KHÁCH SẠN 4* NGON - BỔ - RẺ Ở TUẦN CHÂU (HẠ LONG)

Nằm trong hệ sinh thái du lịch Teambuilding của Conek – Công ty uy tín chuyên về lữ hành, tổ chức sự kiện và Teambuilding doanh nghiệp, hệ thống lưu trú Conek bao gồm chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, trung tâm hội nghị, hội trường,…tiêu chuẩn 3* - 4* với chất lượng dịch vụ tuyệt vời và giá cả phù hợp luôn là sự lựa chọn số một của khách hàng, đối tác – đặc biệt là nhóm khách theo đoàn, các agency vào mỗi mùa du lịch.Nằm ở vị trí đẹp nhất trên đảo Ngọc, đối diện cảng Quốc Conek Tuần Châu chỉ cách những khu vui chơi nổi tiếng như Vinpearl, Sunworld tầm hơn chục km, rất thuận tiện cho việc di chuyển. Các bạn có thể tha hồ trải nghiệm trọn vẹn hết các dịch vụ của thành phố biển Hạ Long.Chỗ mình ở có 105 phòng nghỉ khách sạn, 2 biệt thự view hướng sân vườn hoặc hướng biển, phù hợp với các đoàn khách số lượng lớn nhỏ khác nhau. Ngoài ra còn có hệ thống bể bơi ngoài trời, sân tennis và nhiều tiện ích khác cho các mẹ thoải mái tận hưởng. Công ty mình lựa chọn các phòng hướng biển, khá mát và trong lành, lại còn được cái view đẹp, có thể ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển đẹp mê hồn.
KHÁCH SẠN 4* NGON - BỔ - RẺ Ở TUẦN CHÂU (HẠ LONG)
Quang cảnh đẹp, không khí trong lành, tha hồ “check-in sống ảo”​Nghe nói 12/5 vừa rồi, Conek Tuần Châu được chọn làm nơi tổ chức Chung kết cuộc thi NGƯỜI ĐẸP HẠ LONG 2018, cũng đã thành công và được đánh giá khá chu đáo, công phu làm mình càng thêm tin tưởng về chất lượng và dịch vụ.Ngoài Tuần Châu, Conek còn có nhiều chuỗi khách sạn chất lượng khác như ở trung tâm Hà Nội, Đồ Sơn,…Các bạn có đoàn du lịch Thủ đô hay dự định đi Đồ Sơn cũng có thể tham khảo. Cả 3 chuỗi khách sạn đều được trang bị đầy đủ sự tiện nghi, từ chất lượng phòng ốc cho đến hệ thống tiện ích cùng các dịch vụ đi kèm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
Conek Đồ Sơn (Khu I trung tâm bãi biển Đồ Sơn)​
Conek Hà Nội toạ lạc tại số 8 Chu Văn An, Ba Đình – thuận tiện cho việc di chuyển dễ dàng trong nội thành.​Khách sạn còn có các hội trường rộng lớn, sức chứa lên tới 250 người, phục vụ các Công ty tích hợp du lịch với tổ chức sự kiện, tiệc, teambuilding. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ từ A – Z, từ ánh sáng, sân khấu đến công tác tổ chức, chạy chương trình,… cực kỳ nhanh gọn và chuyên nghiệp.
Đồ ăn ở đây khá là ngon, mà rất nhiều món cho các bạn lựa chọn. Hải sản tươi sạch, đầu bếp chế biến chuyên nghiệp, món ăn trông cực kỳ hấp dẫn, vừa miệng, chuẩn hương vị đặc sản Hạ Long.
Những món hải sản trông vừa hấp dẫn lại vừa ngon khó cưỡngNgoài ra, Conek còn có dịch vụ teambuilding cho đoàn có nhu cầu, mọi thứ đều được chuẩn bị từ khâu lên kịch bản đến lựa chọn địa điểm, tổ chức trò chơi… Công ty mình cũng đăng ký tham gia, đủ mọi trò chơi sôi nổi được tổ chức ngay trên bãi biển, mấy bạn quản trò đáng yêu hết sức. Đồng nghiệp ai cũng hào hứng chơi thật sung, tối về khách sạn mệt lử mà ai nấy đều vui vẻ, mấy khi được dịp thư giãn cùng nhau, thoải mái mà ấn tượng cực.
Conek chủ yếu phân phối cho các Công ty, tập thể hay các agency nên giá rẻ, mà chất lượng phòng ốc, dịch vụ, đồ ăn miễn chê. Nhân viên thì hết sức thân thiện, phục vụ và hướng dẫn tận tình từ A-Z, cảm giác vô cùng thoải mái, hài lòng.Các bạn quan tâm có thể trực tiếp vào website của Conek Việt Nam để tìm hiểu chi tiết hơn nhé. Chúc mọi người có kỳ du lịch hè tiết kiệm và đáng nhớ!Nguồn : gody.vn