Dạo quanh phố cổ phát hiện Homestay 240k/người giá bao năm vẫn vậy

Đã lâu lắm rồi giữa Hà Nội hào nhoáng, Tripnow mới tìm được một homestay cho-tất-cả-mọi-người. Mặc dù nằm ở vị trí max đắc địa, kèm với diện tích khủng nhưng homestay này vẫn có giá vô cùng hạp lý.


Homestay này nằm trong một khu tập thể cũ nhưng đẹp-lạ. Cầu thang đi lên homestay hình xoắn ốc, to và thoai thoải nên dù leo lên tận tầng 5 cũng không thấy mỏi mệt. Hơn nữa, nằm tại phố Trần Hưng Đạo, một con phố cổ không bao giờ bạn hiền lo tắc đường, khói bụi. Bù lại, cả hàng cây cổ thụ đứng vững giữa thời gian. Hơn thế nữa, từ trên tầng thượng khoét những lỗ tròn làm giếng trời, đến giữa trưa, từng dải nắng rọi xuống nhìn đẹp y như phim vậy.


Dạo quanh phố cổ phát hiện Homestay 240k/người giá bao năm vẫn vậy


Ảnh: @ansieucao

Dù đã nghiên cứu kĩ ảnh nhưng vẫn không thể ngời homestay này đẹp 1 cách xuất sắc đến vậy. Điều đặc biệt đầu tiên, dù là nhà tập thể nhưng căn nhà không hề có một chút bí bách nào. Với 3 mặt thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mình chắc chắn rằng rất hiếm có homestay nào bì lại được, nhất lại là nhà PHỐ CỔ.


Mặt thoáng giữa nhà, nhìn ngay ra tán cây cổ thụ đường Trần Hưng Đạo.

Phòng khách chính là điểm nhấn đặc biệt của căn nhà, được chủ nhà quan tâm hết mực. Giữa phòng có cái võng cực to, đung đưa, đung đưa chill theo tiếng nhạc jazz thì tuyệt biết mấy.


Nhà có 2 phòng ngủ, trước mỗi phòng ngủ có 1 ban công nhìn ra mặt phố. Khỏi phải nói, Tripnow ấn tượng như thế nào. Bạn Long Nguyen chia sẻ: “Bạn sẽ có một ngày mới đầy năng lượng nhờ ban công phòng ngủ hướng về phía mặt trời.”


Khu vực ban công trước phòng ngủ

Mặc dù vậy, phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tối giản. Chỉ gồm giường, máy lạnh, 1 chiếc ghế bông và gương. Tuy ít nhưng đủ đầy.


Một góc phòng thứ nhất
Góc phòng thứ hai

Ngôi nhà có tuổi đời cũng lâu rồi nên các phòng ngủ được thiết kế rất rộng. Ấy vậy mà không vì thế ngôi nhà nhỏ lại mà vẫn rất rộng trên tổng diện tích 85m2.


Hơi bất tiện một chút xíu rằng chỉ có duy nhất 1 nhà vệ sinh và nhà tắm riêng mà thôi.


Từ phòng ngủ đến cửa sổ đều một màu xanh tươi mát.


Bếp chỉ là một khu vực nhỏ nhưng vẫn có lò vi sóng, bếp từ, ấm siêu tốc. Bát ăn cơm cũng đặc biệt xinh luôn. Ngoài ra chủ nhà còn để các loại bột, gia vị, đồ ăn sẵn để bạn hiền tha hồ nấu nướng.

Cuối cùng là giá cả, Tripnow cực kì thích thú với với giá mỗi đêm mà bạn chủ nhà đưa ra. Hoàn toàn hợp lý và tiết kiệm. Bởi không phải người trẻ nào cũng sẵn sàng bỏ từ 1,5-2tr cho 1 đêm nghỉ tại homestay.

Địa chỉ cụ thể DE9LEVEL5 Homestay : là số 9 Trần Hưng Đạo, có 1 cái ngõ nhỏ cạnh tiệm làm tóc I'm salon. Bạn đi vào ngõ đó, rẽ cầu thang phía tay trái rồi leo lên tầng 5 nhé.

Giá phòng hiện tại :

-Trong tuần là 480k/phòng và cuối tuần là 530k/phòng, tương tự 960k/cả căn trong tuần và 1060k/cả căn cuối tuần.

Tham khảo thêm review tại Tripnow.vn:

http://www.tripnow.vn/ha-noi/de9level5-homestay-44050

Thực hiện

Nguồn : tripnow.vn