Bung xõa hè này ở bãi biển sống ảo mới nổi Vũng Tàu cực hiếm người biết

Những ngày cuối tuần cứ quanh quẩn trong thành phố ngộp ngạt có làm bạn phát chán không? Thế thì sao không xách ba lô lên và khám phá ngay bãi biển sống ảo siêu “hot” ở Vũng Tàu này luôn đi nhỉ?


Bung xõa hè này ở bãi biển sống ảo mới nổi Vũng Tàu cực hiếm người biết
@nguyennguyen94

Cái tên Vũng Tàu luôn là một trong những cái tên hiện ra ngay trong đầu mỗi khi bọn mình cần "đổi gió" một chút vào những dịp cuối tuần. Cách Sài Gòn tầm 3 tiếng đi xe, Vũng Tàu là thiên đường “hạ nhiệt” đối với bọn mình trong những ngày hè nóng nực. Cùng với đó là chi phí vô cùng hạt dẻ cho một chuyến đi Vũng Tàu nữa chứ. Thế nhưng đi hoài cũng hơi “nhẵn mặt” hết các địa điểm vui chơi rồi nhỉ, đừng vội chán nhé vì bọn mình sẽ bật mí cho các bạn một bãi biển mới toanh, đảm bảo thích ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy.


@emily_tini


@nguyenly280790

Bãi biển này thuộc trong khu cắm trại Hodota Resort & Boating Center nằm ngay ngã ba tiếp giáp Bình Châu, Hồ Tràm và Hồ Cốc. Đây là bãi biển thuộc khu vực biển Suối Ồ – Sông Lô còn đang rất hoang sơ và đẹp mộc mạc đấy.


@sweetbeehappy


@_sally_tran

Cách đi:

Đường đi đến đây cũng vô cùng dễ luôn. Các bạn xuất phát từ Sài Gòn đi ra phà Cát Lái quận 2, sau đó đi thẳng một mạch ra QL51, ngay cái bảng KCN Nhơn Trạch là quẹo phải đi thẳng 1 mạch đến Bà Rịa. Từ Bà Rịa các bạn đi thẳng 1 đường về xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc. Tới Bình Châu, các bạn hỏi người dân ở đây đường tới cầu Nước mặn (khoảng 10ph là tới) là sẽ thấy bảng chào của khu resort Hodota rồi.


@hauyen152


@annhien1903

Ngay từ khi mới bước chân đến Hodota, bọn mình hơi bị choáng ngợp bởi ở đây có rất nhiều không gian khác nhau, không khí thì mới mẻ, thoáng đãng vô cùng. Bãi biển trải dài cùng bờ cát trắng mịn mờ ảo sau những rặng phi lao xen lẫn thấp thoáng sau cồn cát biển tạo nên khung cảnh nên thơ vô cùng. Thật ngạc nhiên khi biết được bãi biển này còn có cả suối nước ngọt nữa đấy, ở Việt Nam mình hiếm có bãi biển nào vừa có nước ngọt và nước mặn.


@_meoo_th


@caovananh_


@havy_95

Không chỉ có bãi biển sống ảo cực chất mà Hodota còn cho bọn mình cảm giác như đang lạc vào một phim trường chụp ảnh nào đó bởi mọi ngóc ngách ở đây chỗ nào view cũng đẹp. Và với những tín đồ “sống ảo” như bọn mình thì việc chụp cả ngàn tấm với vô vàn những background trên bờ biển là điều không thể thiếu rồi.


FB: Hằng Nga Phan Châu


@keiko_pham

Đặc biệt nhất là cây cô đơn nằm trơ trọi giữa bờ biển, chỗ này được ưu ái lên hình lắm luôn đó. Và cũng nhớ đừng bỏ qua ngôi nhà đầy màu sắc khi check-in tại bãi biển nữa. Chỉ cần diện những bộ váy mùa hè cùng phụ kiện nhẹ nhàng, thêm chút son cho tươi tắn là có ngay ảnh thay avatar triệu like liền.


@mai.xinh.3701


@nhunhuwn

Nhắc đến bãi biển của Hodota thì không thể nào bỏ qua được con suối nước ngọt trong vắt cũng nằm trong khuôn viên resort. Ở đấy có cả cây cầu dẫn ra suối siêu nghệ cho “bắn hình” thoải mái luôn. Hoặc đơn cử bạn muốn tìm khoảng không gian yên tĩnh, hít thở khí trời trong lành thì đây là địa điểm không gì thích hợp hơn nữa.


@dennispham007


@hp.mnhat

Hãy thử tưởng tượng vào mỗi sớm mai thức dậy, đón những ánh sáng đầu tiên trong ngày, hít đầy lồng ngực không khí trong lành của biển thì còn gì bằng. Hay những buổi chiều tà, ngồi ở những chiếc ghế gỗ nhìn thẳng ra biển, cảm nhận sự bình yên, ngắm trọn khoảnh khắc chuyển giao màu sắc của những ánh hoàng hôn tuyệt đẹp.


@lapucas


@vuluuphotography

Đã đến Hodota rồi thì các bạn cũng đừng quên hòa mình trải nghiệm những hoạt động vui chơi thú vị như chèo thuyền kayak, thuyền phao, thử thách bản thân với đu dây zipline mạo hiểm hay nhẹ nhàng ngồi câu cá thư giãn,…


@iamminhtu.k1000


@longhoang24

Nếu muốn nghỉ ngơi vài ngày tại bãi biển xinh đẹp và yên bình này thì các bạn cứ yên tâm vì ở đây có rất nhiều hạng phòng để bạn lựa chọn như: bungalow bằng gỗ, lều mái tranh hoặc lều vải, khu nhà trứng… Hodota Camping cũng có các combo nghỉ dưỡng, tắm biển và chơi tất tần tật các trò chơi với giá chỉ từ 450k/người mà thôi.


@martinko55


@susubona

Nắm chắc trong tay thông tin về bãi biển siêu hot cho hè này rồi thì còn chờ gì mà không rủ “đồng bọn” cùng trốn Sài Gòn vài ngày để về vùng biển vắng chứ nhỉ. Đừng quên check-in các kiểu và khoe ảnh với bọn mình nha.

Thông tin chi tiết:

- Giá vé vào cổng: 45k/người

- Thông tin chi tiết tham khảo tại ĐÂY.

Thực hiện: Minh Trang

Nguồn : tripnow.vn