Thời trang du lịch Đà Lạt: Mặc đẹp như BTS mà vẫn tiết kiệm?

Nếu bạn là fan của các mỹ nam BTS (Bangtan Boys) nói riêng, hoặc là một tín đồ thời trang nói chung thì sao không thử thăng hạng phong cách bản thân từ gout ăn mặc của các anh ấy trong chuyến du lịch đến những nơi có khí hậu lạnh?

Chẳng cần phải xót xa "đưa ví" cho Gucci, D&G... mà chỉ bằng cách kết hợp những kiểu trang phục cơ bản sau thì bộ ảnh Đà Lạt của bạn sẽ thu hút, thời thượng hơn rất nhiều.

Tham khảo: '6 không' cần chú ý cho người sắp đi Đà Lạt

1. Áo phông oversized

Áo thun (phông) quá cỡ không chỉ là trang phục dễ tìm, dễ mặc mà còn mang đến cảm giác phóng khoáng, trẻ trung phù hợp với bạn chuộng phong cách đường phố. Đối với nơi mát mẻ như Đà Lạt thì một outfit như BTS gồm áo phông ngoại cỡ và jeans rách là đủ năng động, thoải mái và thời thượng như hội "kool kid" rồi.

2. Áo khoác da

Nếu bạn vẫn chưa biết vì sao mình nên có một chiếc áo khoác da trong chuyến du lịch Đà Lạt tới, hãy nhìn BTS Suga. Dù tổng thể trang phục chỉ tuyền một màu đen, nhưng chiếc áo khoác da đóng vai trò là điểm nhấn hoàn hảo đến nỗi khiến Suga trở nên cuốn hút gấp bội (mà chẳng cần thấy mặt).

Tips chọn áo khoác da mà bạn cần lưu ý là sự vừa vặn ở phần vai - quá chật sẽ kém sang và quá rộng thì sẽ không tôn vinh được nét nam tính đâu. Về màu sắc, ưu tiên chọn da đen vì đây là màu cơ bản, dễ phối. Tuy nhiên, áo da nâu lại khá phù hợp với bối cảnh ở Đà Lạt.

3. Áo hoodie/cardigan và mũ len

Nếu bạn cảm thấy áo khoác da quá sắc sảo thì hoodie hoặc cardigan nên là phương án khác nên cân nhắc. Mỹ nam nhà BTS rất ưa chuộng những trang phục "nhìn là thấy mùa thu" này, cũng dễ hiểu bởi chúng êm ái và giúp giữ ấm tốt. Để giữ được vẻ nam tính dù vẫn diện những món đồ len mềm mại này, bạn có thể chọn màu trung tính như đen, nâu và phom áo rộng một chút như trưởng nhóm RM.

4. Áo dạ

Những chiếc áo dạ có thể hơi "quá" so với thời tiết chưa đến độ băng giá của Đà Lạt, thế nên bạn cứ lưu ý chọn trenchcoat hoặc blazer để có thể vẫn trông thanh lịch, sang trọng và không vướng lỗi "thời trang phang thời tiết".

5. Jeans xắn gấu

Điểm sơ qua, hầu hết các thành viên nha BTS đều ưu ái kiểu skinny jeans hoặc jeans ống đứng, giúp đôi chân trông thẳng và gọn gàng hơn. Đây là kiểu jeans rất cơ bản cho nam giới và cũng không có lưu ý gì đặc biệt trong cách kết hợp, TravelMag chỉ có một lưu ý rằng bạn nên chọn quần có độ rộng vừa phải (bạn thử gập chân lại, nếu thấy hơi căng - hãy xem lại) để tiện cho di chuyển và cũng không gây tê chân.

6. Giày thể thao/boots

Một công thức bất bại mang tên “Áo thun, quần jeans và giày thể thao”. Các chàng trai BTS trong hầu hết mọi tình huống đều ưu tiên những đôi giày thể thao hoặc boots, vì rõ ràng chúng không chỉ bảo vệ đôi bàn chân rất tốt mà còn là “nốt cuối” điểm tô cho bộ trang phục thêm cuốn hút.

Đối với những bạn nam nhỏ người, đừng chọn những đôi giày thể thao có kích cỡ quá đồ sộ vì chúng sẽ dìm bạn đấy. Thay vào đó, hãy chọn những đôi giày nhẹ như Converse, Vans hoặc giày slip-on. Đừng quên rằng màu trung tính luôn là lựa chọn an toàn và thông minh.

Nhìn chung, những trang phục được các chàng trai BTS ưu ái đều là những món cơ bản, dễ tìm và bạn có thể mua chúng với mức giá phù hợp mà không cần phải là ngôi sao mới đủ sức sở hữu. Tham khảo và sắm sửa dần để sẵn sàng trở thành fashionista giữa lòng Đà Lạt nhé.