Hot hơn nắng hè công viên hoạt hình Thái cứ đứng vào là hốt ảnh đẹp mỏi tay

Giờ đây cái tên Thái Lan chắc có lẽ đã quá quen thuộc khi liên tục ghi tên mình vào top những điểm đến gần xịt Việt Nam luôn được giới trẻ yêu thích. Hè này mà có kèo đi Thái thì nhớ ghé thăm thử Line Village mới toanh cực chuẩn cho hội cuồng sống ảo nha bà con!

1. Định vị ngay tọa độ Line Village


Hot hơn nắng hè công viên hoạt hình Thái cứ đứng vào là hốt ảnh đẹp mỏi tay
FB: Sneak out หนีเที่ยว

Line Village được biết đến là mô hình công viên giải trí kỹ thuật số, có lẽ nghe còn khá mới mẻ đối với nhiều người đúng không nào? Nếu bạn đã biết đến Line Store siêu nổi tiếng ở trung tâm thủ đô Bangkok mà không một ai đến Thái Lan có thể bỏ qua thì Line Village chính là một nhánh mới nhất của Line Store đó!


@prapaphanraines
@syaanah

Nơi này tọa lạc tại tầng 1 của trung tâm thương mại Siam Square One (SQ1) đã quá quen thuộc đối với hội cuồng đi Thái (388 Rama 1 Road Pathum Wan, Bangkok). Để đến được SQ1, các bạn có thể đi tàu điện ngầm từ Siam Station và đến thẳng tầng 1 của Siam Square One. Nếu các bạn đi du lịch Bangkok tự túc vẫn có thể dựa vào bản đồ để đi nha, không cần phải lo đâu nè!


Nguồn: linevillagebangkok.com
@hvphuwowng

Đến SQ1 rồi thì chỉ cần tìm đến chỗ Line Store ngay đối diện Siam Paragon, đi thẳng tới quầy vé và hỏi mua vé vô Line Village khá dễ dàng thôi. Mua vé xong rồi thì bây giờ cùng check-in “bung nóc” địa điểm mới tinh này cùng Tripnow nào!


FB: Sneak out หนีเที่ยว

2. Line Village – nơi “bước 1 bước, chụp được tận 10 kiểu ảnh”!


@icemeltingglobalwarming

Đến khu Siam ở Bangkok thì 10 người chắc chắn đã có tới 9 người từng chụp ảnh cùng chú gấu Brown to đùng cực dễ thương trước cửa hàng Line Store rồi. Riết rồi hình ảnh con gấu nâu to ơi là to chắp hai tay chào luôn xuất hiện rần rần trên trang cá nhân của những ai mới đi Thái về.


@lelephant_o
@thumeo.187

Mới đây, Line Store đã mở rộng một khu vực mới toanh mang tên Line Village và chỉ chính thức được khai trương vào ngày 8/6 vừa qua. Ngay lập tức, điểm đến này tạo một cơn sốt siêu khủng và hứa hẹn sẽ còn gây bão dữ dội nữa đối với khách du lịch Thái Lan trong thời gian sắp tới.


@the_grapes_world
@nenphapsuay

Khởi điểm ban đầu chỉ với ứng dụng nhắn tin trực tuyến, Line giờ đây đã trở thành một công ty “đa-zi-năng” khi mở hẳn một công viên chủ đề kỹ thuật số cố định trong nhà ở trung tâm thủ đô Bangkok. Nơi đây sẽ có các cửa hàng bán lẻ các món đồ chơi, quà lưu niệm mang đậm dấu ấn của hãng này và Line Village mới xuất hiện gần đây dự là sẽ thu hút lợi thế tối đa độ phổ biến của ứng dụng Line tại thị trường Thái Lan. Các công viên kỹ thuật số đã xuất hiện ở một số thành phố trên khắp châu Á, nhưng Bangkok sẽ là địa điểm đầu tiên có công viên cố định trong nhà.


@khun.chanon
@carissa_spg

Line Village được thiết kế với tận 4 lầu trải dài trên không gian rộng lớn hơn 1300 mét vuông. được chia thành nhiều “đặc khu” khác nhau. Concept chính của cửa hàng này vẫn là thế giới đầy màu sắc của các nhân vật hoạt hình trong ứng dụng Line như chú gấu Brown và chú thỏ Cony. Không gian ngập tràn màu sắc này cũng sẽ là tấm vé đưa các bạn trở về thế giới tuổi thơ đúng nghĩa.


@riefirians
@bellasurya

Để khám phá hết “ngôi làng Line” này thì phải gọi chính xác nó là một chuyến hành trình cực kỳ thú vị, từ điểm khởi đầu lúc mua vé cho đến lúc kết màn ra khỏi đó, du khách sẽ được đi qua nhiều địa điểm khác nhau. Có tổng cộng tới 24 căn phòng để các bạn tha hồ pose dáng, check-in lẫn mê say chìm đắm với thỏ Cony với gấu Brown.


Nguồn: linevillagebangkok.com
@the_grapes_world
FB: Sneak out หนีเที่ยว

Mua vé thì cũng như lúc các bạn nắm giữ chiếc chìa khóa trong tay để mở cánh cửa hành trình. Đầu tiên các bạn sẽ được đi qua một đường hầm không gian trông siêu bí ẩn luôn. Đi hết đường hầm sẽ tới thư viện. Brown’s Room lại dẫn các bạn đến căn phòng riêng của chú gấu Brown nhân vật chính với nào là kệ sách, bàn tròn đặc biệt là chiếc ghế sofa nơi chú gấu ngồi đọc sách. Nhớ ngồi ngay vào bên cạnh tạo dáng nhé các bạn!


FB: Sneak out หนีเที่ยว
@taotao_2525

Đã đi qua phòng của Brown rồi thì sẽ đến phòng của chú thỏ Cony. Phòng này được mô phỏng thành một nhà bếp màu hồng được trang trí cực kỳ nhiều vật dụng dễ thương. Đây là một trong những căn phòng được check-in khá nhiều vì nó lên hình cực ảo, cực hợp cho hội “bánh bèo girl”!


FB: Sneak out หนีเที่ยว
FB: Sneak out หนีเที่ยว
FB: Mina Liêu
@the_grapes_world

James’ Secret House và Boss’s Office lại mang một chút màu sắc sang trọng, kỳ bí. Trong khi đó căn phòng của nhân vật Choco lại đưa bạn trở về với concept ngọt ngào, điệu đà trái ngược hoàn toàn.


@the_grapes_world
@the_grapes_world
@lillydear

Sally Nest được biến hóa thành một chiếc tổ hình tam giác với những chú Sally vàng óng bên trong. Các bạn có thể ngồi, hay thậm chí là nằm ra chiếc tổ này để chụp hình đều được.


@allybunnyruth

Điểm đặc biệt ở chặng hành trình Line Village chính là sự rộng mở của không gian. Với thiết kế kính phản chiếu toàn bộ mọi thứ xung quanh tựa như một “ma trận”, các bạn sẽ cảm nhận không gian ở đây rộng mở vô cùng. Kể ra thì có nhà gương Dazzle Corridor hay The Infinity với hàng loạt gấu và gấu siêu ảo diệu.


@smsam
@myname_sukomate
FB: Sneak out หนีเที่ยว
FB: Sneak out หนีเที่ยว

Kể ra ở trên chỉ là một số căn phòng tiêu biểu thường được mọi người check-in nhiều nhất thôi. Kể ra chi tiết từng phòng nữa chắc tới mai không hết luôn ấy. Line Village còn có nhiều không gian “chất phát ngất” khác như Moon’s Rooftop, Beat Brown, Festival Square, Dream Theatre, Jungle Brown, The Garden, Storybook,… đủ cho bạn sống ảo cả năm không hết!


FB: Mina Liêu
FB: Sneak out หนีเที่ยว
@lillydear

Thật không ngoa khi nói chỉ cần đứng vào bất kì góc nào trong đây thì bạn cũng có ngay 1 tấm ảnh xinh xắn. Vậy nên, nếu đã quyết định đi thì hãy chuẩn bị pin máy ảnh và điện thoại thật đầy để “oanh tạc” chụp ảnh cho đã nhé!


@icemeltingglobalwarming
@the_grapes_world

3. Thông tin chi tiết và một số lưu ý khi check-in Line Village


FB: Sneak out หนีเที่ยว

Giá vé:

Tèn ten, bây giờ cũng tới phần quan trọng nhất mà hầu như ai cũng sẽ quan tâm đây. Giá vé vào cửa hiện tại ở Line Village được đánh giá là khá “chát”. Cùng Tripnow note lại bảng giá vé nha:

- Trẻ em dưới 90 cm được miễn phí vé vào cổng (áp dụng dành cho tất cả trẻ em trên toàn thế giới)

- Dành cho người Thái:

+ Người lớn (Trên 140cm): 850 Bath

+ Người già (Trên 65 tuổi), trẻ em (90 – 140cm): 650 Bath

- Dành cho khách du lịch không phải công dân của Thái Lan:

+ Người lớn (Trên 140cm): 990 Bath (khoảng 720k)

+ Người già (Trên 65 tuổi), trẻ em (90 – 140cm): 790 Bath (khoảng 570k)


FB: Sneak out หนีเที่ยว
@the_grapes_world

Có thể lúc đầu mới nghe giá vé xong các bạn sẽ bị “đơ” vài giây vì hơi đắt, nhưng thực tế thì những gì nhận lại được quả là xứng đáng phải không nè? Được check-in hết tất-tần-tật 24 không gian khác nhau lại có thể rinh và nhà cả rổ ảnh xinh lung linh thì ai cũng phải gato đó!


FB: Sneak out หนีเที่ยว

Một số lưu ý:

- Thời gian mở cửa: từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối (cả tuần). Thời gian cuối cùng khách tham quan có thể vào công viên là 9h tối và tham quan mua sắm tại cửa hàng là 9h30.

- Nên dành thời gian ghé thăm nơi đây vào buổi trưa sau khi ăn, lúc đó sẽ tràn đầy năng lượng để mà thỏa sức khám phá cho hết 990 Bath và tránh đông khách.


@the_grapes_world

- Để thuận tiện nhất các bạn nên đặt vé online, để tránh trường hợp hết vé. Đặt vé tại đây: https://www.linevillagebangkok.com/ticket

- Có mặt ở Line Store ít nhất 30 phút trước thời gian đặt vé của bạn.

- Giấy tờ chứng minh cư trú được yêu cầu xuất trình tại lối vào đối với vé của cư dân Thái Lan.

- Line Village - cuộc phiêu lưu kỹ thuật số không phù hợp với phụ nữ mang thai, trẻ sơ sinh, người khuyết tật và du khách gặp vấn đề về sức khỏe.

- Không được phép mang vật nuôi, vũ khí, thuốc lá, thực phẩm và đồ uống vào trong khu vực Line Village.

- Vé đã mua không được hoàn lại tiền hoặc chuyển đối dưới bất kỳ hình thức nào.


@namo7wonders
FB: Sneak out หนีเที่ยว

Note lại hết mấy thông tin Tripnow cung cấp ở trên thì cũng đã sẵn sàng cho chuyến hành trình khám phá Bangkok và Line Village rồi. Chúc các bạn có những trải nghiệm thiệt vui tại Line Village nhé!

Tổng hợp: Thành Nhân

Có thể bạn muốn đọc:

- Rụng tim trước khách sạn siêu cưng chỉ dành cho fan của Line Friends- Đột nhập quán cafe siêu cute dành cho fan cuồng Line Friends- Kinh nghiệm du lịch Thái Lan siêu chi tiết- Bỏ túi 10 trải nghiệm miễn phí cho teen thoải mái du hí Thái Lan

Nguồn : tripnow.vn