Được biết, Măng Đen nằm cách trung tâm thành phố Kon Tum khoảng 50km về phía Đông Bắc. Nơi đây có độ cao 1200 mét so với mặt nước biển với nhiệt độ trung bình chỉ dao động từ 16 độ C đến 22 độ C, nhờ vậy mà khí hậu quanh năm luôn trong lành, mát mẻ.

Ảnh: @kyuubei.nguyen


Do nằm ở độ cao lý tưởng, nên Măng Đen được xem là địa điểm thú vị cho những tín đồ mê chụp ảnh, thích "săn mây" khi đến Tây Nguyên mà cụ thể là Kon Tum. Để đến đây, du khách có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau.

Ảnh: @ninychau


Măng Đen được thiên nhiên ưu ái ban tặng một hệ sinh thái vô cùng đa dạng, phong phú với nhiều cánh rừng thông bạt ngàn xanh rì cùng hệ thống động thực vật mới lạ, độc đáo cùng khung cảnh tự nhiên hùng vĩ.

Ảnh: @nunu.quynhnhu


Tất cả tạo nên một bức tranh đậm chất Tây Nguyên hoang sơ, bình dị mà rất thanh bình. Đây sẽ là không gian xanh phù hợp cho những bạn yêu thiên nhiên, thích hòa bình vào thiên nhiên để trải nghiệm cảm giác bình yên nơi đây.

Ảnh: @cannietran04


Đặc biệt, “bảy hồ ba thác” là địa điểm nổi tiếng nhất mà du khách không thể bỏ qua khi du lịch đến Măng Đen, bao gồm: Pa Sỹ, Lô Ba, Đắk Ke, Toong Pô, Toong Đam, Toong Zơri,… mỗi nơi đều mang cho mình vẻ đẹp khác nhau, ấn tượng và độc đáo. Nơi thì thơ mộng, lãng mạn, nơi lại thanh bình, yên ả.

Ảnh: @an.hyy


Ngoài ra, du khách có thể ghé thăm làng Văn hóa du lịch cộng đồng Kon Pring để trải nghiệm nếp sống văn hóa bình dị, gần gũi của bà con đồng bào nơi đây như: tham quan buôn làng, nhảy múa với tiếng cồng chiêng cùng thưởng thức hương vị rượu cần, thử món cam lam nổi tiếng.

Ảnh: @an.hyy


Sau đó, đến khu Vườn tượng gỗ cùng thưởng lãm những tác phẩm điêu khắc của các nghệ nhân Măng Đen. Tiếp đến là lạc lối giữa không gian hoa rực rỡ sắc màu ở vườn hoa Ê Ban Farm...

Bài liên quan
Thích săn mây hãy ghé ngay Măng Đen 'cực chill'
4 homestay cực chill dành cho cặp đôi ở Đà Lạt
Khám phá ngay 4 homestay nguyên căn "cực chill" ở Đà Lạt
Những quán cafe thủ công cực 'chill' tại Đà Lạt