Tận hưởng kỳ nghỉ sang chảnh ở Fusion Maia Resort trong 2N1Đ chỉ 4.699.000 đồng/khách

Với những tín đồ mê du lịch thì Đà Nẵng luôn là một điểm đến chưa bao giờ hết hấp dẫn. Một thành phố đáng sống nhất nhì Việt Nam, những điểm du lịch, resort sang trọng hay những món ngon ở đây là lý do mà bất cứ ai đến đây đều vấn vương. Để giúp cho bạn có một kỳ nghỉ thật trọn vẹn, iVIVU giới thiệu combo trọn gói 2N1Đ ở Fusion Maia Resort sang chảnh mà giá chỉ 4.699.000 đồng/khách, tham khảo liền thôi nào.


Tận hưởng kỳ nghỉ sang chảnh ở Fusion Maia Resort trong 2N1Đ chỉ 4.699.000 đồng/khách

Fusion Maia Resort nằm kế bên biển Mỹ Khê xinh đẹp, là một trong những bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh do tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn. Tọa lạc ngay vị trí thuận lợi, chỉ cách trung tâm thành phố 12 phút lái xe, nơi đây có nhiều ưu điểm nổi bật, lý tưởng cho bạn để có một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Tận hưởng kỳ nghỉ sang chảnh ở Fusion Maia Resort trong 2N1Đ chỉ 4.699.000 đồng/khách

Ảnh: outsideboxx⠀

Ảnh: _itsceci.18_

Thưởng thức Floating Breakfast tại hồ bơi riêng của villa 

Fusion Maia Resort có những đặc quyền mà không nơi nào có được, đầu tiên phải kể đến chính là những bữa ăn sang chảnh. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức Floating Breakfast tại hồ bơi riêng của villa hay một bữa sáng sang chảnh, một bữa tối lãng mạn trên bãi biển được chuẩn bị theo phong cách Âu hoặc Á Đông tùy sở thích và khẩu vị của từng khách hàng. Đây cũng chính là lý do mà nơi đây được nhiều bạn trẻ yêu thích khi chọn nghỉ dưỡng tại ở Fusion Maia Resort.

Ảnh: yoons_unny

Ảnh: rion_kasai

Ảnh: fusionmaiadanang

Free 2 trị liệu spa mỗi ngày, với menu liệu trình khá phong phú và đa dạng

Thêm một điểm cộng ở Fusion Maia Resort chính là giá phòng đã bao gồm 2 trị liệu spa mỗi ngày, với menu liệu trình khá phong phú và đa dạng, cho bạn thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, đáng để thử nhất vẫn là Thái massage và body massage nhé. Sau những ngày làm việc mệt mỏi, được tận hưởng một không gian sang trọng với những dịch vụ đẳng cấp, thì quả thật là xứng đáng mà.

Ảnh: fusionmaiadanang

Có bãi biển đẹp, hướng thẳng về hướng Đông, thuận tiện cho bạn ngắm bình minh

Sở hữu một vị trí thuận lợi với một bãi biển thuộc hàng đẹp nhất thế giới, nhìn thẳng về hướng Đông, nên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được ngắm bình minh tuyệt đẹp vào mỗi buổi sáng hay ngâm mình dưới làn nước mát lạnh, trong veo ở đây nhé.

Ảnh: fc_soo⠀

Kiến trúc đậm nét châu Á, sang trọng, đẳng cấp

Không chỉ có thuận lợi về vị trí địa lý, Fusion Maia Resort còn thu hút những du khách bởi một khu nghỉ dưỡng mang tiêu chuẩn 5 sao, được thiết kế đậm nét kiến trúc của châu Á, đây cũng là resort spa toàn diện và sang trọng bậc nhất ở Đà Nẵng. Tất cả những biệt thự ở đây đều được trang bị nội thất cao cấp, đầy đủ tiện nghi mang đến cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ nhất.

Ảnh: Fusion Maia Đà Nẵng

Ảnh: Fusion Maia Đà Nẵng

Ảnh: Fusion Maia Đà Nẵng

Có nhiều dịch vụ hấp dẫn

Ngoài ra thế bạn còn được tận hưởng những dịch vụ hấp dẫn như hồ bơi spa, thư viện, thác nước, bể jacuzzi, phòng yoga, vườn nhiệt đới; đây cũng là điểm hấp dẫn ở Fusion Maia Resort mà không nơi nào có được. Tất cả đều mong muốn mang lại cho du khách có một trải nghiệm tuyệt vời.

Ảnh: onlyfortravel⠀⠀

Ảnh: imvely_sunny⠀

Ảnh: alifeiimagined

Vị trí thuận lợi, dễ dàng trong việc di chuyển

Với một vị trí vô cùng thuận lợi, nên bạn chỉ mất 15 phút chạy xe là có thể dễ dàng tham quan phố cổ Hội An hay thánh địa Mỹ Sơn chỉ mất 2 giờ di chuyển bằng xe. Và đừng bỏ lỡ những điểm tham quan, món ngon hấp dẫn ở Đà Nẵng như: mỳ Quảng, bánh xèo, bún mắm nêm… nhé.

Ảnh: thaomy.96

Ảnh: ryanfoodaholic

Ảnh: ryanfoodaholic

Với hàng loạt những ưu điểm thì Fusion Maia Resort xứng đáng là nơi dừng chân lý tưởng cho những chuyến vi vu Đà Nẵng sắp tới cùng gia đình và bạn bè.