Những công trình du lịch Việt Nam khiến thế giới phải thán phục

Những công trình du lịch Việt Nam được thế giới đánh giá cao

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (Bán đảo Sơn Trà, TP Đà Nẵng)

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort do Tập đoàn Sun Group đầu tư và InterContinental Hotel Group (IHG) quản lý được xem là biểu tượng du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng cũng như của toàn bộ ngành khách sạn Việt Nam từ trước đến nay.

Năm 2014, World Travel Awards (WTA) lần đầu xướng tên InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới”. Thế giới đã có con mắt khác về Việt Nam. Nếu như trước kia giới xê dịch chỉ coi đất nước ta là điểm đến du lịch giá rẻ thì giờ đây họ đã có một con mắt khác. Đặc biệt, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort luôn nằm trong danh sách các giải thưởng du lịch hàng đầu thế giới nhiều năm qua.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (Bán đảo Sơn Trà, TP Đà Nẵng)


Năm 2020, WTA tiếp tục vinh danh InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là “Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường hàng đầu Thế giới 2020”. Sở hữu hàng loạt danh hiệu, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort do ông hoàng resort Bill Bensley thiết kế đã trở thành điểm đến của giới nhà giàu Việt Nam cũng như quốc tế.

Cầu Vàng (Sun World Ba Na Hills – Đà Nẵng)

Từ khi mới ra đời, Cầu Vàng đã trở thành một trong những công trình du lịch Việt Nam thu hút đông đảo khách du lịch. Sau này, cây cầu còn vinh dự đạt được giải thưởng "Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới" do World Travel Awards 2020 trao tặng.

“Siêu phẩm” Sun World Ba Na Hills của tập đoàn Sun Group đã khiến thế giới phải trầm trồ thán phục với minh chứng hàng loạt các kệnh tin thế giới như CNN, BBC, Reuters, National Geographic, New York Times, Time… đồng loạt nhắc đến cây Cầu Vàng của Việt Nam như một biểu tượng của vẻ đẹp.

Năm 2019, Cầu Vàng tiếp tục được “Chứng nhận đặc biệt cho công trình xuất sắc” từ Property Guru Property Vietnam Awards 2019 và được bình chọn dẫn đầu trong Top 10 Kỳ quan thế giới mới.

Cầu Vàng (Sun World Ba Na Hills – Đà Nẵng)


Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng)

Sun World Ba Na Hills do Tập đoàn Sun Group đầu tư đưa vào hoạt động tại Đà Nẵng đã chinh phục hàng triệu du khách trong và ngoài nước xuyên suốt 12 năm. Với hàng loạt cảnh quan tuyệt đẹp, dịch vụ đẳng cấp, sản phẩm chất lượng, Sun World Ba Na Hills đã đóng góp cho vị thế ngành du lịch Đà Nẵng nói riêng, Việt Nam nói chung trên đấu trường du lịch quốc tế.

Năm 2019, WTA đã bình chọn Sun World là “Công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam”. Từ đó, khu du lịch trở thành điểm sáng của Việt Nam khi liên tục được các tổ chức giải thưởng thế giới vinh danh.

Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng)


JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay (Phú Quốc)

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay toạ lạc tại bãi Kem thơ mộng, nơi đây là khu nghỉ dưỡng thứ 2 của Việt Nam được Bill Bensley kiến trúc. Gây choáng ngợp bởi lối kiến trúc độc đáo mô phỏng trường Đại học Lamarck trong giả tưởng, khu nghỉ dưỡng đã nhận về hàng loạt các giải thưởng danh giá của Thế giới như "Khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất châu Á", "Spa cao cấp mới nổi bật nhất Đông Nam Á". Đặc biệt là giải thưởng Top 50 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới do tạp chí du lịch Mỹ Condé Nast Traveller bình chọn cũng trong năm 2017.

Các giải thưởng đã góp phần giúp JW Mariott Phu Quoc trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều du khách trong và ngoài nước. Nơi đây đã chứng kiến hàng loạt đám cưới xa hoa của giới siêu giàu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay (Phú Quốc)


Năm 2020, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay (Phú Quốc) được xem là một trong những công trình du lịch Việt Nam vinh danh với giải thưởng “Oscar du lịch thế giới” ở hạng mục “Khu nghỉ dưỡng Tiệc cưới xa xỉ hàng đầu Thế giới”, đồng thời đạt giải Best of the Best Awards do người dùng TripAdvisor bình chọn.

> Đọc tin tức mới trong ngày.

Bài liên quan
Những công trình du lịch Việt Nam khiến thế giới phải thán phục
Du lịch Việt Nam: Quyết tâm phát triển và những giải thưởng nổi bật
Hai tour du lịch Việt Nam lọt top trải nghiệm tốt nhất thế giới
Công ty du lịch Việt Nam mở tour 'du lịch vaccine' đến Mỹ