I-resort Nha Trang - khu nghỉ dưỡng suối nước nóng hot nhất Việt Nam

I-resort Nha Trang ở đâu?

Cách trung tâm thành phố khoảng 4km, I-resort giữ được sự yên tĩnh cần thiết cho khách du lịch trải nghiệm dịch vụ. Xung quanh là núi, là sông, I-resort hiện ra như một ốc đảo thu nhỏ, không gian này như một liệu pháp tự nhiên, cải thiện tốt tâm trạng của khách du lịch sau chuỗi ngày dài làm việc mệt mỏi.


Khu resort này nằm ở xã Vĩnh Ngọc rất gần trung tâm thành phố Nha Trang. Bạn hoàn toàn có thể di chuyển bằng taxi nếu đi đông người hoặc di chuyển bằng xe máy nếu vi vu cùng hội bạn của mình.

Không gian vườn quê cực yên bình

Đến với khu resort này, du khách sẽ cảm nhận được không khí trong lành khác hẳn với cái nắng đầy chói chang ở bên ngoài kia. Một phần là bởi khắp diện tích rộng lớn của nơi đây đều rợp bóng cây xanh ngắt.




I-resort phục vụ cả đồ ăn cho khách du lịch với thực đơn "khủng" đủ món từ châu Âu đến châu Á. Điều đặc biệt ở đây là những món ăn này hoàn toàn có lợi cho sức khỏe, ít calories. Ngoài ra, resort cũng phục vụ tiệc buffet nếu khách du lịch có nhu cầu.

Khu tắm bùn I-resort Nha Trang quả là một điểm đến lý tưởng, đưa đến độ hài lòng cả về dịch vụ cũng như là không gian đúng không nào! Bởi vậy nên nếu bạn đang lên lịch trình cho chuyến vi vu Nha Trang của mình thì nhớ để trống một ngày để tận hưởng giây phút thư giãn tuyệt vời ở đây nhé!