Khách sạn ma chỉ tiếp người từ 16 tuổi trở lên

Để nghỉ lại qua đêm ở khách sạn Shanley tại Mỹ, khách thuê phòng cần đủ 16 tuổi trở lên và buộc phải ký giấy miễn trừ trách nhiệm.

Bi kịch ở khách sạn ma tại một thị trấn nhỏ

Tọa lạc tại thị trấn Napanoch New York, khách sạn ma này được xây từ 1895 và được James Louis Shanley mua vào năm 1906. Tại nơi đây, Shanley và người vợ Beatrice thậm chí từng đón những vị khách nổi tiếng Thomas Edison và Eleanor Roosevelt. Thế nhưng một chuỗi sự việc thương tâm lần lượt diễn ra.

Beatrice sinh hạ ba đứa trẻ nhưng tất cả đều qua đời trước khi tròn một tuổi. Năm 1911, con gái của thợ cắt tóc ở khách sạn (sống cùng gia đình Shanley) ngã xuống giếng gần khách sạn và qua đời. Vài năm sau, Esther, chị gái của Beatrice, chết trong khách sạn vì bị cúm.


Người chủ hiện tại khẳng định linh hồn Esther, Adrew (anh trai của James Shanley) cũng như nhiều hồn ma khác như vị cựu chủ nhân Shanley đa qua đời vào năm 1937, được cho là vẫn chưa rời khỏi khách sạn ma này. Theo thông tin trên website khách sạn, một số người chết do tai nạn, người mất tích và thậm chí là bị sát hại. Ảnh: Một căn phòng trong khách sạn.


Theo du khách và chủ nhân khách sạn thì sau đây là những hiện tượng kì bí thường thấy: Một vài chỗ nóng - lạnh bất thường, đồng hồ điểm sai giờ, tiếng huýt sáo của ông Shanley quá cố, tiếng trẻ con cười... Một trong những phần bị cho là ma ám của khách sạn là căn phòng chứa bí mật mang tên Bordello (nhà thổ) dưới tầng hầm, nơi bán rượu lậu vào thời cấm.


Có thể vì những hiện tượng siêu nhiên, căn nhà liên tục đổi chủ trong một thế kỉ. Một cựu chủ nhân là Sal Nicosa đã không hề rõ về lịch sử ngôi nhà, mãi đến khi ông qua đời vào tháng 7/2016.


Có lẽ, việc kinh doanh một khách sạn ma bắt đầu ở thời Sal Jr., con trai của Nicosa. Ông cung cấp các tour du lịch, tour săn ma, cho du khách cơ hội tìm hiểu về lịch sử của địa chỉ này, cập nhật nhiều thông tin hơn trên website khách sạn... Nhiều cuộc săn ma nghiệp dư đã được thực hiện tại khách sạn, và cũng chưa nhà khoa học nào giải mã được những lời đồn thổi về nơi này là thật hay không.

Phòng Bordello bị đồn là nơi đáng sợ nhất trong khách sạn.


Khách sạn có 35 phòng, một phòng giá khoảng 85 USD một đêm. Nếu muốn thuê toàn bộ khách sạn là, du khách phải trả khoảng 1.200 USD một đêm. Ngoài ra, người ở khách sạn phải trên 16 tuổi, chấp nhận kí giấy miễn trừ mọi trách nhiệm pháp lý; không khiếu nại và không yêu cầu bồi thường mọi thiệt hại và chi phí phát sinh, hậu quả xảy ra trực tiếp với bản thân trong thời gian lưu trú.

Phòng của Anna.


Trải nghiệm của du khách tại khách sạn ma Shanley

Một blogger, chỉ đạo biên tập Roadtrippers Magazine là Alexandra Charitan chia sẻ rằng: "Khi đồng hồ điểm 1h sáng, tôi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Tuy nhiên tôi giật mình thức giấc chỉ sau đó hơn một tiếng. Tim tôi đập loạn xạ và tôi ớn lạnh. Tôi bật đèn và đắp thêm chăn nhưng hàm răng vẫn va vào nhau cầm cập. Tôi điều hòa nhịp thở và cuối cùng chìm vào giấc ngủ với đèn mở cho đến sáng".

Phòng của Maddie.


"Tôi không hoàn toàn chắc chắn làm thế nào để giải thích những gì đã xảy ra với tôi trong phòng của Maddie, vì vậy khi Hammerling và Vitale (chủ mới của khách sạn) hỏi rằng tôi ngủ có ngon không, tôi chỉ biết im lặng. Tôi là một người hay hoài nghi, thế nên chưa sẵn sàng thừa nhận những gì tôi trải qua thực sự huyền bí".

Đọc tin mới nhất hôm nay

Bài liên quan
Khách sạn ma chỉ tiếp người từ 16 tuổi trở lên
Con tàu ma tồn tại hơn 300 năm trên vùng biển chết
Thực hư việc tháo dỡ tu viện cổ Franciscaines, nơi bị đồn 'ma ám' ở Đà Lạt?