9 năm du lịch Huế một lần, hội bạn quyết phải đẹp 'hết phần thiên hạ'

Mùa hè sắp đến, nếu không đi biển, có thể rủ ngay hội bạn thân du lịch Huế. Người ta thường hay bảo, chơi thân với nhau nhất định phải cùng đi du lịch 1 lần trong đời. Những ngày "thức dậy ở một nơi xa" như thế ắt sẽ giúp cho "tình bạn thăng hoa", thêm phần hiểu nhau hơn.


Ga Hải Vân Bắc - điểm đến huyền ảo ẩn mình giữa lòng Huế


Với một hội bạn thân nữ, các bạn gái nhất định cũng sẽ chọn cho mình những bộ đồ tone-sur-tone để đảm bảo cho những bức hình chung đẹp mắt. Nhìn bộ ảnh của hội bạn thân 9 năm đi du lịch 1 lần của Hằng Yongg, ai nấy cũng đều muốn chạy ngay về "xách bạn thân lên và mình cùng đi du lịch".

Đại Nội Huế

Địa điểm mà hội bạn Hằng Yongg lựa chọn ghé thăm đầu tiên là Đại Nội Huế. Đại nội Huế được công nhận là di tích văn hóa thế giới và cũng là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Huế.


Nơi đây là trung tâm văn hóa chính trị bậc nhất của 13 đời vua triều Nguyễn trong lịch sử. Cụm công trình này gồm Hoàng thành và Tử Cấm Thành, được xây dựng vào năm 1804.


Lăng Khải Định

Lăng Khải Định hay còn gọi là Ứng Lăng. Lăng toạ lạc trên triền núi Châu Chữ (còn gọi là Châu Ê) bên ngoài kinh thành Huế, nay thuộc xã Thủy Bằng, thành phố Huế.

Với những công trình kiến trúc được thiết kế kỳ công, lộng lẫy, kết hợp tinh xảo giữa nền văn hóa, kiến trúc Đông – Tây, lăng Khải Định trở thành điểm đến di tích lịch sử nổi bật của đất cố đô, là nơi check-in yêu thích của không ít các bạn trẻ.

Làng hương Xuân Thuỷ

Làng hương Thủy Xuân là làng hương lớn nhất xứ Huế, nổi tiếng với nghề làm hương trầm hàng trăm năm nay. Nơi đây không chỉ là làng nghề truyền thống nổi tiếng mà còn là địa điểm du lịch Huế ấn tượng trong mắt khách du lịch trong và ngoài nước.

Đồi Vọng Cảnh

Đồi Vọng Cảnh được biết đến với vẻ đẹp hoàn hảo kết hợp giữa thiên nhiên sông nước và đồi núi của xứ Huế mơ mộng. Trải qua nhiều biến cố lịch sử, ngày nay nơi đây vẫn là một điểm tham quan ấn tượng của nhiều du khách ghé thăm để khám về lịch sử Đồi Vọng Cảnh nổi tiếng.

Cảm ơn hội bạn xinh đẹp đã thay TravelMag duy trì cảm hứng du lịch trong những ngày "đứng yên" của những chuyến đi.


Bài liên quan Chưa đến 3 triệu đồng vẫn một vòng vi vu khắp Huế Muốn 'sang ngút trời' như 'Gái Già Lắm Chiêu V', lưu ngay 8 điểm sau ở Huế 'Khóa thời gian' ở làng hương Thủy Xuân bình yên nơi Cố đô Huế Mê mẩn trước bộ ảnh của 'chị em nhà người ta' ở Đại Nội Huế