Khám phá vẻ đẹp lộng lẫy của Gardens by The Bay ở Singapore

Khám phá vẻ đẹp lộng lẫy của Gardens by The Bay ở Singapore

Gardens by The Bay ở Singapore là một trong những địa điểm hấp dẫn khách du lịch với nhiều khu khám phá riêng, cùng xem ngay để biết nhé!

Những vẻ đẹp độc đáo ở Gardens by The Bay ở Singapore

Sẽ rất đáng tiếc nếu đến với Singapore mà bạn lại không ghé thăm Gardens by The Bay ở Singapore. Một khu vườn nhân tạo trên cây là một khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị, năm ngay tổng thể của những toà nhà nổi tiếng như Marina Bay, tượng sư tử Merina, cầu ADN Helix,…

Kiến trúc Gardens by The Bay ở Singapore sẽ làm bạn ngạc nhiên bởi những màu sắc rực rỡ vào đêm của những cây nhân tạo tuyệt vời, kích thước khổng lồ.  Bạn sẽ thấy những loài hoa quý hiếm trên thế giới được đưa về đây. Tất cả tại nên hình ảnh lộng lẫy tuyệt sắc và độc đáo của Garden by The Bay.

Gardens by The Bay ở Singapore chia làm nhiều khu tham quan khác nhau. Mỗi khu mang một vẻ đẹp lộng lẫy riêng hãy cùng kinh nghiệm du lịch xem đó là những địa điểm nào nhé.

Bay East Garden

Chào mừng bạn đến với một thế giới thanh bình tại khu vườn phía đông Gardens by The Bay ở Singapore vịnh bên bờ sông Bay East Garden, mang đến một không gian yên tĩnh từ thành phố nhộn nhịp và tầm nhìn tuyệt đẹp ra đường chân trời Singapore.  Không gian xanh này mở cửa cho khách du lịch tham quan và có tiềm năng lớn để phát triển trong tương lai.

Gardens by The Bay ở Singapore  ở phía đông này có những bãi cỏ rộng lớn tươi tốt và những cây cọ thanh lịch đang chờ đón du khách. Nơi đây cũng có tầm nhìn tuyệt vời ra các Nhà kính và Nhạc Viện. Bay East Garden chào đón du khách đến đây và đắm mình trong khung cảnh thanh bình đẹp như tranh vẽ.  Khu vườn mở cửa 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, đây quả là nơi lý tưởng để thư giãn với một cuốn sách hay, tận hưởng chuyến đi dạo yên tĩnh, tổ chức dã ngoại gia đình hoặc chụp những bức ảnh kỉ niệm tuyệt vời.

Gardens by The Bay ở Singapore  luôn tìm cách thúc đẩy sự gắn kết cộng đồng giữa thiên nhiên trong một cảnh quan đô thị.  Khu vườn East East Garden rộng 32 ha là một khung cảnh xanh mà người Singapore đã ôm ấp – khoảng thời gian yên bình rất phổ biến vào các buổi tối, các ngày trong tuần với những người chạy bộ sau giờ làm việc và các gia đình họp mặt cuối tuần.

Với sự phát triển của tuyến tàu điện ngầm Thomson-East Coast, hầu hết mọi người ở Singapore đều có thể di chuyển bằng tàu điện ngầm đến Bay East Garden dù ở bất cứ đâu.  Một cây cầu dành cho người đi bộ nối Vịnh Đông với Trung tâm Marina nhộn nhịp cũng đang được lên kế hoạch xây dựng.  Bay East Garden sẽ càng thu hút khách du lịch hơn nữa trong tương lai.

Heritage Garden

Heritage Garden mang vẻ đẹp về lịch sử và biểu trưng cho nền văn hóa đa dạng của Singapore, nằm trong Gardens by The Bay ở Singapore . Bạn có nghe qua câu chuyện hấp dẫn về thực vật trong Heritage Garden chưa?  Bạn hãy thử đi bộ xung quanh bốn khu vườn và khám phá cách thực vật được liên kết phức tạp với nhau đi.

Một bộ sưu tập  theo bốn chủ đề, Heritage Gardens sẽ đưa bạn qua lịch sử và văn hóa của ba nhóm dân tộc chính của Singapore và quá khứ thuộc địa, thông qua những câu chuyện hấp dẫn của thực vật.  Khám phá các Vườn Trung Quốc, Mã Lai, Ấn Độ và Thuộc địa và tìm hiểu cách thức cây cối được liên kết phức tạp với văn hóa của mỗi nhóm. Bạn sẽ hoàn toàn thấy thú vị và bị thu hút đấy!

Cloud Forest

Bước vào Cloud Forest, một thế giới bí ẩn che phủ trong sương mù của Gardens by The Bay ở Singapore. Nơi đây bao quanh bởi thảm thực vật đa dạng, quý hiếm và môi trường thoắt ẩn thoắt hiện nhanh chóng.

Bạn có thể khám phá vùng cao nguyên nhiệt đới giữa những cây lan, cây bình và dương xỉ từ vùng Tropical Montane ẩm ướt.  Và bạn sẽ ngạc nhiên khi  gặp thác nước trong nhà cao nhất thế giới ở độ cao 35 mét và đi xuống qua Cloud Walk và Treetop Walk đầy sương mù siêu thực.

OCBC Skyway

Nằm trong Gardens by The Bay ở Singapore,  bạn có thể đi dạo ngắm cảnh  ở độ cao 22 mét so với mặt đất, ngay chính giữa  núi rừng thiên nhiên hùng vĩ và được bao quanh bởi khung cảnh toàn  khu vườn và đường chân trời vịnh Marina. Ở độ cao 22 mét, đường cao tốc OCBC tại Supertree Grove cho phép bạn có cái nhìn cận cảnh về những kỳ quan  của Supertrees tương lai. 

Lối đi bộ trên không Gardens by The Bay ở Singapore dài 128 mét này là một trải nghiệm không thể bỏ qua, mang đến những cơ hội chụp ảnh tuyệt vời để chụp được vẻ đẹp tuyệt đẹp của hệ thực vật xung quanh.  Khi hoàng hôn rơi xuống, đường chân trời Marina Bay quyến rũ xuất hiện và toàn bộ khu vực trở nên sống động hàng đêm với Garden Rhapsody – một chương trình âm thanh và ánh sáng miễn phí lúc 7 giờ 45 và 8 giờ 45 tối.

Dragonfly và Kingfisher Lakes

Ở đây, bạn có thể lặn xuống dưới mặt hồ và khám phá hệ sinh thái thủy sinh hấp dẫn của khu vực này, đắm chìm trong thế giới hấp dẫn bên dưới bề mặt của Dragonfly và Kingfisher Lakes.

Dragonfly & Kingfisher Lakes là nơi có nguồn sinh vật thủy sinh phong phú từ cá đến thực vật.  Những cây này đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì lượng chất dinh dưỡng thích hợp trong hồ bằng cách hấp thụ nitơ dư thừa và phốt pho.  Chúng giúp đảm bảo chất lượng nước tốt hơn bằng cách hoạt động như một bộ lọc sinh thái tự nhiên và những chiếc sậy thủy sinh có vị trí chiến lược cũng đóng vai trò là bộ lọc.

Far East Organization Children’s Garden

Một điểm tham quan Gardens by The Bay ở Singapore đó là sân chơi hòa nhập vào thiên nhiên, bạn sẽ có một ngày bên gia đình đầy thú vị với các trò chơi dưới nước và các chương trình giáo dục giữa một  khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời tại Far East Organization Children’s Garden.

Tổ hợp khu vườn cây thiên nhiên Supertree Grove, Sun Pavilion, Flower Dome, World of plant

Gardens by The Bay ở Singapore  đến với Supertree một điều bạn đừng nên bỏ qua rằng xung quanh thân cây của những Supertrees được bao bọc bởi những loài thực vật nhỏ hơn, có trên 162.900 loài thực vật mà có hơn 200 loài và giống bromeliads, hoa lan, dương xỉ và cây leo hoa nhiệt đới được trồng trên Supertrees. Một điều cuối cùng là bạn nên biết về “chức năng xanh” của các cây Supertrees. 11 cái cây trong số các Supertrees ở đó được nhúng vào môi trường chức năng bền vững như tế bào quang điện để thu hoạch năng lượng mặt trời. Thật tuyệt vời phải không!

Còn Sun Pavilion được ví giống như vùng đất khô cằn và sa mạc động nhất trên thế giới. Hãy đi bộ qua Sun Pavilion và chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp như sa mạc.  Với hơn 1.000 loài cây bao gồm khoảng 100 loài và giống khác nhau, thật không ngoa khi nói Sun Pavilion  mang vẻ đẹp phi thường của thiên nhiên.

Bước vào Flower Dome, bạn sẽ  đứng trong kinh ngạc. Ngoạn mục và sáng tạo, đây là nhà kính kính lớn nhất trên thế giới và được liệt kê trong Sách kỷ lục Guinness năm 2015!  Đặc biệt nơi đây đảm bảo một không gian mát mẻ khi bước vào một thế giới của mùa xuân vĩnh cửu!  Mang bầu khí hậu Địa Trung Hải mát mẻ và khô ráo, Flower Dome được trưng bày các loại thực vật kỳ lạ từ năm châu lục được  trong 9 Gardens by The Bay khác nhau ở Singapore. Còn ở Woeld of Plants bạn sẽ tìm hiểu về các loài cây nhiệt đới.

Trên đây là những địa điểm độc đáo của Gardens by The Bay ở Singapore, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số tour du lịch Singapore hấp dẫn khác.