Tuyệt đỉnh sang chảnh khách sạn 6 sao Sài Thành ghi danh TOP 4 thế giới

Sài Gòn hoa lệ luôn là chốn ăn chơi níu chân du khách mọi lúc mọi nơi. Đến Việt Nam và đặc biệt là Sài Gòn luôn có rất nhiều khách sạn đẳng cấp để dừng chân, nhưng hôm nay để Tripnow giới thiệu với các bạn một khách sạn đạt chuẩn 6 sao lọt cả top 4 thế giới mà không thể không nhắc tên nhé!

1. Định vị ngay tọa độ The Reverie Saigon


Tuyệt đỉnh sang chảnh khách sạn 6 sao Sài Thành ghi danh TOP 4 thế giới
@phuthinh.tr

The Reverie Saigon tọa lạc trên tầng cao nhất của tòa nhà Times Square tại địa chỉ số 22 - 36 Nguyễn Huệ, Quận 1. Nơi đây được xem là một trong những khách sạn tiêu chuẩn 6 sao hot nhất Sài Gòn nói riêng và Việt Nam nói chung.


@color_blocker

Ai thường hay ăn chơi ở khu vực Quận 1 chắc cũng biết Times Square là trung tâm tài chính, thương mại, giải trí và du lịch hàng đầu của Sài Gòn. Có mặt tiền hướng ra đường Đồng Khởi và Nguyễn Huệ nên vị trí khách sạn này là cực kỳ đắc địa. Từ đây mọi người có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm vui chơi nổi tiếng như phố đi bộ Nguyễn Huệ, tòa nhà Bitexco, phố Tây Bùi Viện,…


@color_blocker

2. “Đẹp từ trong ra ngoài” tòa khách sạn chuẩn 6 sao đầu tiên ở Sài Gòn


@sun.tukk

The Reverie Saigon là một trong những khách sạn 6 sao hiếm có ở Việt Nam được tạp chí du lịch uy tín hàng đầu thế giới Condé Nast Traveler vinh danh ở vị trí thứ 4 trong danh sách 50 khách sạn tốt nhất thế giới. Nghe “oách” chưa các bạn!


@eiffie.h
@builecongminh

Được coi là tinh hoa của tòa nhà Times Square, The Reverie Saigon có thiết kế vương giả lộng lẫy, tinh xảo đến từng chi tiết, vừa phóng khoáng hiện đại lại vừa cổ điển quý phái. Toàn bộ mặt ngoài của khách sạn và tòa nhà đều được ốp kính trong suốt cùng hệ thống đèn màu, cứ đêm xuống là cả tòa nhà sẽ có những màn trình diễn ánh sáng trông cực kỳ đẹp mắt.


@luxury.escapes
@ewoo66
@thuphuongtrinh2403

Khách sạn The Reverie Saigon được thiết kế theo phong cách hoàng gia Ý, bao gồm tổng cộng 224 phòng nghỉ và 62 suite với 12 phong cách thiết kế khác nhau. Mỗi phòng đều có thiết kế tinh tế và xa hoa từ nhiều thương hiệu nội thất hàng đầu của nước Ý như Visionnaire, Poltrona Frau, Giorgetti và Colombostile.


@johnoceallaigh
@topservicereisebuero

Bước vô sảnh khách sạn thôi là các bạn cứ ôm tim sẵn trước đi vì độ choáng ngợp và sang chảnh của nơi này có thể giết chết con mắt và trái tim của các bạn bất kỳ lúc nào. Đứng từ đây nhìn lên mới thấy lối kiến trúc phân tầng độc đáo tạo nên chiều rộng và chiều sâu lý tưởng cho không gian bên trong. Điểm đặc biệt nhất ở sảnh khách sạn chính là những mảng tường và sàn được được trang trí, chạm trổ hoa văn đủ sắc màu trông rất bắt mắt, tươi trẻ.


@prestigiahotels
@manhi208
@amnhi208

Một trong những địa điểm nhất định phải check-in đầu tiên ở The Reverie Saigon chính là chiếc ghế sofa đồ sộ thuộc dòng kiệt tác Esmeralda của thương hiệu nội thất danh tiếng Colombostile. Lớp vỏ sofa được bọc bằng da đà điểu có màu tím đỏ mạnh mẽ kết hợp cùng đường viền nạm vàng sáng chói. Bật mí thì đây cũng là phiên bản duy nhất trên thế giới đó nha!


@thereveriesaigon
@alvin.2907

Rời khỏi chiếc ghế, các bạn có thể nhẹ nhàng thả dáng tiếp tục tại chiếc đồng hồ khổng lồ phiên bản đặc biệt do các nghệ nhân của công ty Baldi Firenze danh tiếng tại Ý chế tác dành riêng cho khách sạn cũng được đặt tại sảnh chính. Đồng hồ này được khảm đá mosaic theo phong cách cổ xưa trên nền đá khổng tước quý hiếm với những chạm trổ hoa văn bằng đồng mạ vàng 24k đậm chất hoàng gia phương Tây.


@feng1989

Lối đi lên phòng check-in cũng được mở ra với một tầm nhìn “vô cực” rất đẹp. Hai bên tường, dưới chân và trên đầu mình đều là những lớp gạch sứ hoa văn siêu sang chảnh, lại còn thêm dàn đèn chùm lộng lẫy phía trên nữa thì ai đi ngang qua đây cũng phải chết đứ đừ cho xem!


@ashleedoan
@christiancllt
@babaybaitong

Không chỉ có thế, để trở thành một trong những khách sạn lọt vào top đầu trên thế giới thì tiện nghi trong từng căn phòng ở The Reverie Saigon cũng phải hội tụ thật đầy đủ mọi yếu tố. Nếu để ý thì các bạn sẽ thấy khách sạn này sang chảnh ở chỗ biết tận dụng tất cả mọi tuyệt tác độc nhất đến từ các thương hiệu nội thất hàng đầu cho mọi ngóc ngách dù là nhỏ nhất.


@color_bolocker
@larebellev
@thereveriesaigon

Bước vào từng phòng thì ôi thôi khỏi phải bàn cãi nhiều, với đẳng cấp 6 sao thì trong đây không hề thiếu bất cứ tiện nghi nào. Sàn gỗ, tường ốp đá cẩm thạch lấp lánh phản chiếu, có cả lớp đệm cách âm nữa. Mọi thứ đều quá tuyệt vời, không có chỗ nào để chê luôn!


@thereveriesaigon
@az_viento_lee

Để nói ấn tượng nhất điều gì trong mỗi căn phòng ở The Reverie thì đó có lẽ là phòng tắm. Nơi đây được trang bị bồn tắm với view nhìn ra trung tâm thành phố cho bạn vô cùng thư giãn khi vừa được đắm mình trong làn nước nóng, vừa ngắm Sài Gòn từ trên cao. Hơn nữa, mọi nội thất ở đây đều có xuất xứ từ thương hiệu Chopard, Hermes hoặc Aqua di Parma danh giá hàng đầu thế giới.


@thereveriesaigon
@sonialin.yw

Với hai mặt tiền hướng ra đường Đồng Khởi và Nguyễn Huệ được xem là 2 trục đường trung tâm sầm uất bậc nhất Sài thành, thế nên từ mỗi căn phòng ngắm nhìn qua lớp kính trong suốt là cả khoảng trời Sài Gòn tấp nập, chi chít nhà cửa, xe cộ bên dưới. Bạn có thể ngắm cả tòa nhà “búp sen” Bitexco chọc trời từ view trong phòng đẹp muốn xỉu.


@duong.thuy.vi
@lynnfamm

Bất cứ lúc nào thấy đói thì các bạn có thể trải nghiệm tận 5 nhà hàng mang nhiều phong cách ẩm thực từ món Á đến món Âu trong khuôn viên khách sạn như: The Royal Pavilion, The Long @ Times Square, R&J – Italian Lounge & Restaurant, Café Cardinal – món Pháp và The Deli- Times Square. Nhà hàng ở đây mở cửa phục vụ cả ngày và không gian thì vẫn lộng lẫy chẳng thua kém gì chỗ ngủ nghỉ.


@phuthing.tr
@thylann

Nơi ban công tầng 6 là hồ bơi ngoài trời dài 24m siêu rộng, được trang trí bằng loại gạch mosaic độc đáo. Hồ bơi được trang bị hệ thống máy ozon cung cấp nước sạch tinh khiết cùng hệ thống âm thanh nhạc dưới nước. Đến 18h mỗi ngày, các bạn còn được chiêm ngưỡng những màn trình diễn ánh sáng huyền ảo nữa đấy.


@travelinluxury.ro
@pham.thaonhei
@sonialin.yw

Ngoài ra, The Reverie Saigon còn hội tụ đủ mọi không gian ưa thích khách cho du khách trải nghiệm thoải mái như spa, phòng gym, phòng xông hơi, bể sục Jacuzzi ngoài trời, quầy bar dài nhất Việt Nam,…


@hongvannn

Thông tin chi tiết:

- Địa chỉ: Tòa nhà Times Square (số 22-36 Nguyễn Huệ, Quận 1)

- Các loại phòng nổi bật: Grand Deluxe, Panorama Deluxe, Reverie Romance Suite, Saigon Suite, Junior Suite,…

- Mức giá: 5,7tr – 320tr


@thereveriesaigon
@yennhingtu
@nini.nguyet

Ở Sài Gòn mấy đời rồi lâu lâu nghe danh khách sạn 6 sao đẳng cấp quốc tế cũng thấy thú vị ghê đúng không? Nếu mà có cơ hội hay hầu bao rủng rỉnh thì hôm nào thử dắt tay nhau vô The Reverie Saigon check-in liền xem!

Xem địa chỉ The Reverie Saigon Hotel chi tiết tại ĐÂY[/u]

Tổng hợp: Thành Nhân

Có thể bạn muốn đọc:

- Quẩy ngay trong ngày sát Sài Gòn với 5 địa điểm cực chất để sống ảo- Có gì trong resort 6 sao với căn phòng trị giá 100 triệu/ đêm ở Việt Nam?- Tận hưởng kì nghỉ 5 sao tại khu resort mới nổi ở Phú Quốc- “Mê tít” khách sạn xanh mướt ngỡ lâu đài cổ tích giữa Hội An ​

Nguồn : tripnow.vn