Sống như quý cô nước Pháp giữa homestay sang chảnh bật nhất Hà Thành

Giữa con phố Tràng Tiền sầm uất nhất nhì xứ Hà Thành, có một “nàng thơ xứ Pháp” đẹp thơ mộng và dịu dàng như một bản tình ca lãng đãng. Đó chính là Chleo & Leo – ngôi nhà mang đậm màu sắc của đất nước Pháp yên bình, mang tới một định nghĩa khác biệt cho khái niệm “homestay”


Sống như quý cô nước Pháp giữa homestay sang chảnh bật nhất Hà Thành

Chleo & Leo homestay thật sự là một màu sắc khác biệt giữa rất nhiều homestay tại Hà Thành nhộn nhịp. Nét kiến trúc rất Pháp đây là đứa con tinh thần của một cặp đôi đam mê kiển trúc cổ điển. Và chính sự đam mê này mới có thể tạo nên một Chleo & Leo homestay yên bình đến thế. Đúng như câu slogan của nó "A shelter from the storm" . Đây thật sư là ngôi nhà của những kẻ mộng mơ biết yêu, là nơi bão dừng chân ngoài cánh cửa. Chloe & Leo chính là ngôi nhà như vậy.



Nằm tại trung tâm Hà Nội, từ Chloe & Leo bạn có thể đến Phố Cổ chỉ tầm vài bước chân. Tha hồ mà khám phá khắp các ngỏ ngách Hà Thành rồi nhé! Không chỉ vậy bạn cũng dễ dàng đến Nhà Hát Lớn hay đi bộ dạo quành Hồ Hoàn Kiến mà chỉ tốn tầm 5 phút di chuyển thôi.



Có thể bạn chưa biết nhưng thật sự Chloe & Leo là kết tinh của tình yêu với 100% tự thiết kế và xây dựng. Chị Chloe lên ý tưởng cho từng ngõ ngách của ngồi nhà, chọn từng viên gách, lựa từng màu sơn. Phải là loại tốt nhất đúng với ý tưởng của chị nhất, chị mới gật đầu ưng thuận rồi rước từng món về. Còn anh Leo là người giám sát mấy bác thợ làm. Anh kỹ tính lắm, chẳng có phút nào lơ là hay bỏ qua mấy khâu vặt vãnh mà mấy bác thợ không mấy để tâm.



Chloe & Leo có tận hai cơ sở mà chốn nào cũng đậm màu sắc, mỗi nơi một phong cách riêng mà không lẫn vào đâu được. Những căn phòng Chloe & Leo cũng đặc biệt vô cùng. Mỗi một loại phòng lại có một cái tên rất riêng, mỗi cái tên ứng với một yếu tố nhất định không thể thiếu cho những buổi hẹn hò đậm chất diễm tình.


Với tông màu trắng đặc trưng mỗi phòng đều toát lên sự sang trọng, quý phái, làm ta không khỏi hồi tưởng đến cuộc sống vương giả của những quý cô thời xưa của nước Pháp.



Từng họa tiết trang trí đều được lựa chọn tỉ mỉ, kết hợp hài hòa mang đến cảm giác đầy hoài niệm trong không gian vừa hiện đại, vừa cổ điển. Đến Chloe & Leo ngoài lưu trú và tận hưởng sự thư giãn, bạn còn có thể chụp vạn bộ ảnh xinh tại khắp các ngõ ngách ngôi nhà. Diện vài bộ đồ Parisian thả hồn lơ đãng đâu đó, trong bạn chẳng khác mấy phần những quý cô nước Pháp.





Đặc biệt tại Chloe & Leo còn có một phòng Studio cực "dreamy" và "photogenic" nữa. Đây là điểm hẹn yêu thích của rất nhiều bạn trẻ và cả những gương mặt ca sĩ, blogger,.. quen thuộc nữa đấy! Đây sẽ là nơi bạn có thể tạo nên vô vàn bức ảnh đẹp, những thước phim hay… để sau này có dịp lấy ra mà hồi tưởng, mà kể lại một thời thanh xuân đã đẹp và mơ màng đến thế!


Chloe & Leo còn mang đến bạn những Pijama party siêu dễ thương nữa đấy! Bạn tha hồ làm snail, buôn chuyện… cùng hội cạ cứng giữa một không gian siêu chất


Chưa hết đâu nhé! Chloe & Leo còn có một căn bếp nhỏ cực iu. Hôm nào mà Hà Nội rét mướt, rúc vào căn bếp nhỏ này vừa loay hoay vừa vụng về nấu cho ai đó món gì thì thật tuyệt biết bao. Với đầy đủ những đồ dùng cần thiết, bạn chỉ cần trổ tài đi chợ tẹo thôi là đã có thể nấu một bữa xịn xò rồi. Thích nhất là tiếng mỡ rán xèo xèo hòa với tiếng cười giòn tan rồi chút cãi vã tranh giành phần rửa chén đũa, cả không gian ấm hơi của nhịp sống đời thường. Thật, an nhiên lắm!



Đến Chloe & Leo bạn có thể nhâm nhi ly cafe sữa đá với croissant ngay tiệm cafe vỉa hè đậm chất Pháp kế cạnh, hay lọt thỏm vào thế giới của những trang sách. Thỉnh thoảng dạo quanh Hà Thành để cảm nhận sự yên bình nơi đây.




Bạn cứ mãi đi đâu đó xa xôi để làm gì khi chỉ cần ghé qua Chloe & Leo đã có thể có một không gian tuyệt vời mà xích lại gần nhau hơn. Đến đây đi nào! Đến để cảm nhận sự ấm áp của tổ ấm, nơi không có chỗ cho lo âu thường nhật mà chỉ có sự bình yên và tấm chân tình.


Thông tin chi tiết:

- Vintage Art Condo:

+ Gồm 4 phòng: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm khép kín, phòng bồn tắm.

+ Trong phòng trang bị đầy đủ điều hoà, wifi, TV Netflix, bếp tiện nghi.

+ Giá phòng: 300k/ngày.


- Entire House

+ 4 phòng ngủ, sức chứa tối đa 15 người. Phòng tắm khép kín 4 tầng. Bồn tắm lớn ở tầng 4.

+ Nhà trang bị đầy đủ điều hoà, wifi, máy sấy, bathroom kit. Bếp chung tiện nghi.

+ Giá nguyên căn: 3tr500k/ngày


- Sea Room

+ Phòng tầng 1 thuộc Chloe & Leo Boutique Homestay Tràng Tiền. 1 giường đôi với chăn, đệm chuẩn khách sạn 5 sao.

+ Giá phòng: 600k/ngày.


- Wine Room:

+ Phòng tầng 2 thuộc Chloe & Leo Boutique Homestay Tràng Tiền. Có 1 Giường đôi với chăn, đệm chuẩn khách sạn 5 sao với phòng tắm khép kín. Điều hoà, wifi, máy sấy, bathroom kit được trang bị tiện nghi, đầy đủ.

+ Free trà, cafe.

+ Giá phòng: 750k/ngày


- Sun Room

+ Phòng tầng 3 thuộc Chloe & Leo Boutique Homestay Tràng Tiền. Có 2 Giường đôi với chăn, đệm chuẩn khách sạn 5 sao với phòng tắm khép kín. Được trang bị điều hoà, wifi, máy sấy, bathroom kit. Free trà, cafe.

+ Tối đa 5 người ở.

+ Giá phòng: 1tr100k/ngày


- Valse Room

+ Phòng tầng 4 thuộc Chloe & Leo Boutique Homestay Tràng Tiền. Phòng có giường đôi với chăn, đệm chuẩn khách sạn 5 sao. Phòng tắm khép kín với bồn tắm riêng biệt.

+ Free trà, café.

+ Giá phòng: 990k/ngày


Tham khảo thêm tại ĐÂY

Tổng hợp: DU UYÊNẢnh: Chloe & Leo homestay

Nguồn : tripnow.vn