Đổi gió với Tiệm cà phê Nhà Bên Suối đẹp ngây ngất ở Đà Lạt

Nghe tới cái tên tiệm cafe thôi cũng đủ thấy độc và lạ thế nào. Quán cafe này nằm ở một vị trí khá sâu trong thành phố, khung cảnh ở nơi đây vẫn còn nguyên sự tự nhiên đến kinh ngạc. Nếu đến đây bạn sẽ thấy quán được thiết kế khá đơn giản, gần gũi với thiên nhiên tạo nên một cảm giác như bạn đang được đi "ẩn cư" tại một vùng xa xôi hẻo lánh nhưng cảnh vật lại nên thơ trữ tình, cứ phải nói là chill hết nấc.

Quán được thiết kế với phong cách giản dị, tone màu cam làm chủ đạo tạo nên một cảm giác ấm cúng nhưng lại như một khu vườn mùa hè thơ mộng. Nơi đây không được trang trí cầu kỳ như nhiều tiệm cafe khác mà lại đơn giản đến lạ khi không gian quán sẽ tận dụng tối đa những yếu tố tự nhiên xung quanh để bày biện đồ. Tiệm Cà Phê Nhà Bên Suối tận dụng những tán cây làm mái che, những bãi cỏ để làm bàn ghế hay những cảnh cây để treo xích đu.

Điều đặc biệt hơn cả của quán này chính là con suối nhỏ được đặt những bộ bàn ghế xinh xinh, bạn có thể vừa nhâm nhi ly nước vừa ngâm chân trong dòng nước mát lạnh này. Chẳng vì thế mà giới trẻ cứ mê tít, đến chơi mà quên cả lối về.

Thực đơn của quán thì không có gì đặc biệt quá nhưng cũng rất phong phú với đủ loại nước uống đặc trưng của Đà Lạt như nước ép dâu, trà stiso,.. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đến đây đã đánh giá 5 sao cho quán bởi sự pha chết vừa miệng mà giá thành lại khá rẻ nữa. Ngoài nước uống, quán còn có một số loại bánh ngọt rất đáng để thử.

Bài liên quan Khám phá Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt mộng mơ Đường sắt Phan Rang - Đà Lạt: Huyền thoại nối liền núi và biển 5 quán cà phê có chó xinh, được yêu thích nhất Đà Lạt Đà Lạt có gốc phượng tím thỏa mãn tâm lý ‘sống ảo’ của mọi ‘nàng thơ’