Đánh giá Soha homestay vị trí đắc địa với giá thuê hợp lý

Soha homestay với hai cơ sở ở Hà Nội và Đà Nẵng là không gian dừng chân lý tưởng cho du khách khi muốn tìm không gian nghỉ ngơi có vị trí thuận tiện, không gian tiện nghi với mức giá khá “mềm”. 

Soha homestay Hà Nội

Du khách đến thăm quan thủ đô nên thử một lần ghé thăm Soha homestay Hà Nội. Đây là một homestay nhỏ nhắn nằm trên tầng 3 của một khu tập thể cũ, nơi mang vẻ đẹp thời gian bởi vẫn còn mang đậm dấu vết của những năm hậu bao cấp.


Đánh giá Soha homestay vị trí đắc địa với giá thuê hợp lý

Thiết kế phòng nghỉ với gam màu trắng trang nhã, khung cửa xanh nổi bật

Soha homestay Hà Nội có vị trí vô dùng đắc địa, tọa lạc ở số 12B trên con phố Lý Nam Đế của quận Hoàn Kiếm. Với vị trí này, du khách có thể dễ dàng đi bộ khoảng 580m để đến khu vực Phố Cổ hoặc ghé chợ Đồng Xuân hơi xa hơn một xíu với 700m đi bộ. Ngoài ra du khách cũng có thể đi xe đạp dạo quanh những địa danh nổi tiếng ở Hà Nội khi nghỉ tại đây, với vị trí gần chỉ trong khoảng 1 -1,5km như Nhà thờ Cửa Bắc, Đền Bạch Mã, Thành Cổ Hà Nội, Lăng Bác, Chùa Một Cột, Văn Miếu, hồ Hoàn Kiếm…Ngoài ra, khi đặt phòng ở đây, du khách cũng dễ dàng tìm thấy những quán cafe phong cách thuần Việt Cộng Cafe, hay tìm kiếm những nơi mua sắm sầm uất và hiện đại như Tràng Tiền Plaza.

Soha homestay Hà Nội nằm trên tầng 3 của tòa nhà tập thể Quân đội. Nơi gây ấn tượng cho du khách bởi nét xưa cũ của kiến trúc thời kỳ hậu bao cấp, bức tường rêu phong cũ kỹ cùng những khung cửa sổ màu xanh ngập nắng. Cả homestay đều được sơn màu trắng tạo cảm giác trong trẻo, dễ chịu cho du khách khi nghỉ chân tại đây. Bên cạnh những thiết bị tiện nghi như ti vi, tủ lạnh, du khách có thể cảm nhận được những nét mộc mạc, gần gũi từ những chi tiết nội thất được làm bằng gỗ như giường ngủ, kệ tủ, bàn ghế và chậu hoa.

Các căn phòng đều có khung cửa rộng để đón nắng tự nhiên, tao cảm giác thông thoáng, dễ chịu khi nghỉ lại đây. Dù tọa lại tại khu vực khá sầm uất nhưng homestay luôn đem đến sự yên tĩnh, trong lành và thư giãn cho du khách.


Căn phòng luôn thoáng đãng và ngập tràn ánh nắng suốt cả ngày

Soha homestay cung cấp hệ thống phòng nghỉ đa dạng phù hợp với nhiều nhóm du khách. Tại đây có các loại phòng phù hợp cho các cặp đôi với giường đôi rộng rãi. Nếu bạn đi cùng với bạn bè hoặc gia đình 3-4 thành viên cũng có thể lựa chọn phòng với 2 giường đôi, có ban công với tầm nhìn rộng có thể ngắm cảnh phố phường Hà Nội. Bên cạnh đó cũng có căn hộ riêng với 2 phòng ngủ và 1 phòng khách phù hợp cho những du khách muốn một không gian hoàn toàn riêng tư, đây cũng là lựa chọn thích hợp cho những nhóm bạn hoặc các gia đình kết đôi khi đi du lịch.

Dù mang nhiều nét xưa cũ với phong cách độc đáo nhưng Soha homestay luôn cung cấp cho khách nghỉ lại những dịch vụ tốt và chất lượng nhất. Hệ thống Wifi có ở các phòng nghỉ và hoàn toàn miễn phí. Ban công vô cùng rộng rãi để du khách có thể thỏa thích ngắm cảnh đường phố và nhịp sống nhộn nhịp của người dân.


Ban công rộng rãi được trang bị bàn ghế giúp khách thư giãn và ngắm nhìn phố xá

Soha cung cấp cho khách dịch vụ đưa đón khách đến sân bay và ngược lại, giúp du khách không thấy bỡ ngỡ khi lần đầu ghé thăm Hà Nội hay lo sợ không tìm được đường. Một tin vui nữa cho đội yêu thú cưng là ở đây vật nuôi được phép du lịch cùng với chủ của mình và không tính thêm phí. Ngoài ra, nếu bạn nghỉ lâu dài với ý định khám phá Hà Nội thì có thể lựa chọn dịch vụ giặt, ủi được cung cấp tận nơi. Ngoài ra ở trong các phòng tắm luôn được cung cấp khăn tắm và các đồ vệ sinh cá nhân cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu muốn trổ tài nấu ăn thì homestay cũng luôn sẵn sàng cung cấp bếp, tủ lạnh và minibar đều được cung cấp miễn phí cho bạn sử dụng.

Với rất nhiều ưu thế từ vị trí thuận lợi cho việc tham quan, khám phá; phòng nghỉ tiện nghi, đa dạng cùng nhiều dịch vụ chất lượng đi kèm Soha homestay chính là một địa chỉ nên cân nhắc lựa chọn khi bạn có nhu cầu đến du lịch ở Hà Nội.

Soha homestay Đà Nẵng

Homestay sở hữu một vị trí thuận tiên khi nằm giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng và bãi biển Mỹ Khê. Soha homestay Đà Nẵng là một địa điểm nghỉ ngơi tuyệt vời khi đến với thành phố du lịch Đà Nẵng, Homestay nằm ở số 107 trên đường Hoàng Sĩ Khả, một vị trí thuận tiện để có thể vừa tham quan thành phố được xem là “đáng sống” nhất Việt Nam vừa có thể dễ dàng đến bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng.

Soha homestay chỉ cách Cầu sông Hàn khoảng 500m đi bộ, ngoài ra cũng rất gần những địa điểm du lịch nổi tiếng khác như Cầu khóa Tình yêu Đà Nẵng chỉ có 1,2km, cách Thánh thất Cao Đài 1,5km, đi đến Cầu Rồng và Sân vận động Chi Lăng chỉ 1,6km. Đối với những điểm du lịch này du khách có thể thuê xe đạp, hoặc xe máy để đến tham quan, ngắm cảnh và tìm hiểu một phần cuộc sống của người dân Đà Nẵng. Ngoài ra nếu muốn nếu muốn mua sắm ở các trung tâm thương mại thì cũng rất dễ dàng khi Vincom chỉ cách có 200m, du khách hoàn toàn có thể đi bộ từ homestay đến đó hay một lựa chọn khác là Trung tâm thương mại Indochina Riverside cách homestay 800m đi bộ.

Không gian homestay có thiết kế hài hòa, hiện đại đem lại sự thoải mái cho du khách. Toàn bộ homestay có gam màu chủ đạo là màu trắng, đồ nội thất từ giường, kệ tủ, bàn ghế đều được làm bằng gỗ hoặc bằng tre, nứa – những vật liệu quen thuộc, đậm phong cách Việt Nam.


Homestay với những đồ nội thất có chất liệu truyền thống Việt Nam

Homestay rất chú ý đến việc đưa thiên nhiên vào phòng nghỉ, hầu hết mọi phòng đều có những chậu cây nhỏ tô điểm thêm sức sống cho phòng nghỉ và giúp ghi điểm trong lòng du khách. Ngoài ra, những ô cửa sổ rộng giúp mang trọn ánh sáng tự nhiên vào khắp không gian, đem lại cảm giác thông thoáng và mát mẻ hơn. Đặc biệt hơn, khi tham quan homestay, du khách dễ dàng bắt gặp những bức ảnh kỷ niệm của homestay, là hình ảnh của những du khách đã từng lưu trú tại nơi đây, vừa tràn đầy kỉ niệm vừa là sợi dây kết nối, gắn kết tình cảm của homestay đối với mỗi người khách khi nghỉ lại đây.


Phòng nghỉ tại Soha homestay Đà Nẵng với thiết kế hài hòa, tiện nghi

Soha homestay Đà Nẵng cung cấp hệ thống phòng nghỉ đa dạng, phù hợp với nhu cầu nghỉ lại của nhiều khách hàng đặc biệt là những nhóm bạn du lịch. Nếu bạn đi 2 người ở đây cung cấp phòng Đơn với 2 giường, có diện tích tầm 15 mét vuông rộng rãi cho việc nghỉ ngơi, với hệ thống điều hòa, phòng tắm tiện nghi sẽ đem đến sự thoải mái cho khách khi nghỉ lại đây. Đặc biêt, giá phòng khá “hạt dẻ” so với thị trường homestay ở một thành phố du lịch như Đà Nẵng. Homestay cũng sẵn sàng phục vụ căn phòng dành cho gia đình với tận 4 giường đôi, phục vụ cho gia đình hay nhóm bạn từ 5-8 người với diện tích lên đến 40 mét vuông, với các tiện ích như tivi màn hình phẳng và hệ thống điều hòa không khí. Ngoài ra phòng này còn có ban công riêng biệt với tầm nhìn rộng giúp du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh phố phường cũng như tận hưởng khung cảnh bình minh và hoàng hôn ở thành phố này.  Giá phòng cũng sẽ ảnh hưởng tùy thuộc vào số lượng khách nghỉ lại, dao động từ hơn 500.000 đồng, phù hợp cho những nhóm bạn khi đi du lịch

Với nhóm bạn 4 người nếu như muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn thoải mái thì có thể lựa chọn phòng nghỉ có 2 giường đôi lớn, diện tích 20 mét vuông vừa đảm bảo không gian trò chuyện và nghỉ ngơi cho du khách. Chính với hệ thống phòng nghỉ có thể phục vụ du khách với số lượng lớn mà Soha homestay Đà Nẵng thường nhận được ưu ái của những nhóm bạn trẻ hoặc các gia đình đến nghỉ lại, không những thế, nhiều công ty nhỏ có nhu cầu du lịch cũng thường lựa chọn nơi đây.

Ở trong khuôn viên của Soha homestay Đà Nẵng có Coffee House, nơi mà du khách có thể thưởng thức đồ uống ngon lành với giá cả hợp lý. Homestay có hệ thống Wifi có ở các phòng nghỉ và hoàn toàn miễn phí, đặc biệt hơn homestay luôn sẵn sàng cung cấp chỗ đậu xe rộng rãi và miễn phí cho du khách. Phòng tắm của Soha luôn luôn có sẵn khăn tắm, các đồ dùng vệ sinh cá nhân, máy sấy tóc,…để phục vụ khách nghỉ. Soha homestay luôn hứa hẹn sẽ cung cấp những dịch vụ tốt, đa dạng và có mức giá ưu đãi nhất cho những vị khách của mình. Khác với những nơi khác thì vật nuôi ở đây cũng rất được chào đón khi đến cùng người chủ của mình.

Nếu bạn có nhu cầu vui chơi, tổ chức tiệc ngoài trời như BBQ với bạn bè thì không gian sân thượng rộng thoáng với bàn ghế ngoài trời sẽ giúp mọi người có thể thoải mái tận hưởng không khí vui vẻ bên nhau.


Những những ảnh đầy kỉ niệm được lưu giữ ở khắp nơi trong Soha homestay Đà Nẵng

Bên cạnh những dịch vụ để phục vụ đời sống, sinh hoạt và nghỉ ngơi của du khách. Thì hệ thống an ninh của homestay cũng được đặc biệt chú trọng với thiết bị báo cháy, bình chữa cháy luôn luôn được quan tâm và luôn trong tình trạng sẵn sàng hoạt động. Homestay cũng có bảo vệ 24/7 để đảm bảo an ninh, an toàn và riêng tư nhất cho những vị khách của homestay.

Với nhiều tiện ích cùng với sự hiếu khách và mong muốn mỗi du khách khi nghỉ lại đều cảm thận được không khí ấm áp, thân thiện, Soha là một điểm đến tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi. Qua đó bạn còn có thể kết thêm được nhiều bạn mới với người chủ và nhân viên nhiệt tình, khám phá thành phố du lịch Đà Nẵng trong rất nhiều tình yêu thương.

Để đặt phòng nghỉ tại hệ thống Soha homestay Hà Nội và Đà Nẵng một cách nhanh chóng, kèm theo cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn, bạn có thể thực hiện các thao tác đơn giản trên Vntrip hoặc gọi điện đến số hotline: 0963 266 688 để được tư vấn nhiệt tình!