3 khu nghỉ dưỡng trong rừng hoà cùng thiên nhiên

Melia Ba Vì Mountain Retreat

Khu nghỉ dưỡng trong rừng Melia toạ lạc giữa Vườn quốc gia Ba Vì (Hà Nội). Nơi đây có độ cao hơn 600 m so với mực nước biển, với khí hậu ôn hoà, không khí trong lành, dễ chịu phía xa là khung cảnh đồng bằng Bắc Bộ.

Khu nghỉ dưỡng trong rừng Melia Ba Vì Mountain Retreat


Melia Ba Vì là sự kết hợp giữa vẻ đẹp thanh lịch đương đại và phong cách kiến trúc truyền thống Việt Nam, với kiến trúc dinh thự Pháp. Nơi đây gồm 8 hạng phòng và biệt thự 3-5 phòng ngủ. Hướng trọn tầm nhìn ra núi non Ba Vì và những khu vườn xanh bao phủ xung quanh.

Du khách khi trải nghiệm tại Melia Ba Vì có thể đạp xe, cắm trại trên núi để khám phá các nền văn hóa dân tộc Mường, Dao.

Avana Retreat

Khu nghỉ dưỡng trong rừng Avana Retreat nằm tách biệt ở xóm Pạnh, Mai Châu (Hòa Bình). Bao quanh là những ngọn đồi, núi, thung lũng, ruộng bậc thang, thác nước và những dòng suối chảy róc rách.

Khu nghỉ dưỡng trong rừng Avana Retreat


Nếu có dịp đặt chân tới khu nghỉ dưỡng du khách sẽ được trải nghiệm đúng chất cuộc sống tại núi rừng Tây Bắc. Được tận hưởng thiên nhiên, sông suối và những chuyến tham quan đến bảo tàng nhà sàn, làng dệt thổ cẩm, rạp phim trong rừng... Ngoài ra, du khách còn được trải nghiệm trekking, đạp xe... hay đơn giản là ngồi thiền, yoga bên dòng suối róc rách.

Du khách có thể trải nghiệm cuộc sống núi rừng.


Pù Luông Retreat

Khu nghỉ dưỡng trong rừng Pù Luông Retreat thuộc Bản Đôn (Thanh Hóa), nơi đây được ví như miền Bắc thu nhỏ bởi khi đến đây du khách sẽ ngắm nhìn được đầy đủ khung cảnh núi rừng, thiên nhiên. Với mây mờ sương sớm như ở Sa Pa, cánh đồng ruộng bậc thang ở Mù Cang Chải thậm chí cả hệ thống suối nước, thác nguyên sơ như ở Cao Bằng, tất cả đều có tại Pù Luông Retreat.

Khu nghỉ dưỡng trong rừng Pù Luông Retreat


Có dịp đặt chân tới Pù Luông, du khách sẽ được trải nghiệm các hoạt động như đi bộ đường dài qua những ruộng bậc thang, đi đạp xe, đi bè tre du ngoạn trên sông... hay chỉ đơn giản là ngồi thư giãn, đọc sách và hít thở bầu không khí trong lành tại đây.

Có nhiều hoạt động ngoài trời tại đây


> Đọc tin mới trong ngày.

Bài liên quan
3 khu nghỉ dưỡng trong rừng hoà cùng thiên nhiên
Lý do bất động sản nghỉ dưỡng ven đô Hà Nội hút khách?
Sẽ có nhiều thương vụ M&A khách sạn, khu nghỉ dưỡng giữa đại dịch
Tham quan suối nước nóng Grutas Tolantongo, thiên đường nghỉ dưỡng ở Mexico