Bật mí những dịch vụ sân bay bạn ‘xài thả ga’ không lo mất phí

Với những tín đô mê xê dịch thì chắc chắn sân bay đã trở thành ngôi nhà thứ hai. Mặc dù đi sân bay nhiều nhưng không phải ai cũng biết được dịch vụ nào tại sân bay là mất phí và dịch vụ nào là được miễn phí. Vì vậy TravelMag sẽ tổng hợp list dịch vụ sân bay hoàn toàn free mà bạn có thể xài thả ga sau nhé!

Dịch vụ wifi miễn phí

Trong thời gian chờ chuyến bay thì làm thì cho đỡ nhàm chán? Nếu muốn lướt web, chơi game thì bạn cứ vô tư mà chẳng lo mất một chút nào dữ liệu di động. Lý do là bởi hệ thống wifi tại sân bay hoàn toàn miễn phí. Không chỉ tại Việt Nam mà ở rất nhiều sân bay tại các quốc gia khác đều có dịch vụ wifi miễn phí. Vì vậy mà bạn sẽ thoải mái vui chơi giải trí trong suốt thời gian chờ chuyến bay của mình.

Nước uống từ vòi nước công cộng

Một dịch vụ sân bay hoàn toàn miễn phí mà bạn có thể thoải mái sử dụng chính là nước ở vòi nước công cộng. Vì vậy thay vì phải mất tiền mua chai nước mới thì bạn hoàn toàn có thể đổ đầy nước vào bình riêng của mình. Việc có một bình đựng nước riêng cũng giúp bạn an toàn hơn trong mùa dịch bệnh covid này.

Bật mí những dịch vụ sân bay bạn ‘xài thả ga’ không lo mất phí

Dịch vụ thú cưng

Ở một số sân bay dịch vụ thú cưng cũng hoàn toàn được miễn phí. Vì vậy mà bạn sẽ được vi vu với người bạn thân yêu của mình đi đến “cùng trời cuối đất”. Tuy nhiên bạn nên liên hệ trước với sân bay để đảm bảo họ có dịch vụ này nhé.