Top địa điểm du lịch lãng mạn gần TP.HCM dành cho hội có gấu

Trong bài viết này, sẽ giới thiệu đến các bạn những điểm du lịch lãng mạn gần Sài Gòn dành cho các cặp đôi, hy vọng bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn để đưa ra các quyết định hợp lý cho kì ngỉ lễ dài sắp tới nhé.

Công viên Suối Mơ

Qua hàng ngàn năm kiến tạo, những mạch nước ngầm tinh khiết tuôn trào tạo thành những hồ nước tuyệt đẹp và tự nhiên. Tại đây bạn sẽ cảm nhận được sự trong trẻo, mát lịm và vô cùng lãng mạn. Một trong những điểm du lịch lý tưởng mới dành cho những cặp đôi mới yêu. Bên cạnh đó là một không khí vô cùng mát mẻ giúp bạn tránh xa nơi thành phố khói bụi và ồn ào, tận hưởng một cuộc sống thanh bình tại khu du lịch Suối Mơ.
Top địa điểm du lịch lãng mạn gần TP.HCM dành cho hội có gấu

Khu du lịch Bửu Long – Khu du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi

Thật không sai khi nói khu du lịch Bửu Long là "Vịnh Hạ Long thu nhỏ" hay "Đà Lạt thu nhỏ". Với một màu xanh vắt rợp những tán cây xanh tạo cho mặt nước hồ đẹp lung linh, hấp dẫn, mỹ lệ. Nằm cách trung tâm thành Phố Biên Hoàm tình Đồng Nai khoảng 6km, khu du lịch Bửu Long mang trong mình một vẽ đẹp quyến rũ và khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

Khu du lịch Hồ Mây

Được biết đến như là một phiên bản nhỏ của "Bà Nà Hills" của miền Nam. Khu du lịch Hồ Mây là một trong những địa điểm hấp dẫn mà các cặp đôi khi không có thời gian ra du lịch xa. Tại khu du lịch Hồ Mây các bạn sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành và ngắm một cảnh sắc thiên nhiên tuơi đẹp nữa. Bên cạnh đó còn tham gia các hoạt động vui chơi giải trí và thưởng thức các món ăn ngon mang một số nét đặc sắc trong tín nhưỡng, văn hóa dân gian từng vùng miền.

Khu du lịch Thủy Châu

Với diện tích rộng hơn 18 hecta, dù chỉ là phong cảnh nhân tạo nhưng với rừng cây, sông suối, thác nhân tạo sẽ giúp bạn – tạm thời – thoát khỏi không gian ô nhiễm, huyên náo thường nhật của những thành phố công nghiệp và hòa mình vào một không gian thiên nhiên trong lành. Đây sẽ là điểm đến hấp dẫn thích hợp các bạn trẻ yêu thích thiên nhiên, và thích hoà mình trong làn nước mát và đặc biệt là tiêu tốn chi phí rất chi "hạt dẻ".

Suối Đá - Vũng Tàu

Ngoài những bãi biển thơ mộng, và bãi cát trắng dài cùng với nhiều hòn đảo lớn nhỏ như Bãi Sau, Bãi Trước, Hòn Bà hay Côn Đảo luôn là điểm đến thu hút du khách, Bà Rịa - Vũng Tàu còn có Suối Tiên là điểm đến cho các tín đồ mê trekking vào dịp cuối tuần.

Zenna Pool Camp - Vũng Tàu

Nằm trên địa bàn xã Phước Tỉnh, giáp ranh thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Zenna Pool Camp cách chợ Long Hải 2km, cách chợ Phước Tỉnh 500m và cách Sài Gòn khoảng gần 3 tiếng chạy xe. Tọa lạc ven biển, đây là khu cấm trại với diện tích rộng 6.5 hecta và được bao phủ bởi rừng dương quanh năm lộng gió. Tại đây, du khách chỉ cần vài bước chân là có thể hòa mình và làn nước biển trong xanh.

Resort hồ bơi tràn biển - Lagi

Resort này nằm cách trung tâm Phan Thiết khoảng 15km đường bộ, nhưng không có gì trở ngại vì ở đây họ đều có xe đưa đón khách từ trung tâm. Hồ sô sát biển được thiết kế độc lạ làm cho Resort trở nên đắt giá so với những Resort còn lại. Bên cạnh đó hồ bơi được thiết kế như một tảng đá khổng lồ được khoét sâu và tựa vào bãi biển.
Trên là toàn bộ những điểm du lịch gần Sài Gòn lãng mạn dành cho các cặp đôi đang yêu. Hy vọng, bạn sẽ có một kỳ nghỉ lể ý nghĩa bên cạnh nguời bạn yêu nhé.Nguồn : gody.vn